รัก4มุมมอง

9.3

เขียนโดย mary

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 18.24 น.

  12 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.69K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558 19.19 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) มุมมองที่4

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ดวงจันทร์

    ฉันเป็นดวงจัทร์ ที่ส่องสว่างได้เพราะแสงจากดวงอาทิตย์   ฉัยสามารถเป็นอย่างนี้ได้ก็เพราะเธอ

เป็นจันทราที่ส่องแสงยามราตรี  เป็นแสงสว่างให้เห็นทางในความมืด  เป็นจันทราที่รักสุริยะ เป็นฉันที่รักเธอ  แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็รักดอกไม้  รักคนอื่นที่ไม่ใช้ฉัน แต่ถึงจะเป็นแบบนั้น ฉันก็รักเธอ  สื่งที่ฉันจะทำได้ในตอนนี้ คือทำให้เธอสมหวังกับเขา  เพราะอย่างนั้นแล้วในยามที่หมดหน้าที่ของดวงจันทร์  ฉันก็จะขอทำหน้าที่เป็นสายลมนำพาความรัก ความรู้สึงจากเขาสู่เธอ  และนำความรัก  ความรู้สึก จากเธอสู่เขา พร้อมกับอวยพรให้เธอกับเขา แม้ข้างในลึกสุดหัวใจ มันเจ็บเพียงใด แม้ว่าเสียใจแค่ไหน ต้องร้องไห้มากแค่ไหน ฉันก็จะทำก็เพื่อความสุขของตัวเธอแล้ว....ฉันก็ยอม ยอมได้ทุกอย่าง  และคนที่เข้าใจฉันมากที่สุดคงเป็นดิน คงจะเป็นต้น  แล้วก็ฉันขออะไรสักหน่อยได้ไหม

ฉันขอ...ให้เธอรักเขานานนานนะ

ฉันขอ...อยู่คนเดียวสักพัก

ฉันขอ...ให้เธออย่าห่วงฉันเลย 

มันจะยิ่งทำให้ฉันเจ็บ

แล้วเมื่อเสร็จหน้าที่ของฉันแล้ว

ฉันขอ...ไปจากเธอ ไปจากที่นี่

แล้วไม่กลับมาอีกเลย

ฉันขอ...ให้เธออย่าห้ามฉันเลย

ฉันขอ...ให้เธออย่าตามฉันมาเลย

เพราะมันจะทำให้ความสงจำอันแสนเจ็บปวดกลับมาอีกครั้ง

สุดท้ายนี้ ฉันขอ....ให้เธอรู้ว่าที่ฉันทำไปทั้งหมดก็เพื่อเธอ

เพราะฉันรักเธอ

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา