ขอบคุณSocialที่ทำให้ชั้นมีความรัก

-

เขียนโดย midorisama

วันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.18 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,275 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2558 14.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ชีวิตของฟ้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    สวัสดีค่ะชั้นชื่อฟ้า ชั้นน่ะมีชีวิตเฟอร์เฟ็กหมดทุกอย่าง แต่ชั้นกลับไม่มีเพื่อนเลยซักคน ตอนแรกชั้นก็คิดนะว่า ในทั้งๆที่ชั้นรวย สวยและเรียนเก่งขนาดนี้แต่ชั้น....ชั้นน่ะไม่มีเพื่อนเลยซักคน ชั้นจึงย้ายมาที่โรงเรียนนี้ไงค่ะ ชั้นขอจบการแนะนำตัวเพียงเท่านี้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ ฟ้าเดินกลับที่นั่งพร้อมกลับน้ำตาไหลซึมเล็กน้อย เพื่อนๆทุกคนจับจ้องไปที่ฟ้า และเพื่อนๆก็กระซิบกันว่า ''นี้ๆเธอคนนี้มันลูกคนรวยที่โด่งดังไงล่ะ แต่พ่อแม่ของเขาเสียชีวิตไปแล้วล่ะ'' เพื่อนจึงตอบกลับไปว่า''หรอๆแต่ได้ยินมาว่าพ่อของเขาโกงเงินบริษัทด้วยล่ะ'' เมื่อฟ้าได้ยินก็กำมืออย่างแน่น และน้ำตาเริ่มไหลริน
-----พัก-------
     เมื่อถึงตอนพักฟ้าต้องเดินอย่างเดียวดายเพราะมีแต่คนไม่ชอบฟ้าเลย เมื่อครูเห็นครูจึงบอกให้ฟ้าไปขอพูดคุยกับเพื่อนๆสิ ฟ้าจึงไปขอร่วมกลุ่มคุยกับเพื่อนๆ แต่ก็ไม่มีใครคุยกับฟ้าเลย 
------เลิกเรียน------------
เมื่อฟ้ากลับบ้านฟ้าจึงเปิดโน้ตบุคขึ้นมา แล้วได้หาเพื่อนคุยในโลกSocialและฟ้าก็ได้เจอกับบอส เมื่อฟ้าคุยกับบอสฟ้าก็ได้ชอบนิสัยของบอสมาก แล้วตั้งแต่ที่ฟ้าคุยกับบอสฟ้าก็เริ่มร่าเริงกว่าเดิม เหมือนกับว่าฟ้าน่ะ....ชอบบอสไงล่ะ>< !!!!!
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา