Destiny

-

เขียนโดย ยองแอ

วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.47 น.

  1 บท
  0 วิจารณ์
  2,956 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558 12.26 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) คริส ซัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 ณ โรงยิม แห่งหนึ่งในกรุงโซล ยานแดมุง

"ย๊ะ  ย๊ะ" นักเรียน ต่างพากันขะมักขะเม่งในการซ้อมเทควันโด ระหว่างนั้นเอง

คริสครูสอนเทควันโดเห็นบรรยากาศภายนอกดูไม่เป็นใจในการซ้อมของเด็กๆ

" เอาละเด็กๆ จ๊ะ วันนี้พอแค่นี้ก่อน " คริส บอกให้เด็กๆเลิกซ้อม

" ทำไมละครับครู พวกผมยังไม่เหนื่อยเลยนะครับ " นักเรียนคนถามด้วยความสงสัย

" ครูรู้ว่าพวกเธอ อยากซ้อมต่อ แต่ครูดูบรรยากาศข้างนอกเหมือนฝนมันจะตกครูกลัวพวกเธอจะกลับบ้านกันไม่ได้ " คริส อธิบายสารเหตุให้นักเรียนของเธอเขาใจ

" ครับ/คะ ครู งั้น พวกผมกลับก่อนนะครับครู "

นักเรียนทำความเคารพ ครูคริส แล้วต่างพากันเก็บของแล้วแยกย้ายกันกลับ เหลือเพียงครูคริสที่

อยู่ตรวจสอบควมเรียบร้อยภายในโรงยิมก่อนที่จะกลับ ระหว่างที่คริส กำลังเดินกลับ

 กริ๊งงง กริ๊งงง กริ๊งงง เสียงโทรศัพท์ของเธอก็ดังขึ้น

" hello ว่าไง ชาร์ลี " คริสตอบเสียงปลายสาย

" ยัยคริส จำได้ไหมวันนี้ เธอว่างไหม" ชาร์ลีถาม

" วันนี้หรือ ว่างอยุ่ " คริส

" ฉันว่าจะให้เธอพาฉันไปซื้อของวันครบรอบแต่งงานของเรากับ ราเชล หน่อย " ชาร์ลี

" อ่อ ได้อยุ่ ว่าแต่ ให้ไปหาที่ไหน ชาร์ลี " คริส

" เจอกันอยู่ที่ โลซาน นะคริส " 

" ได้ อีก 10 นาทีเจอกันนะชาร์ลี" คริสวางสายจาก ชาร์ลีก่อนที่จะเดินทางไป โลซาล

เธอก็แวะถ่ายรูปที่สวนสาธารณะใกล้ๆแล้วก็โพสต์ลงเฟส

ณ ร้าน  ขายยา แห่งหนึ่ง

" สวัสดีรับ รับอะไรครับ " ซัน หนุ่มเภสัท ทักทายลูกค้าที่เข้ามา

" ยาแก้ปวด สอง ซอง คะ " ลูกค้า

" สักครู่นะครับ " ซันพูดจบก็เดินไปยิบยามาให้ลูกค้า

" นี้ครํบ ยาแก้ปวด กินเมื่อมีอาการนะครับ ทั้งหมด 120 วอนครับ " ซันรับเงินแล้วทอนเงินให้ลูกค้าก่อนจะพูดลา " ขอบคุณครับ "

หลังจกนั้นซันก็ยิบโทรศัพย์ขึ้นมาเล่นเฟสแก้เบื่อ แล้วซันก็เห็นรูปที่ คริส โพสต์ สถานที่ที่เขาชอบไป อยึ่บ่อยๆ ซันเลยทักเฟสเขาไปหาคริส " สวัสดีครับ " เขาก็หวังจะให้เทอตอบ

ณ โลซาล 

" รอนานมั้ย ชาร์ลี " คริสทักชาร์ลีที่ยืนรออยุ่

" ไม่นานหรอก คริส " 

" เออว่าแต่ จะซื้ออไรให้ ราเซล ละ" คริสถามชาร์ลี

" ก็นั้นละ ยังไม่รู้เลย ฉันก็เลยอยากให้ คริสช่วยเลือกหน่อย " ชาร์ลีขอร้องคริสให้ช่วย

" อ่อ ไม่มีปัญหา เดี๋ยว เพื่อนคนนี้จะช่วยเอง " 

หลังจากนั้น คริสก็พา ชาร์ลี ไปที่ร้าน จิวเวอร์รี่ ใกล้ๆ 

" แน่ว่า เส้นนี้ เหมาะกับราเชลที่สุดแล้ว " คริสแนะนำชาร์ลี

" เธอว่าไงก็ตามนั้นละ " หลังจากนั้นชาร์ลีก็เดินไปจ่ายเงินเคาน์เตอร์

กริีง ข้อความในโทรศัพย์คริสก็เข้ามา

" สวัสดีครับ " ชายนิรนามทักมาหาเธอ

" สวัสดีคะ "  คริสตอบกลับ

" คุณเป็นคนชอบถ่ายรูปหรอครับ " ชายนิรนามถาม

" ใช่คะ ฉันชอบถ่ายรูป แล้วคุณรู้ได้ยังไงคะ " คริสถามด้วยความสงสัย

" ก็ผมเห็นคุณชอบถ่ายรูป สวนสาธารณะ ลงในเฟส นี่ครับ " ชายนิรนามอธิบาย

" อ่อค่ะ.. " 

" คริสไปกันเถอะ เสร็จแล้ว " ชาร์ลีสกิดคริส

" ไปแล้ว ไปแล้ว " คริสปิดโทรศัพย์แล้วรีบเดินไปหาชาร์ลี

ซันหลังจากคุยกับคริสเสร็จ ก็ดูนาฬิกา

" เฮ้ย 5 โมงกว่าแล้ว ตายแล้ว " ซันรีบกวาดรีบปิดประตูร้าน หลังจากนั้นก็ปั่นจักรยานกลับบ้านของเขา

ณ บ้าน วาบี

" แม่ครับผมกลับมาแล้ว " ซันรีบเดินเข้าไปกอดแม่ของเขาทันที่

" ทำไมวันนี้กลับช้าจังละลูก " แม่ถาม

"  แม่คะ พี่ซันอาจจะไปดู สาวที่สวนสาธารณะ อีกตามเคย" ยองน้องสาวพูด

" ยอง จะเอากระเป๋าตั่งใหม่ไหม " ชันหันไปมองหน้ายองแล้วยืน กระเป๋าตั่งใบใหม่ให้

" เอาๆๆๆ เย้พี่ซัน ใจดีจัง ว๊าว บลูเบอรรี่ ยี่ห้อที่น้องอยากได้อยุ่พอดี ขอบคุณนะคะ "

หลังจากนั้น ยองก็รีบ วิ่งขึ้นไปห้องของเธอทั้นทีที่ได้กระเป๋า

" เออ ซัน เดือนหน้าลูก ปิดร้านแล้ว ไปพักผ่อนกันไหม " แม่ถามซัน

" ได้ครับแม่ " ซันตอบ

" โอเคซันเดี๋ยวแม่จะได้บอกพ่อแล้วก็น้อง จะได้เตรียมตัว "

" ครับแม่ เดี๋ยวผมขึ้นห้องนะครับ " หลังจากนั้นซันก็เดินขึ้นไปบนห้องไปอาบน้ำนอน

                                   ..........................................

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                  

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา