ยั่วดีนัก จัดแม่งเลย

-

เขียนโดย jasoo

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 08.46 น.

  2 ตอน
  4 วิจารณ์
  5,110 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 00.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ยั่ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ผมวางร่างของแบคยอนลบนโซฟา ตอนนี้ร่างบางตรงหน้าคงเมาไม่หน่อย รู้ว่าตัวเองแท้เหล่ายังจะดื่มอีกดื่อจริงๆเด็กบ้า  "อื้มมม" เสียงร่างบางตรงหน้าถอนหายใจเบาเพราะรู้สึกอึดอัด จนต้องของให้ชานยอนช่วย

"ชานยอน ชาน พี่ชานครับช่วยแบคด้วย" ร่างบางบอกร่างสูงที่นั่งมองอยู่ให้ช่วย

"จะให้พี่ช่วยอะไรครับ" ชานยอนที่เริ่มใจสั่น บอกตามต้องเขาก็ถูกใจน้องรหัสคนนี้ไม่หน่อย

คนอะไรเห็นแล้วน่า ทะนุถนอมจริงๆ

"แบคร้อน ปวดคอด้วย"  ร่างบางพูดเสียงแผ่ว 

"อ่อ งั้นเดี๋ยวพี่ช่วยเราเองนะ"  ผมอุ้นร่างบางของแบคมาที่ ที่นอนก่อนจะจัดการถอดเสื้อของร่างบางออกอย่างช้าๆ

 

"พี่ชาน พี่ชานครับ" แบคพูดขึ้น

"ว่าไงครับ โอเคไหม" ชานยอนตอบกับอย่างอ่อนโยน

"ไม่โอเค กางเกงน้องแบคมันรัดเกินไปครับถอดออกให้ผมหน่อย" 

"กะ กางเกงหรอ" ชานยอนถามร่างบางก็พยักหน้ารับ

"เร็วซิครับ แบคอึดอัด" แบคยอนพูดอีกรอบในขนาดที่ตายังหลับสนิท

ชานยอลเริ่มบันจงปรดกระดุมกางเกงยีนออกทีละเม็ดช้าๆ

 

เมื่อชานยอลดึงกางเกงออก ตอนนี้แบคยอนเหลือบ็อกเซอร์แค่ตัวเดียว

ก็ที่ชานยอนจะห่มผ้าให้ร่างบางอีกครั้ง

 

"ชานยอลชานยอลครับ แบคอยากเข้าห้องน้ำ" แบคลุกขึ้นแต่ตาก็ยังหรับอยู่

"เดี๋ยวพี่พาไป" ชานอลพูดก่อนจะพยุงแบคขึ้น

 

ตุบ!!!

ขนาดที่ชานยอลกำลังพยุงร่างบาง ทั้งคู่ก็ล้มลงบนเตียง 

ตอนนี้แบคยอนกำลังนอนทับร่างชานยอลอยู่ 

 

แบคซบหน้าลงที่อกของชานยอล ชนิดที่เนื้อแนบเนื้อ ตอนนี้น้องชายของชานยอนและแบคยอนกำลัง

เผชิญหน้ากัน  

"พี่ชานยอล ทำไม น้องชายพี่ถึงตุงขนาดนี้ครับ เหมือนจะระเบิดออกมาเลย"แบคยอนพูดออกมาเพราะความเมา  ทำให้ชานยอลถึงกับหน้าช้า แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรตอบไป

แบคยอนยันตัวลุกขึ้น ก่อนที่เจ้ามือซุกซน จะจับน้องชายของร่างสูงไว้ และบีบเบาๆ

"บะ แบค ทำไรครับ" ชานยอลที่ตอนนี้ทำอะไรไม่ถูก นอนนิ่งอยู่กับที่

"ของพี่ชานยอลใหญ่จัง ฮึ แบคชอบ" แบคยอนพูดออกมาตามความคิดของตัวเอง

ทำให้ชานยอนหน้าขึ้นสี 

"ชอบหรอครับ"ชานยอลถามแบค

"ครับ" พูดจบร่างบางก็ปรดกระดุมกางเกงของชานยอลออก

"แบคจะทำอะไร"ชานยอลถามต่อ

"แบคอยากเห็น" แบคตอบก่อนจะเริ่มถอดเสื้อผ้าชานยอลออกทีละชิ้น เผยให้เห็นแก่นกายของร่างสูง ร่างบางมองตาหวาน

 

"แบค ยั่วพี่หรอ"

ชานยอนถาม  เพราะตอนนี้ความอดทนของร่างสูงเหลือน้อยเต็มที

"พี่พึ่งรู้หรอ แบคยั่วพี่มานานแล้วนะตั้งแต่ให่ถอดกางเกงแล้ว พี่ไม่รู้สึกอะไรกับแบคเลยหรอพี่ชานยอล"

 

ร่างบางตอบในขนาดที่มือก็เริ่มรูดแก่นกายของร่างสูงขึ้นลงอย่างช้าๆ

"บะ แบค พะ พี่เสียวนะหยุดเถอะ" ชานยอลบอกแบค

ร่างบางไม่ตอบก่อนจะก้มหน้าลง

 บดริมฝีปากไปประกบกับเรียวปากสีสดของร่างสูงทันที ก่อนจะสอดลิ้นร้อนเข้าไปยังโพรงปากเพื่อชิมความหวาน แล้วก็กลั้นใไหยุดการกระทำ ทิ่งให้ร่างสูงอารมณ์ค้าง แล้วร่างบางก็เดินเข้าห้องน้ำไป

 

 

 

 

ฮิฮิฮิ จะเป็นไงต่อไป  พรุ้งนี้เดี๋ยวมาต่อ5555 ไปนอนก่อนครับผมมมมมมมมม 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา