ทำไมต้องแก

9.3

เขียนโดย minebi

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.18 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,966 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 22.24 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ทำไมต้องนั่งข้างกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          ครูเรียกชื่อเข้าห้องแปลกใจมากเลยนะที่ในแก๊งมี5คนแต่ฉันมักเป็นเศษตลอดเลย ไม่มีใครเอาเลยสักคน T^T แล้วใครจะได้มานั่งข้างฉันเนี้ย? ฉันนั่งอยู่สักพักใหญ่ก็มีคนเข้ามาข้างๆโต๊ะฉัน "เราขอนั่งด้วยน่ะ" เห้ย!อีกเหรอ ไม่ทราบว่าชาติที่แล้วฉันติดหนี้แก่หรือเราเป็นแฟนกันมาก่อน

เมื่อเช้าก็เดินชนกันทั้งที่คนมีเป็นสิบไม่ชนทำไมต้องฉัน แล้วยังต้องไปตามหายัยนี้ทั้งๆที่ไม่เต็มใจแต่ต้องไป ได้อยู่ห้องเดียวกันไม่พอยังต้องมานั่งข้างกันอีก..นี้ถ้าเป็นผู้ชายหล่อบอยแบรนหรือสาวหล่อมาดเท่ส์ที่มีFCมาตามกรี้ดก็จะดีกว่านี้น่านั่งด้วยกว่าเน้!!!

"อยากนั่งก็นั่งสิ ครูมาละรีบนั่งไปเลยอย่าพูดมาก" ฉันสะบันอารมณ์เกินไปป้าววะแต่ช่างเห้อะฉันก็เป็นคนแบบเนี้ยไม่พอใจก็ย้ายโต๊ะซะก็แค่นั้น

          ฉันนั่งฟังครูพูดยัยนี้ก็สะกิดอยู่ได้ อะไรของมันวะเนี้ย -0- "สะกิดไรนักหนาเนี้ยเธอ"

"เธอเราอยากเข้าห้องน้ำอ่ะ" อยากเข้าห้องน้ำแล้วบอกฉันทำไมจะให้ไปแทนหรือไง!!??

(นางกลอย..เข้าห้องนะไม่ใช่ไปวิ่งแข่งจะได้ลงแทนกันได้นะ เห้ยยย) "ก็ไปดิ"

"ถ้าฉันรู้ทางจะไม่บอกเธอเลย เข้าใจ๋" ไม่ต้องมาเข้าจงเข้าใจเลย..เอ่อไปส่งก็ได้เว้ย - -"

ฉันลุกขึ้นแล้วขออนุญาตครูมาลีแล้วลุกออกมาลากยัยนี้ออกห้องไป

 

          ห้องน้ำ...ฉันลากยัยนั้นจนมาถึงห้องน้ำ แล้วนางก็สะบัดมือฉันออกแล้ววิ่งไปด้วยความเร็วสูง โห้ย!ไอ้ทีรีบนี้ไม่หัดไวเหมือนมาเข้าห้องน้ำเลยนะ..แหม่

ฉันยืนรอประมาณ5นาที ก็ถือว่านานมากแล้วนะสรุปไปเข้าห้องน้ำหรือไปหลับกันแน่เนี้ย? 

"มาแล้วๆ รอนานไหม" สามารถกล้าถามฉันนะเธอ5นาทีนี้ไม่นานมั้งครูออกห้องไปละค่ะเธอเรียนจนหมดคาบได้เป็น4-5คาบละโด้วเอ้ยย - -" (กลอยนี้ถ้าไม่เต็มก็เกินเน้อะขี้เวอร์มากเลยนะ)

ฉันจับแขนยัยยนั้นพร้อมจะดึงแต่ทว่า...

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา