ผมจะรอวันที่ผมกล้าพอ

-

เขียนโดย นาฬิกา

วันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.54 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,067 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557 22.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ทำยังไงก็ไม่ลืม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                       "คราส ผู้ความจำสั้นแต่ไม่ลืมเธอ"

        "เฮ้อออ! เหนื่อยจัง ชีวิตนักศึกษาในมหาลัยไม่ง่ายอย่างที่คิดเลย โดยเฉพาะคณะนี้ "นิเทศศาสตร์" คิดถึงชีวิตมัธยมเนอะ คิดถึงหลานรหัสเราด้วย เออ....ผมลืมบอก ผมรู้จักชื่อเค้าแล้วนะ น้องเค้าชื่อ เอลิน ชื่อน่ารักเนาะ! >< เฮ้ยๆๆหยุด! หยุดความคิด หยุดคิดถึงเค้าได้แล้ว ไหนว่าจะลืมเค้าไงคราส!! โด่ววเอ้ยย(คราสตบหน้าตัวเองเบาๆเพื่อเตือนสติ)เปิดFacebookขึ้นมา มีแจ้งเตือนคำขอร้องเป็นเพื่อนมา15คำขอ ผมนี่แทบเป็นลม.....1ในคำขอนั้นมีเอลินมาขอเป็นเพื่อนด้วย ผมนี่รีบกดรับเธอเป็นเพื่อนเลย ผมตัดสินใจทักแชทเอลินไปว่า"รับแอดละนะหลานรหัสลุง555+" เอลินตอบมาแค่ว่า "ขอบคุณนะคะ"เราก็ไม่รู้จะชวนคุยอะไรแล้ว เลยส่งสติ๊กเกอร์ไปเป็นอันว่าจบการสนทนา ผมเลยถือโอกาสนี้ ส่องเฟสเธอนะ เห็นเธอโพสบ่นว่า คิดถึงใครบางคน ผมก็ได้แค่หวังว่าคนที่เธอคิดถึง คงจะเป็นผมนะ อิอิ เปิดส่องรูปของเอลิน รูปเธอช่างน่ารักเหลือเกินการที่ผมได้เห็นรูปเธอ มันทำให้ผมมีความสุขและมีกำลังใจขึ้นมาทันที ผมจึงถือโอกาสเก็บรูปเธอไว้ในโทรศัพท์ และผมก็ได้ตั้งรูปเธอเป็นวอล์เปเปอร์ วันนี้เป็นวันหยุดที่ผมรอคอยมานานก็ถึงแล้วเพราะว่ามันไม่ตรงกับโรงเรียนมัธยมหยุด ผมเลยถือโอกาสกลับไปบ้านและไปเยี่ยม โรงเรียนเก่าและหวังในใจลึกๆว่าคงจะได้เจอเอลินสุดที่รักของเค้านะ จนผมจะกลับบ้านแล้ว ผมยังไม่เจอเอลินเลยโรงเรียนก็เริ่มเงียบไม่มีคน ผมก็ยังไม่เห็นเธอเลย   เฮ้ย!!!!!! จับดูที่กระเป๋ากางเกงโทรศัพท์ของผมหายไปไหน?? เดินหาแล้วก็ไม่เจอ ผมจึงรีบกลับบ้านเพราะในวันพรุ่งนี้ผมก็ต้องกลับไปมหาลัยเพื่อไปเรียนเหมือนเดิม ต่อจากนี้ผมขอส่องเฟสเธอทุกวันให้หายคิดถึงหน่อยนะ คิดถึงนะ เอลินของเค้า จุ๊บๆ

 

 

 

 

 

ติดตามตอนต่อไป........

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา