(short fic) EXO ChanBeak รักนะ!! นายรุ่นพี่ของผม!

9.0

เขียนโดย funfan

วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.42 น.

  6 chapter
  4 วิจารณ์
  9,534 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557 16.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ปฏิบัติการลับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

             Baekhyun part.

                            จนแล้วจนรอดผมกับซิ่วหมินก็มาถึงห้องจนได้ อ้อ!ผมมีเพื่อนเพิ่มขึ้นมา

อีกแล้วล่ะชื่อ 'เทา' แล้วก็ 'คยองซู' หรือ 'ดีโอ' 2คนนี้น่ารักไม่แพ้กันเลย เพื่อนๆผมทั้งสามคนน่า

รักกันหมดเลยแต่ผมไม่มีอะไรดีนอกจากการเรียนเลย...เฮ้อ แล้วพี่ชานยอลจะมาสนใจเด็กแบบ

ผมเหรอ...

 

            "แบคฮยอนมีอะไรเหรอ นั่งเงียบจัง" คยองถามผม

            "ไม่มีอะไรหรอกเราคิดอะไรเรื่อยเปื่อยน่ะ"

            "ไม่หรอก ฉันว่านายต้องมีอะไรแน่ๆ บอกมาเดี๋ยวนี้นะ" ซิ่วหมินเค้นเอาคำตอบจากผม

            "เอ่อ...." กดดันจังอ้ะ! บอกก็ได้!

            "ก็..เรากำลังคิดว่าเราหน้าตาไม่ดีแล้ว...."

            "แล้วทำไมเหรอ"<<<<ประสานเสียง

            "แล้ว...เรากลัวพี่ชานยอลจะไม่สนใจเราน่ะสิ..v///v"

            "ฮ้ะ!!นายกำลังชอบรุ่นพี่ชานยอลอยู่เรอะ!!"<<<<ประสานเสียงกันอีกครั้ง

            "อะ..อืม"

            "นายรู้มั้ยว่าพี่ชานยอลเขามีแฟนคลับเยอะขนาดไหน" เทาถามผม

            "เรารู้แต่ทำไงได้คนมันชอบไปแล้ว"

            "เฮ้อช่วยไม่ได้ เราจะแปลงโฉมให้นายก็แล้วกัน" พูดว่าอะไรนะ!!

            "อะไรนะ! ไม่ๆๆๆไม่เอาเด็ดขาด!" เถียงสุดใจเลย!

            "เอ้า ทำไมล่ะ"

            "เอ่อ เวลาแปลงโฉมก็ต้องเอาแว่นออกใช่มั้ยล่ะ.."

            "อ๋อ เรื่องนั้นนายไม่ต้องกลัวหรอกมีผู้เชี่ยวชาญอยู่แล้วทั้งคน"

            "งั้น..ก็ได้"

            "โอเค งั้นวันเสาร์พวกเราจะไปบ้านนายนะโอเคมั้ย?"

            "โอเค"

            "ถ้าอย่างนั้นเริ่มปฏิบัติการได้!!"

                      หวังว่าคงจะสำเร็จนะ...                        

           

 

           

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา