ยั่วดีนัก จัดแม่งเลย

-

เขียนโดย jasoo

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 08.46 น.

  2 ตอน
  4 วิจารณ์
  5,109 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 00.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เหตุเกิดในห้องน้ำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

  แบคยอนเดินเข้่าห้องน้ำแล้วนั่งลงบนโถส้วม ปลดซิปกางเกงและกางเกงในลง ก่อนจะมองน้องชายตัวเองที่แข็งตั้งตรงแล้วใช้มือกอบกุมน้องชายตัวเอง ไว้ "พี่ชานยอล พี่แม้งไม่รู้อะไรเลยจริง"

ก่อนจะรูดขึ้นรูดลง ใช้นิ้วโป้งกดส่วนหัวรูดขึ้นลงตามจังหวะ   

 

ก๊อก ก๊อก ก๊อก

"น้องแบคทำอะไรครับ  แบคยอนออกมาคุยกับพี่ก่อนนะ คนดี" ชานยอลเมื่อเห็นแบคยอนเดินเขาห้องน้ำไป ก็เดินตามมาทันที

 

"พี่ชานยอลแบคขอโทษ"

"ขอโทษเรื่องอะไร"

"ที่แบคยั่วพี่ ที่แบคจูบพี่ ละ แล้ว แล้วที่จับน้องชายพี่ด้วยอ่ะ"

"โธ่แบคพี่ไม่ได้ว่าเราหรอก ออกมาเถอะ" 

ร่างบางรีบใส่กางเกง แล้วเดินออกจากห้องน้ำ

"พะพี่ชานทำไมไม่ใส่กางเกงครับ" แบคยอนถึงกับตกใจรีบหันหลังกับทันที เมื่อเห็นร่างสูงอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า

"ฮึฮึ  แบคอายหรอ" ชานยอนเมื่อเห็นแบคยอนแบบนั้นก็ชีกยิ้มนิดๆ แล้วเข้าโอบกอดร่างบางจากด้านหลัง ยกคางขึ้นเกยไหล่ร่างบาง 

"อืมพี่ชาน แบคร้อนแล้วอยากอาบน้ำ" 

"งั้นอาบด้วยกันสิพี่ก็ร้อนเหมือนกัน"

"ไม่เอา พี่ชานชอบแกล้งน้องแบค น้องแบคไม่อาบกับพี่ชานหรอก" แบคยอนหันมาบีบจมูกแหลมนิดๆ  ก่อนที่ชานยอลจะอุ้มร่างบางเข้าห้องน้ำไป

"พี่ชานนนนนนนนนน ทำอะไร ไม่เอาไม่อาบกับพี่ชานนะ"

"แต่พี่อยากอาบกับเรานิ มานี้เดี๋ยวพี่ช่วยถอด" พูดแล้วก็เอื้อมมือไปถอดกางเกงแบคยอนทันที โดยที่ร่างบางยังไม่ทันตั้งตัว

"พี่ชานนนน" ร่างบางมองคนตรงหน้า มือเล็กรีบกอบกุมส่วนอ่อนไหวทันที

"ฮึฮึ ของน้องแบคน่ารักจัง" ชานยอนพูด

"พอเลย อยากอาบก็อาบแบคร้อนจะแย้อยู่เเล้วนะ" ร่างบางพูดก่อนจะเดินลงอ่างทันที ตามด้วยร่างสูงก่อนจะเปิดน้ำให้เต็มอ่าง

ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่แบคยอนจะพูดขึ้น

 

"พี่ชาน พี่รักผมไหม"

"ทำไมถึงพูดแบบนั้นล่ะ"

"แบคแค่ไม่แน่ใจ ถ้าวันนี้แบคจะมีอะไรกับพี่ แบคก็อยากแน่ใจว่าพี่คิดยังไงกับแบค"

"กลัวพี่ไม่รักหรอ"  ร่างบางไม่ตอบเอาแต่ก้มหน้า

"แบคถ้าพี่รักใคร พี่รักจริง เราเป็นคนที่พี่รักนะ รักมากด้วย ที่พี่ไม่ทำเราก่อน เพราะพี่ให้เกียรติเรานะรู้ไหม พี่รักแบคจริงๆ"

"จริงนะ" ร่างบางยิ้ม ก่อนที่ร่างสูงจะดึงมาประกบปากทันที ลิ้นร้อนเกี้ยวตะหวัดไปมาเพิ้มความหวาน และร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อร่างบางเริ่มหายใจไม่ออก ชานยอนก็ละริมฝีปากออก 

 

ไม่รอช้าชานยอลเลื่อนริมฝีปากลงมาที่กกหู ก่อนจะโลมเลียที่ใบหู มือขวายกขึ้นมาบีบเม็ดบัวที่ยอดอกสีชมพู  ร่างบางครางเบาๆในลำคอ ก่อนลิ้นสากจะเลียลากไปทั่วแผ่นอกเนียนสวย 

ส่วนมือก็ไม่รอช้าเอื้อมไปปลุกแก่นกายร่างบางทันที รูดขึ้นลงเป็นจังหวะเนิบนาบก่อนจะเร็วขึ้นเป็นระยะ เสียงครางดังไปทั่วห้องน้ำ

"อื่อ อื่อ พะพี่ชานแบบนี้แหละ บะแบบนี้" ร่างบางพูดจบ ชานยอนก็ยกขาร่างบางขึ้นพาดบ่า

เผยให้เห็นช่องทางที่แสนจะเย้ายวน ชานยอลใช้นิ้วปรับช่องทางก่อน เพราะกลัวคนตรงหน้าจะไม่ไหว เพิ่มนิ้วขึ้นเรื่อยๆจาก1เป็น2เป็น3  เมื่อช่องทางขยาย ชานยอลก็สอดแก่นกายของตนเข้าทีเดียวจนมิด ร่างบางถึงกับครางออกมา พร้อมน้ำใสๆที่ไหลออกจากตา

ร่างสูงกล้มลงจูบซับน้ำตาให้คนตรงหน้า"แบค แบคไหวใช้ไหม พี่ขอโทษนะ" ร่างบางไม่ตอบมือเล็กเลื่อนไปเกาะที่ต้นคอร่างสูง

 

ก่อนที่ร่างสูงจะเริ่มขยับ เร็วรัวและแรง ขึ้นเรื่อยๆ

เสียงร่างบางครางไม่หยุด ทำให้ชานยอลมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้น

"แบคไหวไหม"

"อ๊ะ อ๊ะ วะไหวไหว แบคไหวครับ" ร่างสูงอมยิ้มกับท่าทางหน้ารักของร่างบาง

ชานยอลก้มลงประกบปากอีกครั้ง ความหวามหอมในตัวแบคยอนทำให้ร่างสูงแทบครั้ง

ขนาดที่แก่นกายชานยอนยังอยู่ในตัวแบค เรียวลิ้นร้อนเกี้ยวตะหวัดอย่างร้อนแรง

จูบเนินนานต้องถูกร่างบางผละออก

"อืม พะพี่ชานจะฆ่าแบคหรอ ขยับสักทีสิแบคเจ็บนะ" ร่างสูงยิ้มนิดๆก่อนจะเร่งจังหวะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางดังไปทั่วห้องน้ำ 

 

เสียงหอบครางผสมกันไม่หยุด 

"พะ พอเถอะครับ พี่ชาน"

"ทำเหนื่อยรอครับคนดี ฮื่อ"

"ครับ ผมไม่ไหวแล้วนะ"

"อีกนิดเถอะ นะนะนะ"

"พี่ชานพรุ้งนี้คอยต่อก็แต่นะแบคไม่ไหวแล้วจริงๆอ่ะครับ"

"สัญญานะ" ร่างบางพยักหน้า ร่างสูงจึงถอนแก่นกายออก  แล้วจัดการยกร่างบางไปที่เตียง

หยิบผ้าขนหนูมาเช็ดตัวให้ร่างบางจนแห้ง ก่อนจะเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เรียบร้อย

ร่างบางที่หมดสติไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ชานยอนนอนมองหน้าแบคยอนสักพัก

"แบคครับ เป็นเด็กดีของพี่นะ รักพี่คนเดี๋ยวนะรู้ไหม" ก่อนจะเอาร่าบางเข้ามาอยู่ในอ้อมกอด

และจูบเบาๆลงที่หน้าผาก และหลับไปในที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

อัพแลัวนะช้าไปหน่อยช่วงนี้ไม่คอยว่างเลย รักคนอ่านนะ

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา