ยัยตัวแซบกับนายเพื่อนสนิด

9.8

เขียนโดย ลูกหว้า

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เวลา 16.28 น.

  1 ตอน
  5 วิจารณ์
  3,069 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558 16.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                “สกาย ตื่น ตื่นได้แล้วลูกเช้าแล้วนะ” แม่ของสกายเดินมาปลุกสกายที่ห้อง
                “แม่ๆ นายสกายตื่นยังอะ แม่” ปลายฟ้าผู้หญิงที่ไม่เหมือนผู้หญิง มิความห้าวหารเกินผู้ชายบางคนด้วยสำ
                “ยังเลยลูก เมื่อคืนคงมัวแต่เล่นเกมจนดึก เลยปลุกไม่ยอมตื่นนะจ๊ะ”อีกแล้วเล่นเกมจนดึกไม่รุจักหลับจักนอน คิดว่าตัวเองปนนกฮูกรึไง
                “แม่เด๋วหนูปลุกนายนั้นเองค่ะ”ปลายฟ้าบอกกับแม่ของสกาย และเดินไปยังห้องของสกาย
                ‘ก๊อก ก๊อก ก๊อก’
                “เฮ้ นายสกายตืนยัง ไม่ตืนฉันเข้าไปนะ”ต้องให้ถึงมือไอ้ปลายฟ้าคนนี้อีกแล้ว
                “......”ไรสัญญาณตอบรับ
                “ไม่ตืนใช้ไมได้เด๋วปลุกให้ตืนเอง”ปลายฟ้าเดินไปหยิบหมอนอิงที่ว่างยุข้างเตียงของสกานยมาถือไว้
                “เฮ้นายตืนได้แล้ว ไม่ตืนให้ไม หึๆ งั้นแกตาย 555+”ปลายฟ้าเอาหมอนอิงมากดฟน้านายสกาย
               “เอ้ยอ่วยอ้วยๆๆๆ อายใออ่ออก”สกายดิ้นเพื่อให้ตัวเองหลุดจาหมอนที่ปลายฟ้าเอามากดหน้า
               “5545+ ไม่ยอมตืนเองช่วยไม่ได้ ไปอาบน้ำแต่งตัวได้แล้ว จะไดไป รร. เด๋วสาย”ปลายฟ้าบอกกับสกาย
               “อือๆๆ ไม่เห็นต้องเล่นแรงอย่างนี้เลย ถ้าฉันตายจะทำไงห้ะ ถ้าฉันตายขึ้นมาจะมาหลอกเธอคนแรกเลย”สกายพูดด้วยความค้นแต่ก็ยอมทำตามที่ปลายฟ้าบอกอย่างว่าง่าย
               “มาเลย มารกลอกเลย ไม่กลัวหลอก แกน่ากลัวตายแหละ ไปได้แล้ว เด๋วลงไปรอข้างล้างร้วด้วย”ปลายฟ้าบอกและเดินออกไปลอข้างล่าง
               “คร๊าบแม่~~~~”เสียงของสกายตะโกนตามหลังมา
                    ~5นาทีต่อมา~
               “เร็วลูมากินข้าวหนูปลายฟ้ามาลอนานแล้วนะลูก ถ้าไม่รีบเด๋วก็ไปสายหลอกลูก”สกายเดินลงมาแล้วหันไปมองปลายฟ้าด้วยสายตาคาดโทด
               “คร๊าบ แม่”สกายกินข้าวอย่างรวดเร็วและออกไปรรพร้อมปลายฟ้า
                    ณ โรงเรียน
               “ปลายฟ้าฉันไปเรียนก่อนนะ แล่วเจอกันตอนเย็น”สกายบอกกะปลายฟ้าแล้วเดินไปเข้าห้องเรียน
               “อือ แล้วเจอกัน”ต่างคนต่างเดินไปเข้าห้องเรียน
                    ห้องเรียนของปลายฟ้า
               “ไอ้ฟ้า ทำไม่แกมาสายอะวันนี้” รินเพื่อนสนิดของปลายฟ้าถามขึ้น กลังจากปลายฟ้าเดินเค้าก้องเรียน
               “นายสกายมันตืนสายนะ ฉันเลยมาสาย”ปลายฟ้าบอก
               “ฮั้นแน่ มีไปปลุกกันด้วยแก่ แล้วบอกไปยังว่าชอบนายสกายนะ”รินพูดพร้อมทำถ้ารอเรียน
               “ยังเลยไม่กล้าบอกอะ กลัวมองน่ากันไม่ติดอะ”ปลายฟ้าบอก แล้วทำน่าคิดหนัก
               “งั้นบอกวันวาเลนไทดิ”รินแนะนำ
               “ฉันก็คิดงั้นเหมือนกัน”ปลายฟ้าพูเลสร็ด อาจารก็เค้าสอน
                    ห้องเรียนของสกาย
               “ว่าไงไอ้กายมาสะสายเลย เมื่อคืนเล่นเกมจนนอกดึกเลยอะดิ” ซันเพื่อนของสกายถาม
               “ก็อือ เมื่อคืนนอนตี4 ครึง ดีนะที่ยัยฟ้าไปปลุก ไม่งั้นวันฉันก็ไม่มา รร. หลอก”สกายพูดแล้วนึกถึงวิธีปลุกของยัยตัวแซบ แล้วสายกัว
               “ฮั้นแน่ ชอบเค้าทำไมไม่บอกไปละ ปลายฟ้าน่ารักจะตาย ระวังเฮอะ แมวจะคาบไปกิน
               “ฉันคิดว่าจะบอกวันวาเลนไทนี้อะ อีกแค่ 2 วันเอง”สกายพูดเสร็ดก็หันไปตั้งใจเรียน
                    อ๊อด~~~~~~ เสียงสัญญาณปล่อยกลับ้านด้งขึ้น
               “อ่าว รอนานไม่”ปลายฟ้าถามสกาย
               “ไม่อะพึงมาถึงเมื่อกี้นี้เอง”สกายบอก
               ทั้งสองคนเดินหลับบ้านไปพร้อมกันแหละพูดคุยกันอย่างสนิดสนม
               “ถึงแหละฉันเค้าบ้านก่อนนะ”ปลายฟ้าบอกแหละโบกมือลา
                    ~~~2วันต่อมา~~~~
               วันนี้แล้วสิที่ฉันจะสาระภาพรัก สู้ๆๆๆ ปลายฟ้าบอกกับตัวเองแหละเดินออกจากบ้านแต่พอดีกับสกายเดินออกมาพอดี ทั้งคู่เดินไปรรด้วยกัน แต่ไม่มีคัยปริปากพูดสักคนจนถึง รร.
               “นี้/นี้”ทั้งคู้พูดขึ้นพร้อมกัน
               “นายพูดก่อน”ปลายฟ้าพูด
               “อือ วันนี้ตอนพักเที่ยวเจอกันที่ดาดฟ้าได้ไม”สกายพุด
               “ได้ดิ”ปลายฟ้าตอบรับ
                “แล้วเรื่องของเธอละ”สกายถาม
                “ไม่มีไรหลอก แค่บอกว่าตั้งใจเราเรียนนะ”ปลายฟ้าบอกแหละรีบเดินขึ้นห้องเรียนไป 
                    ~~พักเที่ยง~~
                ปลายก้าเดินไปที่ดาดฟ้าก็เห็นสกายยืนลอยุแล้ว
               “อือ/อือ”ทั้งคู่พูดขึ้นพร้อมกัน
               “ฉันชอบนาย/ฉันรักเธอ”เกิดอาการอึงขึ้ง และทังคู้ก็เงียบไปพักนึง
               “จิงดิ”ปลายฟ้าพูดขึ้นกลังจากตังสติได้
               “อือ”สกายตอบ
               “555+/555+”ทั้งคู่กัวเราะขึ้นพร้อมกัน
               “ไม่น่าเชื่อ ว่าใจตรงกัน” สกายพูด
               “ฉันชอบนายนะ”
               “ฉันก็ชอบเธอ เปนแฟนกับฉันนะ”
               “อือ ตกลงจร๊า”
เรื่องล่าวจบล่งด้วยดีหลังจากทั้งคู่ต่างก็ปกปิดกันมาโดยตลอด

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา