รัก4มุมมอง

9.3

เขียนโดย mary

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 18.24 น.

  12 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.87K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558 19.19 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10) นํ้าตา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ดวงจันทร์

          ตอนนี้เราอยู่ที่ริมชายหาด ฉันพาต้นเดินมาเรื่อยๆเพื่อปล่อยใจให้สบาย ในคืนนี้หลายคนคง

มีความสุข หลายคนมีความทุกข์ พวกเราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น พวกเรา2คนทุกช์ในเรื่องรัก ฉันเดินมา

เรื่อยๆจนมาหยุดอยู่ทีหนึ่ง เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดเลยล่ะที่นี่มีลมพัดพ่านเสมอ ผืนทรายก็ประดับ

ด้วยเปลือกหอยที่สะท้อนกับแสงจากดวงจันทร์ "ตามสัญญาฉันจะสอนวิธีให้ ทำตามนะ ขั้นแรก

หายใจเข้าลึกๆนึกถึงเรื่องแย่ๆ แล้วก็ปล่อยออกมา ให้สายลมพัดพาความเจ็บปวดนั้นไป"ฉันพูด

พร้อมกับทำท่าให้หมอนั่นดู หมอนั่นก็ทำตามแต่โดยดี เหมือนบรรยากาศเป็นใจขณะที่เราปล่อย

ลมหายใจแห่งคสามเจ็บปวดมานั้น ลมก็พัดมาพอดีเหมือมกับว่ามันอยากให้เราหายเศร้าจากเรื่องนั้น

"ขอบใจนะ ดีขึ้นมากแล้วละ อ๊ะ!!"ต้นพูดขึ้นด้วยสีหน้าที่ดูดีขึ้น แต่ไม่ต้องสงสัยหรอกว่าหมอนั่น

ตกใจทำไม ก็เพราะว่าตอนนี้นํ้าตามันกำลังไหลมาจากตาฉันลงมาเลื่อยๆจนหยดลงสู่ผืนทราย......

เพราะข้อความที่หมอนั่นส่งมา ข้อความที่เซนส่งมา หมอนั่นบอกว่าให้เตรียมกุหลาบแดงและสถาน

ที่ ที่โรแมนติกให้หน่อย เพื่อจะ......บอกชอบมิ้น ต้นเองเมื่อดูข้อความในมือถือนั่นแล้วก็ร้องไห้

เหมือนกัน "นี่ ทำอีกรอบได้ไหม ขอร้องละมาทำด้วยกันเถอะ"ต้นพูดทั้งนํ้าตา "อืม นั่นสินะมาปล่อย

วางกันเถอะ"ฉันพูด พร้อมกับยิ้มทั้งนํ้าตาถึงแม้จะเป็นการเสแสร้งก็ตามแต่..มันช่วยไม่ได้นี่ พวกเรา

ทำมันอีกครั้งนึง....เจ็บจัง ไม่อยากให้ถึงวันนั้นเสียเลย แต่เราสั่งอนาคตไม่ได้นี่เนอะ

ทำไมนะ....ดวงจันทร์และดวงตะวันถึงไม่เคยมาพบกันเสียที

ทำไมนะ....ทำไมถึงเลือกดอกไม้

ทั้งๆที่...อาจทำให้ดอกไม้ตายได้

ทำไม...

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา