ชีวิตในโลกจอมปลอม 変装での生活

4.8

เขียนโดย kayakashi

วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.14 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  13.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน พ.ศ. 2559 21.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) จิบะ มิราซึกิ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ฉันเดินเข้าคฤหาสน์อย่างช้าๆรอบๆกายเต็มไปด้วยเเสง สี เสียง มีผู้คนที่มีเขาอยู่รอบๆถ้าให้พูดต้องบอกว่า"มีมนุษย์คือฉันคนเดียว" ฉันถูกมองเหมือนตัวประหลาด
คาดิออน:"อย่าทำให้เด็กนั้นกลัว"
ฉันเงยหน้าขึ้นด้วยความตกใจ ชายผมเเดงในตอนนั้นยิ้มให้พลางเดินลงมาจับมือฉันไว้
คาดิออน:"ยินดีต้อนรับ นายหญิง"
Kayakashi :"ทำไมถึงเรียนฉันว่านายหญิงล่ะคะ เจ้าหนุ่มhentai"
คาดิออน:"ไม่เชิงว่ากระผมจะโรคจิต..เเต่เป็นเพราะว่าท่านมีกลิ่นอายเหมือนนายหญิงของเรามากกว่า"
Kayakashi:"อ..จะเรียกอะไรก็เชิญคะ(พวกนี้ประสาทเสื่อมไปแล้วแน่ๆ) คือ นายชื่อคาดิออนใช่ไม~ก็แบบเราน่ะจะทำข้อตกลงเเต่ว่า..จะต้องให้เพื่อนของเรามาอยู่ที่นี้ด้วยน่ะ ได้ไม//ยิ้มแสยะ"
คาดิออน:'' ถ้าอย่างนั้น พูดแบบเช่นนี้เป็นไงบ้างล่ะ -san''
kayakashi:''พอได้ท่าก็เอาเลยนะคะ คุรนะเเล้วคำตอบล่ะคะ''
คาดิออน:''ได้สิ ก็เธอเป็นคนที่เราต้องวางอำนาจให้สูงที่สุดนิ''
kayakashi:''เด่วฉันจะไปประชุมก่อนนะคะ ไว้เจอกันนะคะ คา-ดิ-ออน-ซัง"
คาดิออน:'' รู้สึกว่าทางคุณเนี่ย ก็เปลี่ยนคำพูดเหมือนกันนิครับ''
(ไรเตอร์เอง:''kayakashiเป็นคนที่จะพูดดีกับคนที่พอจะเชื่อใจได้เเละคนที่น่ากลัวกว่า เช่น แก้ว เป็นต้น'')
ฉันเดินไปตรามถนนเเละเริ่มเร่งฝีเท้า''อา เเย่แล้วเดี่ยวโดนหัวหน้าตี้ฟาดแน่เลยที่ออกไปกลางดึกแบบนั้น''
??:''รู้ตัวก็ดีนิ kayakashi awari สมาชิกคนที่7ของกลุ่ม''
kayakashi:'' ขอโทดนะค่า เอ็ะ! พ..เพียร!''
เรย์โกะ:''ดีจร้า อายะจี้ ดีจังเลยที่ได้เจอ ทำไมเมื่อคืนไม่อยู่ล่ะทุกคนตามหากันทั่วตึกเชียวนะ จริงสิเราชื่อเรย์โกะต่างหากล่ะ''
kayakashi:''อือ ไม่คิดว่าเทอก็เล่นเกมกะเค้านะ เรย์โกะ แปลกดีแหะ''
เรย์โกะ:''เปล่าซะหน่อย ฉันยังไม่เปิดเล่นด้วยซ้ำแค่เปิดดูแบบ ตัวอย่าง กับทดลองเล่นฟรีเอง''
kayakashi:''อือ เหรอ อ...เจ็บ''
nuya:''หึๆ ยัยบ้า! ไปไหนมาห่ะ รู้รึเปล่า คนอื่นเขาเป็นห่วงมากนะที่ตื่นมาไม่เจอเธอน่ะ หัดเข้าใจสถานการณ์หน่อยสิ'' nuyaมองมาที่ฉันก่อนเขกหัวอีกรอบ ฉันมองทุกคนที่แผ่รังสีความโกรธก่อนดึงเสื้อและลากฉันเข้าตึกไป
watamin:'' บอกมาให้หมดเลยนะ คายากาชิ '' เทอเอาหน้ามาใกล้''อย่าตอแหลล่ะ''เธอใช้คำแรงมาที่ฉัน(นางนี่ กูจะเกลียดไปตลอดชีวิต)
kayakashi:''เปล่านี่..ออ!จริงสิ ทุกคนไปที่อื่นกัน''
ทุกคน:''หา! ที่่ไหน''
kayakashi:''จำได้ไม ผู้ชายผมแดงเมื่อวานอ่ะ แต่ก่อนอื่นต้อง ขอโทษนะ คือว่า เรานะ ตอบตกลงจะไปอยู่ที่กิลเขาล่ะ
  watamin:"เราไม่ไปด้วยอ่ะโทดนะ คนแบบนั้นใครอย่าอยู่ด้วยกัน ถ้าเทออยากอยู่ก็ไปเองนะ"
Kayakashi" อ..เด่วสิ วาตามินจัง!"
Watamin:"อ่อ..จริงสิคนอย่างเธอนะก้ควรอยู่กับหมอนั้นนะ เหมาะกันดีออก เนาะ~"
nuya:"เดี๋ยวเหอะ วาตามินว่าkayakashiเเบบนั้นไม่ได้นะ"นูยะที่อยู่ด้านหลังหันมาว่าวาตามินด้วยใบหน้าที่เฉยชา
nuya:"โทดนะทียัยนั้นมันโมโหง่ายเเถมนิสัยเสียด้วย เเต่ว่าเรื่องนี้นะ ฉันเห็นด้วยกับยัยนั้นนะ โทษนะ"
kayakashi:"เหรอ อ่ะเเล้วเรย์จังกับคิโนะล่ะ"ฉันยังไม่หมดความหวังที่จะถามคนอืื่น
แต่ใบหน้าที่สนองกลับเกินความคาดหมายเล็กน้อย
kayakashi:''อ่า จะไปด้วยกันสินะ"ฉันดีใจยกใหญ่ก่อนรีบหันไปเก็บห้องพลางหยิบของใส่กระเป๋า
วันนี้ถึงจะไม่ได้3คนนั้มาเเต่ก็ได้2คน
 nuya:''จะไปจริงอ่ะ คายากาชิเธอนะถ้าไปแล้วต้องดูแลชีวิตตัวเองดีๆนะ พวกเราน่ะไม่ได้อยากไล่เทอไปหรอกเเต่ว่า...พวกเราไม่เชื่อใจหมอนั่นเท่าไร เเล้วก็จิบะน่ะดูแลหมอนั่นให้ดีๆล่ะ คายากาชิ
หมอนั้นเป็นสมบัติล้ำค่าสิเนอะ" นูยะยื้มเจือนๆ ก่อนเดินจากห้องไป
มิราสึกิ จิบะ ผอบvipของเรานั้นเกิดจากจิตใต้สำนึกของเรารึเปล่านะทำไมอยู่ๆถึงโผล่มากันยังไงๆเราต้องถามคาดิออนให้ได้ เเล้ว ก็ถามเจ้าตัวด้วย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา