อาย

9.4

เขียนโดย อิทาจิ

วันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 23.30 น.

  4 ตอน
  3 วิจารณ์
  6,548 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 23.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ทำความรู้จัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ทิว Talk

ท...ทำความรู้จักกับน้ำหวานงั้นเหรอ แอร๊ยยยย ทิวทัศน์รับมิได้คร๊าาาาาา

ทิวทัศน์ยังมิพร้อม ต้องขออนุญาตคุณหญิงแม่ คุณท่านพ่อและบลาๆๆๆ

(คนแต่ง://เอาพัดฟาดหัวทิว)

คนละเรื่องแล้ว สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่น่าฮักทุกๆคน ผมทิวสุดหล่อ เท่ห์ เฟี้ยวฟ้าว

เองคร๊าบบ ตอนนี้กำลังนอนดืน นั่งดิ่้น ตีลังกาดิ้น อยู่ว่าจะทำยังไงให้รู้จักกับน้ำหวาน

ตอนแรกไอ้เพื่อนของผมมันบอกว่า ให้เข้าไปทำความรู้จักเลยมันน่าด้านปายไหมมมม

T^T แล้วเวลาผมเจอน้ำหวานผมยิ่งใจเต้นแรง ไม่กล้าอยู่ด้วย แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

แต่...เพื่อให้ได้คุยกับน้ำหวาน ทิวผู้นี้จะทหให้ได้ สู้ตายคร๊าเอ้ยครับ

(คนแต่ง : ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเจอพระเอกที่ไหนมันแต๋วแตกแบบมันสักคนนน

เฮ้ยยยย ทิวอย่านะเฮ้ย อย่าาาา //โดนลากไปกระทืบหลังเซเว่น :3)

วันต่อมา (พักกลางวัน)

เอาเว้ย สู้ๆๆๆ T^T 

"ไอ้ทิวพร้อมยางงงงงงงงงงงงงงง "ไอ้วินมันถามขณะรับประแดรป ข้าวผัดกระเพรา

ร้านป้าไผประจำร้านข้าวแกง มันอร่อยจังน้าาา ผมนี่สิยังไม่ได้กินสักคำ 

เพราะต้องรอน้ำหวานเสียก่อน

"เฮ้ยๆๆๆ น้ำหวานมาแล้วเว้ยๆ"ไอ้กันต์เรียกทั้งๆที่ข้าวเต็มปาก

(คนแต่ง:ทำไมไม่กินให้หมดก่อนกันต์เอ้ยยยย)  

ผมรีบไปที่ร้านข้าวแกงที่น้ำหวานกินประจำแล้วสั่งข้าวราดแกงจานนึงแต่...

"ป้าครับ /ป้าค่ะ เอาราดราดแกงจานนึง ครับ/คะ" เราสองคนเผลอพูดออกมาพร้อมกัน

ผมนี่ถึงกับหน้าแดงเลยทันที  เพราะไม่เคยอยู่ใกล้น้ำหวานเกิน5 เมตรเลย

"เธอ...เธอ..."ผมหลุดจากผวังค์ด้วยเสียงน่ารักๆของน้ำหวาน เธอมองหน้าผมแบบ 

อ๊ากกกกกกกก น่ารักเวอร์

"ข้าวราดแกงเธอได้แล้วอะจ้ะ"เธอชี้ไปที่ข้าวราดแกงก่อนจะยิ้มแล้วพูดต่อ

"เป็นอะไรไหม หน้าแดงมากเลยไม่สบายหรือเปล่า " พ...พร้อมเอามือแตะหน้าผากผม

อ๊ากกกกกกก ทิวจะละลายแย้ววววว 

"ม...ไม่อะ ไม่หรอกๆไม่เป็นไรแค่อากาศมันร้อนนะ เธอชื่ออะไรเหรอ เราชื่อทิวทัศน์นะ

อยู่ห้อง ม.5/3"ผมแนะนำตัวก่อนจะส่งยิ้มให้

"จ้า เราชื่อน้ำหวานเย็น หรือน้ำหวานก็ได้ อยู่ห้อง ม.5/1 ยินดีที่รู้จักจ้าทิว  ไว้วันหลัง

ค่อยคุยกันนะจ้ะ เราไปละ บ๊ายบาย"

เธอยิ้มหวานก่อนจะเดินไปพร้อมกับโบกมือให้ น่ารักมากกกกกก อ๊ากกกกกก ><


ขอจบตอนที่2ไว้เท่านี้นะค่าา มีอะไรคอมเม้นได้จร้าา บ๊ายบาย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา