Happy Halloween

9.4

เขียนโดย เเอบหลับจัง

วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.13 น.

  3 chapter
  2 วิจารณ์
  4,909 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558 16.23 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) This home is not safe

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

   

"หาว~~ มูนไลท์ตื่นหรือยัง?" ซันนี่หันไปหามูตไลท์ที่นอนอยู่ข้างๆเธอ

".........." มูนไลท์ไม่ตอบเเละหลับตานอนต่อ

"ใจร้าย! เชอะ จะว่าไปก็เริ่มหิวเเล้ว" ซันนี่เดินเข้าไปในครัวพร้อมเอื้อมมือไปเปิดตู้เย็น

"ซู่~~" เสียงน้ำไหล " อะ อะไรน่ะ ก๊อกน้ำมัน...." ซันนี่ตกใจเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆเดินไปปิดก๊อกน้ำ "สงสัยก๊อกจะปิดไม่สนิท"

"ว่าเเล้วเชียว..." เสียงมูนไลท์ดังขึ้น "อะไรเหรอมูนไลท์" ซันนี่เกาหัวเพราะความงง "ก็เมื่อวานตอนที่ชั้นอาบน้ำเสร็จกำลังจะหาเสื้อผ้าใส่จู่ๆ ตู้เสื้อผ้าก็เปิดเองอัดหน้าชั้นเลยน่ะสิ เล่นเอาซะตกใจ" มูนไลท์ยืนกอดอกพร้อมมองไปที่ก๊อกน้ำด้วยสายตาที่ดุร้ายอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน " ก็ไม่เห็นจะเเปลกเลย ตู้เสื้อผ้ามันเเน่น ประตูมันก็เลยเด้งเปิดเองไง" มูนไลท์มองซันนี่ด้วยสายตาที่สื่อประมาณว่า จะบื่อไปไหน " เฮ้อ เอาเถอะ บื่อซะให้พอนะ คุณยาย ชั้นจะไปอาบน้ำ" พูดเสร็จมูนไลท์ก็เดินหนีซันนี่ไป ทิ้งให้ซันนี่อยู่คนเดียว

 

"หึๆๆๆ เเก!!! " จู่ๆก็เหมือนมีคนมาจับข้อเท้าของซันนี่ " อะ อะไรน่ะ" ซันนี่พอรู้สึกตัวได้ "ตายยย!!~ลาก่อนนนน ฮ่าาาาๆๆๆๆ!!!" เเล้วคนคนนั้นก็บังคับมือของซันนี่ให้จับมีด พร้อมที่จะเเทงตัวเอง " ไม่นะ ไม่ อะไรน่ะ ช่วยด้วย!!!  มูนไลท์!!!!!" เธอตะโกนนามของคนคนเดียวที่จะสามารถช่วยเธอได้ออกมา

 

"เกิดอะไรขึ้น!! ซั..." มูนไลท์ยังไม่ทันพูดจบ ก็เห็นภาพที่เธอไม่อยากเห็นมากที่สุด นั้นก็คือภาพซันนี่เเทงตัวเองจนเลือดสาดกระจายเต็มห้องครัว "มะ ไม่จริง ซันนี่" มูนไลท์ล้มลงน้ำใสๆไหลออกมาจากดวงตาคู่นั้น จากนัยตาที่เป็นสีน้ำเงินปนสีฟ้า ที่เเลดูสงบ กลับกลายเป็นนัยตาสีเเดงเข้ม เหมือนสัตว์ป่าที่ดุร้าย จ้องมองไปยังมีด เเละกวาดสายตาไปข้างๆลำตัวของซันนี่ปรากฏว่า เธอเห็นเงาอะไรบางอย่าง ยิ้มเเสยะกอดอก นัยตาของมูนไลท์ยิ่งเข้มขึ้นเรื่อยๆ เเละสติของเธอก็กลับมาอีกครั้งเมื่อได้ยินเสียงหนึ่ง " มะ มูนไลท์ " เสียงของซันนี่ ที่กำลังพยายามคลานมาหามูนไลท์ มูนไลท์ละสายตาจากไอ่เงาบ้าที่จ้องดูพวกเธออยู่ห่างๆ พร้อมกับรีบอุ้มซันนี่เข้าโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด ชะตากรรมของพวกเธอจะเป็นอย่างไร ติดตามตอนต่อไปอีกนะคะ

 

                                                              เเอบหลับจัง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา