ชีวิตในโลกจอมปลอม 変装での生活

4.8

เขียนโดย kayakashi

วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.14 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  13.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน พ.ศ. 2559 21.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เปิดโลกใหม่อย่างบังเอิญ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉันชื่อ พั้นซ์ เป็นเด็กมอต้นธรรมดาเนี่ยเเหละคะ วันนี้เป็นวันใกล้ปิดเทอม
ฉันรีบตื่นไปสอบมากเป็นพิเศษ
??: ดี พั้นซ์
พั้นซ์: ดีจร้า ชะพลู//วางของ
ชะพลู: อะ-พั้นซ์นี่เกมใหม่เป็นเกมออน์ไลน์เราอยากให้พั้นซ์มาเล่นอ่ะ เล่นกะพลอยได้น้อ มีสองแผ่น
พั้นซ์: แตงกิ้วจร้า เล่นคืนนี้ป่ะ
ชะพลู:อือ คืนนี้เด่วนัดเพื่อนคนอื่นให้ เจอกันที่ เซาท์เทรินไซต์น้อ
พั้นซ์: อือ
#หลังสอบเสร็จ
ฉันเดินไปรอน้องที่หน้าห้อง ชะพลูเเละใบเตยเดินผ่านไปพร้อมหันมาทักทายก่อนเดินจากไป
พั้นซ์: ช้าจังอ่ะ กลับไปเล่นเกมกัน
พลอย: ไม่ได้ช้า โดนครูเรียกย่ะ(คะ)
หึๆ ฉันหัวเราะในใจ พลอยคือน้องสาวฝาเเฝดของฉัน เราอยู่โรงเรียนหญิงล้วน
พวกเราเดินไปโทรศัพท์หาคุณพ่อกันเเละทันใดนั้นฉันก้เห็นเพื่อนเก่าที่ไม่ยอมพูดกับฉันอย่างไร้เหตุผลที้งๆที่ก็เคยเป็นเพื่อนรักกันมาเเต่ก่อน '' อะ- กฤษชมน'' ฉันวางของอย่างเร่งรีบเเละวิ่งไปหาแต่กลับไปหาไม่ทันเทอเดินไปเสียเเล้ว ฉัน หยุดและก้มหน้าลง "พั้นซ์ไปกันเถอะ''แันเดินไปหยิบกระเป๋าเเละเดินออกจจากโรงเรียนไป
#ถึงบ้านล่ะ
ฉันไปเปลี่ยนชุดเสร็จจากนั้นก็หมกตัวอยู่ในห้องกับน้องในห้องนอนที่ไม่เปิดไฟ
start a game start!
เเสงสีขาวเเสบตาทำให้ฉันหลับตาลง ฉันกุมมือน้องไว้
''พี่คะ''พลอยพูด ตอนนี้เราอยู่ในบทเลือกตอนละครฉันเลืออย่างเร่งรีบ ฉันไม่เลือกอะไรมากเเค่ให้ตัวเกมสแกนหน้าของฉันเเละน้องจากนั้นพวกเราก็ใส่เกราะเเละอาวุธเท่านั้น

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา