Happy Halloween

9.4

เขียนโดย เเอบหลับจัง

วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.13 น.

  3 chapter
  2 วิจารณ์
  4,908 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558 16.23 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) Home Buying

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                         

[มูนไลท์ เเถวนั้นมีบ้านพักบางหรือเปล่า] น้ำเสียง ใสๆ ของซันนี่ดังขึ้น

[ไม่มี] น้ำเสียงเย็นชา เรียบๆ เอ่ยขึ้นใช่เเล้วนี่เสียงของมูนไลท์

[เค้าเจอบ้านพักเเล้วนะ ค่อนข้างเก่านิดๆ เเต่ก็โอนะ มูนไลท์จะมาดูหรือเปล่า]  ซันนี่เอ่ยพร้อมโบกมือให้มูนไลท์ที่ยืนอยู่อีกฝากหนึ่งของถนน

[ อืม ไป] เสียงเรียบเย็น ตอบขึ้นมาพร้อมเดินข้ามถนนมาหาผู้ที่เป็นพี่สาวของตน

"มูนไลท์ดูเบอร์โทรศัพท์เจ้าของบ้านให้เค้าหน่อย" ซันนี่พูดขึ้น

"xxx xxx xxxx" มูนไลท์บอกเบอร์ตามที่ซันนี่สั่ง 

[อะ เอ่อ สวัสดีค่ะ จะมาขอซื้อบ้านเเถวๆxxที่คุณเป็นเจ้าของอยู่น่ะค่ะ] เสียงของซันนี่ดูเกร็งๆ ทำให้มูนไลท์กระชากโทรศัพท์จากมือของซันนี่ไป

[ราคาละคะ ผ่อนเดือนละเท่าไหร่คะ บ้านหลังนี้มีประวัติมั้ยคะ] มูนไลท์รีบถาม คำถามสุดท้ายทำให้เจ้าของบ้านอึ้งไปชั่วขณะ

[ราคาก็ บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ]

 เเต่ด้วยความที่เจ้าของบ้านนั้นอยากขายบ้านนี้ไปเร็วๆ จึงได้ตัดสินใจปิดบังว่าบ้านหลังนี้ ที่เเท้เเล้วมีประวัติมามากมาย....

                      (ตัดมาตอนทำการซื้อขายเสร็จ)

"อ่า~~ นุ่มจังเลยยยสบายยย~" เสียงของซันนี่ที่กำลังกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่บนเเตียงอย่างสบายใจ  ส่วนทาง มูนไลท์กำลังเดินสำรวจบ้านหลังนี้อยู่ 

"ไม่มีอะไรผิดปกติ ลงไปหาซันนี่ดีกว่า.." หลังจากที่มูนไลท์เดินสำรวจเสร็จ ก็เดินลงมาหาซันนี่เเละล้มตัวลงบนโซฟาสีขาวที่สุดเเสนจะนุ่มนิ่ม เเต่ถึงอย่างไร ก็ไม่ควรที่จะไว้ใจบ้านหลังนี้หรอกนะจ๊ะ เพราะประวัติมันเยอะ ฮิฮิจบเเล้วค่ะ สั้นไปหน่อยนะคะ เเฮะๆ ยังไงก็ติดตามตอนต่อไปนะคะ

 

                                                              เเอบหลับจัง

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา