ชีวิตในโลกจอมปลอม 変装での生活

4.8

เขียนโดย kayakashi

วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.14 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  12.97K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน พ.ศ. 2559 21.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8) อยู่ๆก้กลายเป็นคนใช้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

พอคิโนะหายไปก็นานเเล้วก็คิดๆอยู่ว่าจะไปช่วยรึเปล่าเเต่ว่า...พอลองนึกๆถึงพลังของยัยนั้นเเล้วคงไม่น่าจะเป็นอะไรเเต่ว่าก็อดห่วงไม่ได้อยู่ดี

"อ่ะ...ขอโทษที่มาช้าคะ ฉันเป้นเมดของที่นี้คะ"เสียงนิรนามก็ดังขึ้น ทำเอาผวา หญิงสาวอายุประมาณ20ยิ้มให้ก่อนเดินเข้ามาในห้อง "เอ๊ะ..เเล้วอีกคนล่ะคะ เออน่าจะเป้นหญิงสาวผมดำมีดวงตาสีเเดงใช่ไมคะ"เธอคนนั้นมองมาด้วยความสงสัยเเต่ว่านะ..เดาถูกจริงๆทั้งๆที่ไม่คยเห้นหน้าเลย ฉันมองเธอนิ่งก่อนบอกไปอย่างจริงจัง

"คิโนะไม่รู้ว่ามีห้องน้ำอยู่ข้างในห้องน่ะ ก็เลยออกไปข้างนอกเเล้วก็หายไปเลย ฉันไม่กล้าตามไปน่ะเพราะทางมันมืดน่ากลัวสุดๆเลย ขอโทษนะ มีอะไรรึเปล่า"

ฉันอธิบายเป็นปี่เป็นขลุ่ยเเต่เธอคนนั้นพอฟังเเล้วกลับหน้าซีดอย่างเห็นได้ชัด"หวาเเบบนี้ก็เเย่สิคะ เพื่อนคุณหายไปแบบนี้ท่านคาดิออนว่าดิฉันเเน่ๆคะ ต้องรีบไปหาเเล้วฮือๆ"

เธอลุกลี้ลุกลนมากก่อนรีบวิ่งออกไปทางที่คิโนะเดินไป"รู้ได้ไงว่าทางนั้น"ฉันพึมพำกับตนเอง เออมันก็เเปลกนะรึว่ายัยนั้นจะเป้นหุ่นยนต์กันล่ะ

''คุณคิโนะคะ อยุ่ไหนคะ ''เมดสาวเรียก เธอเดินไปตามห้องนู่นห้องนี้เเละเดินผ่านเข้าไปในห้องที่เปิดประตูเเย้มไว้- ''เหวอออ''เธอตกใจเมื่อเห็นคิโนะนอนเป็นตายอยู่ตรงพื้น'' คุณคิโนะ ''เมดสาวรีบช้อนร่างของเธอขึ้นเเละวิ่งมาที่ห้องของคายากาชิเเต่ก็ต้องหยุดกระทันหันเมื่อเห้นใบหน้าของคาดิออนมองมาที่เธอเเถมด้วยริมฝีปากที่บูดบึ้ง"ไปไหนมา"คาดิออนถามเสียงเย็น"เเล้วนั่นอะไร..รึว่าสิ่งที่ฉันสัมผัสได้คือยัยนี้กัน"เขาพูดอย่างเฉยชาก่อนเดินไปอุ้มร่างของคิโนะออกมาเเละตองเเสดงท่าทางเครียดอีกครั้งเมือเห้นสัญลักษณ์บนคอของคิโนะ  ร่างกายของชายตรงหน้าเมดสั่น"เจ้า!!เดี่ยวมาอธิบายข้าด้วย"เขาทำหน้อย่างกับยักษ์ก่อนเปลี่ยนสีหน้าเป็นปกติเเละหันมาทางคายากาชิ"คายากาชิ...ฉันมีงานให้เทอทำมาด้วยกันหน่อย"คาดิออนชายผู้หน้าเหมือนยักษ์สักครู่ตอนนี้กลับทำหน้าไร้อารมณ์เเทนเขาจูงมือเทอออกจากห้องไป"มีอะไรหรอ..คาดิออน"สถานที่ที่เราไปห่างจากห้องพักอย่างมากภายในห้องอย่างกับคนละที่มีต้นไม้น้ำพุเเละนกเต้มไปหมดเพียงเเต่สิ่งที่เเตกต่างคือมันช่างรกซะจริง"ให้ฉันมาทำอะไรที่นี้น่ะ!"หล่อนกล่าวอย่างตกตะลึงเมื่อเห็นเถาวัลย์มากมายตามลำต้นของต้นๆไม้ใหญ่"เก็บกวาดซะ  เอาตามจริงฉันจะทำให้เเต่ว่าฉันต้องไปดูเเลเพื่อนเธอก่อนทำเองได้สินะ ฝากหน่อยล่ะกัน" "หา!!!" คายากาชิคิดจะหันไปเถียงเเต่อีกฝ่ายดันวาร์ปหนีไปเสียเเล้ว"ทำไมอยู่ๆถึงกลายเป้นคนใช้ล่ะ?!"หล่อนคิดในใจเต่จะทำอย่างไรได้อีกฝ่ายให้ที่พักหล่อนก้ต้องทำอะไรให้บ้าง  

อีกด้าน

คาดิออนเดินเข้ามาใกล้ร่างของคิโนะพร้อมใช้มือเเตะที่ต้นคอเธออย่างเบามือปรากฏวงเวทย์สีแดงไฟที่ร้อนละอุ่นขึ้นมาซ้อนทับกันที่หลังคอ "อึก--" เด็กสาวร้องอย่างเจ็บปวดก่อนที่สัญลักษณ์หลังคอจะหายไป"นี้น่ะ..เจ้าตัวปัญหานั่นกำลังกลับมาเเล้วสินะ" คาดิออนบ่นพึมพำกับสาวใช้ที่อยู่ข้างหลัง"ค่ะ แบลคเนสเจ้าเเห่งความมืดกำลังกลับมาเเล้วสินะคะ" หญิงเมดกล่าวพลางเเสดงสีหน้าจริงจัง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา