ยัยกี้กับแด๊ดดี้จอมโหด

-

เขียนโดย kigemo

วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 10.22 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,127 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน พ.ศ. 2558 11.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เด็กใหม่!! 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

  

 ณ บ้านของเด็กคนหนึ่ง(ยัยกี้นั้นแหละ= =^)....

แด๊ดดี้:กี้!!!สายแล้วนี้แกยังไม่ตื่นอีกหรอ ฮะ!!!ตื่นเดี๋ยวนี้เลยนะไม่งั้นแกโดนเอาน้ำรดหัวแน่!!

ยัยกี้:เอี๊ยก!!(ลุกจากผ้าห่มอย่างรวดเร็ว)ดะ...แด๊ดดี้ กี้ตื่นตั้งนานแล้วน๊าา><จะเก็บที่นอนนี้ไงT3T//อยากนอนต่อง่าาาา//

แด๊ดดี้:งั้นก็ดี รีบอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ลงไปกินข้าว แล้วเตรียมตัวไปโรงเรียนภายในครึ่งชั่วโมงเข้าใจนะ+^+ 

ยัยกี้:ขะ...เข้าใจแล้วแล้วค่าาาT^T

 ปัง!!!!

อ๊ากยัยกี้อยากต๊ายยยยย ง่าาา มีแด๊ดดี้ที่ไหนใจร้ายแบบนี้บ้างอื่อๆๆ กี้ไม่เข้าใจเลยยย ง่าครึ่งชั่วโมงครายมันจะไปทำอารายยยทัน!!!

...แต่ด้วยความสามารถพิเศษทำให้ยัยกี้ ทำทัน == ^?

แด๊ดดี๊:ดีมากกี้ แกตรงเวลาดีมากไม่เสียแรงที่ เป็นลูกฉัน

ยัยกี้:คะ...ค่ะ ดะ...แด๊ดดี้ กะ...กี้...ทำ...มารด้ายยยย //ปาดเหงื่อ><

แด๊ดดี้:งั้นก็ไปกันได้แล้ว คงไม่อยากไปโรงเรียนสายตั้งแต่วันแรกใช่ไหมกี้^^+

ยัยกี้:คะ...ค่าาาาาT^T(ชาติที่แล้วหนูทามอารายไว้เนี่ยยยแง่ๆๆๆๆ)

เมื่อมาถึงโรงเรียน

ยัยกี้:แด๊ดดี้งั้นกี้ไปเรียนก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ

แด๊ดดี้://พยักหน้า//ตอนเย็นแด๊ดจะมารับที่หน้าโรงเรียนล่ะกัน //แล้วแด๊ดดี้ก็ขับรถออกไป...

เฮ้ยย  ในที่สุด ในที่สุดก็รอดจากแด๊ดดี้แล้วว เย้ๆ^^

  ลันลาๆ ลั่นล้าๆ ><อะดีใจจัง กี้มีความสุข 

???:ไงกี้จังงงงง ลันล้าเริงร่า มาแต่ไกล มีความสุขอารายขนาดนั้น หรือว่าโดนพ่อตีช่วงปิดเทอมจนเพี้ยน กันน้าาา

ยัยกี้:ปากเสียชะมัด เลยแกน่ะ!! ไม่น่าคบเอาซะเลย...ฟี้กัส...

ฟี้กัส:อารายๆ ก็พูดตามความจริงนี่นาพ่อแกอ่ะโหดจะตาย คราวก่อนตอนที่ฉันไปบ้านแกน่ะ ฉันล่ะอยากเป็นเกย์จริงๆไปเลยด้วยซ้ำ 

ยัยกี้:ก็เป็นซะสิ กี้จะได้มีเพื่อนสาว ฮ่าๆๆ 

ฟี้กัส:ไม่ล่ะฉันขอเป็นหนุ่มหล่อให้สาวๆกรี๊ดกันต่อไปดีกว่า เหอะๆ

แล้วเค้ากับเพื่อนรักก็คุยกันยาวจนมาถึงในห้องเรียน

???:กี้!!!สวัสดี มาเช้าจังเลยน๊าา

ยัยกี้:แต่ก็สายกว่าไบโอแหละน๊า ><

ไบโอ:ก็ไบโออยากมาเจอกี้ไวๆเลยลืมตัวอ่ะ

ยัยกี้:แหมไบโอก็...

ฟี้กัส:อ้วกกกก นี่ไบโอฉันรู้ว่าแกชอบเพศเดียวกันแต่อย่าเล่นมากฉันเริ่มรังเกียจแกยังไงไม่รู้

ไบโอ:ชิ เรื่องของแกดิฟี้กัส ไม่บอกฉันก็เกลียดแกเข้าไส้อยู่แล้ว!!!

ยัยกี้:พอเลยทั้งสองคน จารย์มานั้นล่ะนั่งที่กันเถอะ

อาจารย์กาล่า(ครูประจำชั้น):เอ้านักเรียนทุกคอน น้างงที่วันนี้เราจะมีเพื่อนใหม่มาเรียนด้วย บอกไวก่อนเลยว่าให้ทุกคนเป็นมิตรกับเค้ามากๆล่ะ  เอ้านักเรียนใหม่ที่อยู่หน้าห้องน่ะเข้ามาได้แล้ว....

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา