รัก4มุมมอง

9.3

เขียนโดย mary

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 18.24 น.

  12 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.92K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558 19.19 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10) นํ้าตา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ดวงจันทร์
          ตอนนี้เราอยู่ที่ริมชายหาด ฉันพาต้นเดินมาเรื่อยๆเพื่อปล่อยใจให้สบาย ในคืนนี้หลายคนคง
มีความสุข หลายคนมีความทุกข์ พวกเราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น พวกเรา2คนทุกช์ในเรื่องรัก ฉันเดินมา
เรื่อยๆจนมาหยุดอยู่ทีหนึ่ง เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดเลยล่ะที่นี่มีลมพัดพ่านเสมอ ผืนทรายก็ประดับ
ด้วยเปลือกหอยที่สะท้อนกับแสงจากดวงจันทร์ "ตามสัญญาฉันจะสอนวิธีให้ ทำตามนะ ขั้นแรก
หายใจเข้าลึกๆนึกถึงเรื่องแย่ๆ แล้วก็ปล่อยออกมา ให้สายลมพัดพาความเจ็บปวดนั้นไป"ฉันพูด
พร้อมกับทำท่าให้หมอนั่นดู หมอนั่นก็ทำตามแต่โดยดี เหมือนบรรยากาศเป็นใจขณะที่เราปล่อย
ลมหายใจแห่งคสามเจ็บปวดมานั้น ลมก็พัดมาพอดีเหมือมกับว่ามันอยากให้เราหายเศร้าจากเรื่องนั้น
"ขอบใจนะ ดีขึ้นมากแล้วละ อ๊ะ!!"ต้นพูดขึ้นด้วยสีหน้าที่ดูดีขึ้น แต่ไม่ต้องสงสัยหรอกว่าหมอนั่น
ตกใจทำไม ก็เพราะว่าตอนนี้นํ้าตามันกำลังไหลมาจากตาฉันลงมาเลื่อยๆจนหยดลงสู่ผืนทราย......
เพราะข้อความที่หมอนั่นส่งมา ข้อความที่เซนส่งมา หมอนั่นบอกว่าให้เตรียมกุหลาบแดงและสถาน
ที่ ที่โรแมนติกให้หน่อย เพื่อจะ......บอกชอบมิ้น ต้นเองเมื่อดูข้อความในมือถือนั่นแล้วก็ร้องไห้
เหมือนกัน "นี่ ทำอีกรอบได้ไหม ขอร้องละมาทำด้วยกันเถอะ"ต้นพูดทั้งนํ้าตา "อืม นั่นสินะมาปล่อย
วางกันเถอะ"ฉันพูด พร้อมกับยิ้มทั้งนํ้าตาถึงแม้จะเป็นการเสแสร้งก็ตามแต่..มันช่วยไม่ได้นี่ พวกเรา
ทำมันอีกครั้งนึง....เจ็บจัง ไม่อยากให้ถึงวันนั้นเสียเลย แต่เราสั่งอนาคตไม่ได้นี่เนอะ
ทำไมนะ....ดวงจันทร์และดวงตะวันถึงไม่เคยมาพบกันเสียที
ทำไมนะ....ทำไมถึงเลือกดอกไม้
ทั้งๆที่...อาจทำให้ดอกไม้ตายได้
ทำไม...
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา