ผมจะรอวันที่ผมกล้าพอ

-

เขียนโดย นาฬิกา

วันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.54 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,078 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557 22.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ความรู้สึกของฉัน ผู้หญิงที่คราสแอบชอบ.

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

  "สวัสดี ฉันชื่อ เอลิน ฉันเป็นลูกครึ่งเยอรมัน ฉันเป็นเด็กใหม่ของโรงเรียนนี้ฉันพึ่งเข้ามาปีแรก ตอนนี้ฉันกำลังศึกษาอยู่ ม.4 ฉันมีพี่รหัสคนนึงชื่อพี่ อิ๊บ พี่อิ๊บเป็นคนน่ารักมากเลยแหละ นิสัยดีด้วย พี่อิ๊บเป็นนางเอกหนังของค่ายหนังใหญ่ด้วยแหละ พี่อิ๊บมีพี่รหัสคนนึงนั่นก็คือพี่คราส ซึ่งหล่อมว๊ากกก เป็นนักร้องนำวงคลีน พี่เค้าเป็นลูกครึ่งแบบฉันด้วยแหละ พี่เค้าเป็นคนนิสัยดีมากก แต่หลงตัวเองนิดนึงน่ะ555 เราทำความรู้จักกันได้ไม่นานเราก็สนิทกันแล้ว แต่อีกไม่กี่เดือนสินะพี่เค้าก็ต้องจบจากโรงเรียนนี้ไป เฮ้อออ! คิดแล้วก็เศร้าใจ แต่จะทำไงได้ล่ะ  ทุกวันฉันก็แอบมองเค้า คอยตามไปดูโชว์ของพี่เค้าเสมอ แต่กลับได้ยืนดูอยู่ข้างหลังน่ะสิ ฉันถูกเพื่อนแซวเสมอ ว่าทำไมชอบพี่เค้าแล้วไม่ยอมบอก แต่เราก็ปฏิเสธมาตลอดว่า จะบอกไปทำไมล่ะ เราไม่ได้ชอบพี่เค้านิ่ แต่ใครจะรู้ในใจของเราตกหลุมรักพี่เค้าไปตั้งแต่วันแรกที่เจอแล้วว แต่เราเขิลที่จะพูดไปเท่านั้นเอง ทุกครั้งที่เราแอบมองพี่เค้าก็จะมีทุกครั้งที่พี่เค้าหันมา ฉันก็ทำได้แค่ หลบตาเท่านั้นเอง ฉันเคยสงสัยนะ ว่าพี่เค้าแอบมองเรารึป่าว พอฉันเล่าให้เพื่อนฟังเพื่อนกลับบอกว่า "มึงอย่ามโน"5555 ก็นั่นน่ะสิ คนอย่างพี่คราสนี่นะ จะแอบมองเรา5555 เราก็แค่คิดไปเองเท่านั้นล่ะ

      9เดือนผ่านไป ฉันก็ได้แต่แอบมองพี่เค้าอยู่อย่างนั้นไม่ไปไหน วันนี้สินะ วันปัจฉิม ของพี่คราส ทำไมมาถึงเร็วจังเลยอ่ะ เรายังไม่ได้บอกความรู้สึกที่เรามีต่อพี่คราสเลยยยย (เธอจะรออะไรอยู่ล่ะยัยเอลินเอ้ยย) ฉันก็กลัวว่าจะโดนเชิ่ดหนีน่ะสิ พี่เค้ามีคนมาชอบตั้งมากมายจะมาสนใจอะไรคนอย่างเรา วันนี้วันสุดท้ายแล้วสินะ ที่เราจะได้แอบมองพี่เค้าแบบนี้ เฮ้อออ! วันนี้เป็นวันสุดท้ายขอแอบมองให้คุ้มเถอะ เดี๋ยวมันก็จบลงแล้วความรู้สึกที่เรามีให้กับพี่คราส พี่คราสหวานใจของเค้าหวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะ โชคดี"

 

 

 

มีตอน3........

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา