ชีวิตในโลกจอมปลอม 変装での生活

4.8

เขียนโดย kayakashi

วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.14 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  12.96K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน พ.ศ. 2559 21.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) 私はあまりにも強いです   ฉันนะเหรอแข็งแกร่ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตูม... เสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว ฉันหมอบตัวลงตามความเคยชิด

ฟันดาบเร็ว,สมาธิในการต่อสู้,เร่งจิตสังหาร

ฉันรอให้ควันจางและพุ่งเข้าไปฟันทีนึงเพื่อรับรู้ข้อมูลของศัตรู

อ่ะ"โกเล็ม!"ฉันกระโดดกลับมาที่เดิม  ณ ที่ตรงนี้มีฉันเพียงคนเดียวในดินแดนซึ่งถ้าพูดให้เข้าใจง่ายๆคือเราคือคนเดียวที่เป็นนักผญจภัย"ชิ!"

Kayakashi:"ฉันน่ะอยากแข็งแกร่ง เจ้าโกเลมมาสู้กัน! เราคือเบลดมาสเตอร์ผู้เคยสู้มานับไม่ถ้วนเราจะไม่ย่อท้อหรอก ย้ากกก"

เสียงตะโกนดังพร้อมการพุ่งเข้าไปฟันทำให้เกิดควันคลุกที่ตลาดฉันมองไปข้างล่างเห็นผู้คนของดินแดนวิ่งกันไปอย่างชุลมุน''ชิ"ฉันสบถกับตัวเองก่อนจะดึงดาบออกมาจากตัวของมัน

"ดาบผ่ามิติ"ฉันฟันที่ขาของมันเข้าอย่างจังทำให้ส่วนใดส่วนนหนึ่งของมันกระเด็นไปทิศตะวันออก

ที่มีอาคารที่เราซื้อไว้อยู่ ฉันมองไปอีกทางโดยไม่ทันสังเกต"อ้าก" แรงกระเเทกทำให้เกิดค่าความเสียหายที่รุนเเรง ร่างของฉันกระเด็นชนต้นไม้เเห่งการฟื้นฟุถึงมันจะฟื้นฟูให้เเต่กับการที่ค่าHPของนักผจญภัยกับผู้คนดินแดนนั่นแตกต่างกันทำให้ค่าฟื้นฟูนั่นคืบหน้าคนละ10เท่านั้นฉันค่อยๆลุกขึ้นแต่กระนั้นร่างกายกับทรุดอย่างแรกเงาใหญ่ที่ทับถมมาตรงหน้าคือโกเลมที่มีดวงตาสีแดงกำ

ฉันจึงตัดสินใจหยิบโยเกริ์ตมากินแบบไม่ดูสถานการ์ณก่อนจะใช้สกิล

ทันใดร่างกายของฉันก็รู้สึกประหลาดความร้อนแผดเผาไปทั้งตัว ฉันลุกขึ้นแต่กระนั้นความรู้สึกหนักอึ้งยังถาบถมมาที่ร่างกายเรื่อย"โฮก!!"เสียงโกเลมคำรามพร้อมกับลมที่รุนเเรงจากปากของมัน

ทางฝั่ง นูยะ(ใบเตย)

สภาพของบ้านเรือนทั้งหมดอยู่ในระดับปลอดภัยด้วยการโจมตีครั้งเดียวของชายชุดสูท ตาสีเเดงก่ำดั่งปีศาจรอมยิ้มของเขาเหมือนพบเจออะไรบางอย่าง

[กลับมาทางkayakashi]

ฉันมองไปที่ร่างโกเลมอย่างกล้าๆกลัวๆร่างกายไม่ตอบสนองใดเเม้กระทั่งคำสั่งจากหัวสมอง ฉันนั่งลงบนพื้นหญ้าอย่างกับคนหมดเลี้ยวแรง ใบหน้าซีดเผือก ทันใดนั้นความคิดหนึ่งก็หลุดขึ้นมา"จิบะ ถ้านายอยู่ด้วยล่ะก็ ฉันจะสู้อย่างเต็มที่ได้ไหมนะ"ฉันหลับตาลงก่อนที่จะสัมผัสได้ถึงอาวุธที่พ่นออกมาจากโกเลมไม่โดนตัวเอง เมื่อหรี่ตาขึ้น ภาพที่เห็นคือ .."จิบะ!"ใบหน้าของชายหนุ่มผมเขียวมรกตมองมาที่ฉัน พร้อมรอยยิ้มที่เต็มเปี่ยมอาวุธทั้งหมดถูกเเช่เเข็งทั้งหมด

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา