ผมจะรอวันที่ผมกล้าพอ

-

เขียนโดย นาฬิกา

วันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.54 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,073 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557 22.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ฉันรู้แล้ว.

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เอลิน!!!! โทรสับเธอรึป่าวเนี่ยตกอยู่ตรงนี้

"เสียงเพื่อนเรียกฉัน พอฉันได้ยินอย่างนั้นเลยเดินไปดู เห็นวอล์เปเปอร์เป็นรูปฉัน แต่มันไม่ใช่ของฉันนี่ แล้วนี่มันของใครกันนะ ฉันเลยกดเข้าไปดูในข้อมูลโทรศัพท์ อยากบอกนะ ว่านี่คือ.....โทรศัพท์พี่คราสส ทำไมมีรูปฉันอ่ะ หรือว่าพี่เค้าชอบเรา ฉันรู้แล้วล่ะสิ่งที่ฉันสงสัยมานานที่จริงแล้วมันก็เป็นเรื่องจริง ฉันตัดสินใจทักแชทพี่คราสไปว่า พี่คราสคะ หนูเก็บโทรศัพท์ได้อ่ะค่ะ ใช่ของพี่รึป่าวคะ หนูเปิดดูข้อมูลในโทรศัพท์หนูเห็นรูปพี่เลยคิดว่าเป็นของพี่แล้วใช่มั้ยคะ พี่คราสตอบมาว่าน้องเก็บได้ที่ไหนอ่ะ ฉันเลยตอบกลับมา อ่อไม่ใช่ค่ะ คือเพื่อนหนูเก็บได้แต่พวกนั้นคิดว่าเป็นของหนูเลยเอามาให้อ่ะค่ะ พี่คราสตอบมาอีกว่า งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้เดี๋ยวไปเอากับน้องที่โรงเรียนนะครับ

หัวใจของฉันเต้น ตึ๊กตัก..ตึ๊กตัก...ตื่นเต้นกับการที่เราจะเจอพี่คราสพรุ่งนี้ 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา