แอบรักผิดไม?

8.7

เขียนโดย ใจจ้าว

วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 10.38 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,344 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2558 11.24 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เจ็บปวด (แบมแบม)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

       

 

       อึก!! เสียงหอบหายใจของผมดังขึ้น เฮ้อ...อีกแล้ว ฝันแบบนี้อีกแล้ว ทำไมนะ เรื่องราวมันก็ผ่านมา 2 ปีแล้วแท้ๆ ทำไมยังไม่ลืม ลืมลืมไปซะแบมแบม แค่การแอบรักงี่เง่า ทำไมถึงยังตามหลอกหลอนอยู่ได้ ผมหยิบผ้าเช็ดตัวพร้อมกับก้าวเท้าเข้าห้องน้ำ เพื่อเริ่มใช้ชีวิตในมหาลัย 

 

     ตอนนี้ ผมเข้ามหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งฮะ เรื่องราวที่เกิดขึ้น 2 ปีนั่น ทำให้ผมกับมาร์คฮยองห่างเหินกัน แต่หากถามว่าตอนนี้ ผมรู้สึกยังไง ผมคงตอบได้ โดยไม่ต้องคิดว่า ผมยังคงรักมาร์คฮยองอยู่ มันไม่ง่ายหรอกนะฮะที่จะตัดใจจากรักแรกของตัวเอง ผมไม่ได้เก่งขนาดนั่น 

 

    " เฮ้!! แบมแบมทางนี้โว๊ย!!! " เสียง สิบแปดหลอดของยองแจ ตระโกนเรียกผม ดังขึ้นอย่างไม่เกรงใจคนรอบข้าง 

 

   " นายจะเสียงดังอะไรนักหนาว่ะ " ผมเดินเข้าไปผลักหัวยองแจ เบาๆ พร้อมกับหันมาไปทักทาย ยูคยอม ที่นั่งหน้ายิ้มมองผมตั้งแต่เดินเข้ามา

 

   " วันนี้นายมาสายนะแบมแบม " ยูคยอมพูดขึ้น เสียงนุ่ม พร้อมกับหยิบนมกล้องและขนมปังออกมาวางไว้ตรงหน้าผม อย่างเช่นทุกวัน

 

    "อ่า ขอบใจนะ ยูค นายนี้รู้ใจผมจริงๆ " ผมพูด พร้อมกับหยิบขนมปังออกมาแกะกิน อย่างอร่อย นี่ไส้โปรดผมเลยนี่นา

 

    เพียบ!! ฝ่ามือปะทะกับต้นแขนผมดังขึ้น ทำให้ผมหันไปมองตามที่ยองแจตีทันที กับภาพที่ทำให้ผมกินขนมปังต่อไม่ได้แล้ว

 

    " สวัสดี แบมแบม ยูคยอม ยองแจ..." จิยองฮยอง เอ่ยทักทาย พวกผมอย่างอารมณ์ดี พร้อมกับที่มาร์คฮยองกุมมือของจินยองฮยองเดินเข้ามา ผมพูดม่ผิดหรอกฮะ เพระาพวกเค้าสองคน คบกัน หลังจากที่ผม บอกชอบมาร์คฮยองไปเพียง 1 วัน เจ็บดีเนอะ 

 

   ผมซ่อนน้ำตาเอาไว้ พร้อมกับที่แจ็คสันที่โพล่งมาจากไหนไม่รุ้ เข้ามากอดผมจากด้านหลัง 

 

   " แบมแบมอา คิดถึงจังเลย " แจ็คสันฮยองพูดเสียงอ้อน พร้อมกับก้มหน้าเข้ามาหอมแก้มผม อย่างไม่เกรงใจสายตา คนรอบข้าง 

 

   " ฮยองฮะ อายคนอื่นเค้า " ผมพูดพร้อมรอบมองหน้ามาร์คฮยอง ที่ยังทำหน้านิ่งไม่รู้สึกอะไร ทำไม ผมต้องเกรงใจด้วยนะ ในเมื่อเค้าไม่รู้สึกอะไรกับผมอยู่แล้ว ผมเป็นแค่เด็กข้างบ้านคนหนึ่งเท่านั่น จำใส่หัวไว้สิแบมแบม

 

   " พอเลย แจ็คสันฮยอง แบมแบมผมช้ำไปหมดแล้ว " ยูคยอมที่นั่งนิ่งมาตั้งแต่แรก โวยขึ้นพร้อมจับร่างผมแยกออกจากแจ็คสันฮยอง ทำให้แจ็คสันฮยองหน้างอ เรียก้สียงหัวเราะจากทุกคน ยกเว้น มาร์คฮยอง

 

   " แจบอมฮยอง!! " เสียงเรียกอย่างดีใจของยองแจดังขึ้น พร้อมกับการปราฏตัวของ อิมแจบอม หรือ แจบอมฮยอง ประธานของมหาลัยแห่งนี้ และเป็นคนรักของยองแจ เพื่อนผมด้วย แต่ทำไมบรรยากาศมันอึดอัดขึ้นนะ 

 

   " มาร์คฮยองฮะ ไปเรียนกันเถอะ " จินยองฮยองพูดขึ้น พร้อมกับกุมมือของมาร์คฮยองแน่น ภาพที่คู่รักเดินกุมมือกันไปเรียนมันทำให้ผมเจ็บ ตรงหัวใจ เหมือนมีอะไรมาแทง ทั้งๆที่เป็นแบบนี้ทุกวันอยู่แล้ว ทำไมผมยังไม่ชินสักทีก็ไม่รุ้

 

   " ได้เวลาเรียนแล้ว ไปเรียนกันเถอะ แจ็คสันฮยองพูดพร้อมจับมือผม แล้วจูงไปในห้องเรียน " 

 

  " ฮะ "

 

   จะมีสักวันไมฮะ มาร์คฮยอง ที่ผมจะได้กุมมือ และเดินข้างกาย เหมือนกับคนคนนั่น ที่ยืนข้างฮยอง จะมีสักวันไม......ผมก็ไม่รู้.....ความหวัง.....นับวันยิ่งริบรี่ ....เหลือเกิน.....

 

    

 อา ... เรื่องใหม่ เรื่องใหม่คลอด ออกมาแล้ว 5555 เรื่องนี้เป็นเรื่องสั้น ไมกี่ตอนก็จบ เกิดจากอารมณ์เศร้าๆๆๆ ของไรต์เอง  

 

                                ขอบคุณที่แวะมาอ่านคะ

 

           

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา