แอบรักผิดไม?

8.7

เขียนโดย ใจจ้าว

วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 10.38 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,343 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2558 11.24 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ไม่ยอม ( ยองแจ )

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 


 

     

" เจบีฮยองเป็นอะไรรึเปล่าฮะ " ผมพูดขึ้น ขณะที่เรากำลังเดินไปห้องคณะกรรมการ 

 

   " เปล่า " เสียงเรียบ เฉยชาออกมาจากปากของร่างสูง ทำให้มันสะอึกได้อย่างไม่ยากเย็นนัก 

 

     " วันนี้ ผมไปห้องฮยองนะฮะ " ผมเปลี่ยนเรื่อง พร้อมกับกุมมือของเจบีฮยองไว้ รับรู้ถึงความเย็นชาที่ส่งมาทางปลายนิ้วมือ ทั้งๆที่เมื่อก่อนมันไม่ได้เป็นแบบนี้ ทำไมนะ .....เพราะคน คนนั่นเข้ามาเหรอฮะ ฮยองถึงได้เปลี่ยนไปแบบนี้ ผมไม่ยอมหรอก!

 

     " ใกล้จะสอบแล้ว ทำไมนายไม่อ่านหนังสือหล่ะ " เจบีมองร่างบางที่กุมมือเค้าไว้แน่น  เค้ารู้สึกผิดต่อร่างบาง เค้าพยายามเก็บงำความรู้สึกผิดไว้ โดยที่เค้าไม่รู้เลยว่า ร่างบางรู้ทุกอย่างแล้ว

 

     กึก ! เสียงเปิดประตูของเจบี ทำให้สองร่างที่กำลังกอดกันพะงะออกอย่างง่ายได้ พร้อมกับความรู้สึกที่แรงบีบที่มือแน่นขึ้น ผมกระชับมือเจบีฮยองให้รู้สึกตัวว่า ฮยองบีบมือผมอยู่

 

     " ทำอะไร หัดเกรงใจห้องคณะกรรมการบางสิ " เจบีฮยองพูดเสียงนิ่ง พร้อมกับจ้องหน้า ของจินยองฮยอง โดยที่มือยังไม่คลายแรงบีบ จนทำให้มือของผมรู้สึกชา 

 

    " เจบีฮยองฮะ ผมเจ็บ " ผมพูดเสียงแผล่ว นั่นทำให้เจบีฮยองรู้สึกตัวพร้อมกับคลายมือที่จับผมไว้แน่น หึง! คำๆเดียวที่ก้องอยู่ในหัวผม เจบีฮยองหึงคนคนนั้นมากใช่มั้ย ทั้งๆที่คนคนนั่นเป็นแฟนของเพื่อนสนิท ตัวเอง!!

 

   " นายเข้ามาน่าจะเคาะประตูก่อนดิว่ะ " มาร์คฮยองพูดขึ้น พร้อมกับเดินยิ้มมาตบไหล่เจบีฮยองเบาๆ 

 

   " พี่ไปก่อนนะ ประชุมเสร็จแล้ว เดี๋ยวพี่มารับ " มาร์คฮยองยิ้มอ่อนๆ ให้จินยองฮยองที่ทำหน้าไม่ถูก หึ! เหมือนพวกวัวสันหลังหวะ ที่ลักกินขโมยกินของคนอื่น อย่างหน้าด้านๆ ทำไม ทำไมไม่เป็นคนอื่น คนอื่นที่ไม่ใช่คนรักของผม อิมแจบอมคนนี้ เว้นไว้สักคนไม่ได้เหรอ 

 

     ผมยืนมองจินยองฮยองนิ่ง พร้อมกับเหลือบดูอาการของเจบีฮยองที่ยืนนิ่ง เค้าสองคนมองตากันโดยที่ผมยืนอยู่ทนโท่ แต่เหมือนเป็นเพียงอากาศธาตุ

 

    "เจบีฮยอ...." ก่อนที่ผมจะเอ่ยขออยุ่ด้วย เจบีฮยองก็พูดขึ้นมาก่อน อีกแล้ว เป็นแบบนี้ตลอด

 

   " นายออกไปก่อนนะ เรากำลังจะประชุม! กัน" เจบีฮยองพูดขึ้น โดยไม่หันหน้ามามองผมเลย น้ำตาที่คลออยู่ตรงหน้าของจินยองฮยอง คงมีค่ามากกว่าคนที่เป็นตัวจริงของพี่สินะฮะ

 

      ผมเดินออกมา อีกแล้ว เป็นแบบนี้ตลอด ออกมายืนอยู่ข้างนอก ทั้งๆที่ตัวเองขึ้นชื่อว่าเป็นแฟน เป็นตัวจริง ที่คนทั้งมหาลัยรู้ ทั้งๆที่รู้แต่ทำไม ไม่แคร์ความรู้สึกผมบ้างเลยฮะ เจบีฮยอง

ผมไม่ได้ไปไหน  สายตาผมจ้องอยู่ที่ภาพตรงหน้า เหมือนมีคนเอาค้อนหนักๆมาทุบที่หัวผมช้ำๆกับภาพเดิมๆที่ผมเห็นมาตลอด ภาพที่คนสองคน คนหนึ่งเป็นคนรักอีกหนึ่งคือรุ่นพี่ที่ผมเคยเคารพ คนที่น่านับถือคนที่เป็นแฟนของเพื่อนสนิทของคนรักของผมเอง จูบกันอย่างดูดดื่ม หวานมากซินะ หึ ก็ได้ จินยองฮยองเป็นได้เพียงที่ระบายความโคร่เท่านั่นหล่ะ ผมต่างหากแฟนตัวจริง คนที่ยืนอยู่ข้างกายเจบีฮยอง ผมไม่ยอมปล่อยมือเค้าหรอก แม้ใครจะหาว่าผมร้าย ผมเลวก็ตาม 

 

    ไม่รู้..ว่าผม...จะหลอก..ตัวเอง.....ไปแบบนี้....อีกนาน...แค่ไหน ผมเดินไปปิดประตูที่เปิดออกนิดๆ ปิดภาพตรงหน้า ให้ความโง่ปิดตาตัวเองต่อไป  

 

 สงสารยองแจอ่ะ แต่งไปน้ำตาไหลไป ใครคิดไงก็เม้มหน่อยนะจ้าาา

                            ขอบคุณที่แวะมาอ่านจ้า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา