เพื่อน(รัก)

-

เขียนโดย rainbows

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 14.07 น.

  3 session
  0 วิจารณ์
  5,469 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 17.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) 2555(2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          หลังจากวันนั้นฉันก็ไม่ได้คุยกับเขาอีกเลย เราเพียงแค่ยิ้มให้กันยามเดินสวนกัน ทักทายกันบ้างเป็นครั้งคราว ฉันยอมรับว่ายังมีความรู้สึกดีๆบางอย่างกับเขาอยู่ แต่ฉันเองก็อธิบายไม่ถูกและตอบตัวเองไม่ได้ว่า ตกลงฉันชอบเขาจริงๆหรือเพียงแค่รู้สึกดีเท่านั้น
          เย็นวันหนึ่งหลังเลิกเรียน ฉันและกลุ่มเพื่อนเดินออกจากห้องเรียนเพื่อที่จะกลับบ้าน เราเดินผ่านหอประชุม ที่หน้าหอประชุมนั้นมีผู้ชายคนนั้นนั่งอยู่ ฉันมองเห็นแค่เขาโดยที่ไม่ได้มองคนข้างๆเขาเลย
          แล้วเพื่อนฉันคนนึงก็พูดขึ้นมาว่า 'ผู้หญิงคนนั้นน่ารักเนอะ คนที่เป็นแฟนเขาหน่ะ' ฉันนิ่งไปสักพัก หันหน้าหนีออกไปทางอื่น รู้สึกแปลกๆเหมือนกำลังโดนหักหลัง แต่ฉันไม่สามารถโทษใครได้ เขาก็ไม่ได้เป็นอะไรกับฉันสักหน่อย แต่ทำไมฉันถึงได้รู้สึกผิดหวังและน้อยใจขนาดนี้นะ
          หลังจากเหตุการณ์นี้ ฉันรับรู้ว่าเขามีแฟนแล้ว และฉันได้ตัดสินใจที่จะหยุดความรู้สึกที่มีต่อเขาทันที
 
     

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา