ผมจะรอวันที่ผมกล้าพอ

-

เขียนโดย นาฬิกา

วันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.54 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,069 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557 22.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ความรู้สึกของคราส

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                ถ้าวันนี้ผมบอกเธอไปว่ารัก สิ่งที่ตามมาคืออะไร??

"สวัสดีครับ ผมชื่อ คราส ตอนนี้ผมอยู่กำลังศึกษาอยู่ ม.6 ผมเป็นนักดนตรีประจำโรงเรียนครับ ผมเป็นตัวแทนไปแข่งในที่ต่างๆใครๆก็รู้จักผม พี่คราส วงคลีน คนหน้าตาดีลูกครึ่งอย่างผม ก็ต้องเป็นนักร้องนนำสิครับ จะสงสัยอะไรล่ะครับ (ฉันว่าผู้ชายคนนี้หลงตัวเองไปละ!)แต่วันนี้ คนหลงตัวเองอย่างผม กลับไม่มีความมั่นใจอะไรเลย เมื่อผมได้เจอกับสาวน้อยคนนี้ เธอชื่อ??? อะไรก็ไม่รู้ ผมพึ่งได้เจอกับเธอวันแรก เธอเป็นรุ่นน้องของผม  สายรหัสด้วยสิ5555 เธอกำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.4 เธอเป็นหลานรหัสของผม ผมคอยจับตาเฝ้าดูเธอเสมอ เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ผิวขาว ผมยาวเหยียดสีบอน ตากลมโต จมูกโด่ง   เธอ เป็นผู้หญิงที่กวนตีนนิดๆ แต่ก็น่ารักก 

        เวลาผ่านไป9เดือนที่ผมคอยแอบมองเธออย่างนั้นเรื่อยมา และแล้ววันที่ผมไม่อยากให้มาถึงที่สุดนั่นก็คืออ! วันปัจฉิม  เพราะว่าต่อจากนี้ผมก็จะไม่ได้แอบมองเธอแบบนี้อีกแล้ว สิ่งที่คาใจผมมานานนั่นก็คือ ในใจของผมได้ตกหลุมรักเธอคนนี้ไปแล้ว แต่ในใจของผม ผมก็แอบน้อยใจนะ ว่าทำไมเธอไม่เห็นผมอยู่ในสายตาเลยทั้งๆที่มีคนอื่นมากมายหันมาชอบและปลื้มผม วันนี้ก็คงเป็นวันสุดท้ายที่ผมนั้นได้แอบมองเธอเป็นครั้งสุดท้าย ผมก็อยากจะบอกเธอออกไปนะ ว่าผมรักเธอ มานานแล้ว แต่สิ่งที่ผมกลัวหลังจากที่ผมบอกนั่นก็คือ เธอจะเปลี่ยนไป ผมกลัวมิตรภาพที่เคยมีอยู่นั้นจะหายไป สิ่งเหล่านี้ที่ผมกลัว มันเป็นจุดเล็กๆที่ทำให้ผมไม่สามารถบอกเธอไปได้ ฉะนั้น ผมจึงตัดสินใจลบเธอออกจากใจของผมสักที "

 

 

 

 

รอติดตามภาคต่อไปครับบ......

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา