อาย

9.4

เขียนโดย อิทาจิ

วันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 23.30 น.

  4 ตอน
  3 วิจารณ์
  6,563 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 23.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) อายอ่ะไม่กล้าาาา ><

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     

โรงเรียน มัธยมพฤษาวิทยา 

ทิว Talk

สวัสดีครับทุกคน ผมชื่อทิวนะครับ เรียนอยู่ ม.5/3 โรงเรียนนี้ปกติผมไม่ใช่คนขี้อายหรอก

มันตรงกันข้ามเสียด้วยซ้ำไป ฮะๆ แต่พอเจอคนๆนั้นความมั่นใจผมมันกลับบหายไปหมด

เหลือทิ้งไว้เพียง "อาย" และผมก็ไม่กล้าบอกว่าชอบเค้าเสียด้วยสิ

เค้าคนนั้นชื่อ "น้ำหวาน" อยู่ห้อง ม.5/1 เป็นคนเรียบร้อย เรียนเก่ง น่ารักแถมยัง

โสดอยู่ด้วยสิ   แต่จะทำอย่างไรดีละผมไม่กล้าเข้าไปทำความรู้จักเสียนี่ 

เลยได้แค่แอบมองอยู่ห่างๆ (ห่างจริงๆ แอ๊กกก!!! //โดนทิวเตะออกนอกนิยาย)

พอรวบรวมความกล้าเข้าไปทำความรู้จักแต่... มันก็วิ่งหนีออกมาทุกทีเลยอ่าาา

ทำยังไงดีละผมอยากรู้จักกับเค้าจริงๆนี่นา T^T

"ทิว...ทิว...ไอ้ทิววววววว!!!" จู่ๆไอ้กันต์ กับไอ้วิน ก็ตะโดกนใส่หูผมคนละข้าง

เมื่อนั่นผมจึงหลุดจากผวังภ์ทันที 

"อะไร..."ผมตอบ

"จะเข้าเรียนวิชาศิลปะของจารย์หยาดฝนแล้ว รีบๆไปเหอะเดี๋ยวจารย์บ่นจนหูชาอีก"

วินพูดก่อนจะเดินออกจากโรงอาหารไป 

 

ณ ห้องศิลปะ 

"เอาละฮ้าาาา นักเรียนที่น่ารักกกของครูทุกๆคลลลลล วันนี้ครูมาให้พวก He She It

ทุกตัวเอ้ยทุกคลล ปั้น  มนุษย์ สัตว์ สิ่งของ มาคนละ1อย่างนะฮ้าาา ส่งในคาบ"

อาจารย์ตุ๊ดเอ้ยสาวประเภทสองคนสวยพูดก็จะเดินเฉิบๆออกไป

พวกผมจึงลงมือทำการปั้นงานจากดินเหนียวทันที ผมจะปั้นลูกหมาตัวน้อยๆสักหน่อย

ส่วนไอ้สองตัวมันก็ไปปั้น ลูกแมว กับกระต่ายน้อยโชว์ออฟ(ตลอดดด)

สักพักผมก็ปั้นลูกหมาเสร็จก็เอาไปส่งอาจารย์หยาดฝนแต่...

"ขออนุญาตค่ะ อาจารย์หยาดฝนอยู่ไหมคะ " นี่มัน... เสียงน้ำหวานนี่หว่าาาาา

"อยู่สิจ้ะ แล้ว น้ำหวานมีอะไรหรือลูกกก " อาจารย์หยาดฝนยิ้มหวานให้แก่

น้ำหวาน ก่อนจะเซ็นเอกสารที่มือน้ำหวาน ผมมองเค้าตาละห้อยจนเค้าเดินออกไป

"ทิวทัศน์ เธอจะส่งงานหรือเปล่าเนี่ย ยืนมองน้ำหวานตาละห้อยเชียว"

อาจารย์แซวผมไม่นานผมก็ส่งงานแล้วออกมานอกห้องศิลปะเป็นคนแรก

แต่วันนี้ได้เจอน้ำหวานรู้สึกดีใจแย่างบอกไม่ถูกเลยแหะ อิอิ

 

ตอนเลิกเรียน

"เฮ้ยยย ไอ้ทิววว แกมองน้ำหวานตาละห้อยเลยนี่หว่าชอบเหรอออ" ไอ้กันต์เกาะคอผม

แล้วเริ่มแซวทันที

"ก..ก็"

"งั้นห้จริงอะเด้ โด่ ทำไมไม่สารภาพรักไปเลยวะ รอไร" 

"พูดมันง่ายไปป่าวกันต์ ถ้าเค้าปฎิเสธขึ้นมาไอ้ทิวอกหักเลยนะเว้ยยย " ไอ้วินนน

แกนี่มันเพื่อนรักฉันจริง Q^Q

"นั้นดิ...งั้นเอาไงดีวิน"

"หึๆๆ เรื่องนี้มันก็ต้องค่อยเป็นค่อยไปเว้ยยยย " วินเสยผมอย่างหน้ากลัว 

"ทิว แกต้องไปทำความรู้จักกับน้ำหวานนน"

หาาาาาาาาาา =[]= !!!


ฝากด้วยนะค่ะ มีอะไรคอมเม้นได้คะ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา