ยัยกี้กับแด๊ดดี้จอมโหด

-

เขียนโดย kigemo

วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 10.22 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,145 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน พ.ศ. 2558 11.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เด็กใหม่!! 2(จบ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

  

เงียบ....ไม่มีเสียงตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก

อาจารย์กาล่า จึงเดินไปดูเด็กใหม่ว่าแล้วก็พบว่า....!!!

ตัดตอน!!

ที่บ้าน

ยัยกี้:กลับมาแล้วค่าาาา มัมมี้สวัสดีค่ะ ทำอารายให้หม่ำหน่อยจิกี้หิวว

มัมมี้:มาถึงก็ถามหาของกินเลยน่ะ ไปเครียดเรื่องอารายมาล่ะ 

ยัยกี้:แหะๆรู้ทันจนได้ แต่ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะหรอกค่ะ

มัมมี้:งั้นก็ดีแล้วล่ะจ๊ะ เดี๋ยวมี้ทำอะไรให้กินเราไปอาบน้ำเถอะ

ยัยกี้:ค่ะๆ

และขณะที่ขึ้นไปชั้นบนก็เดินผ่านไปเห็น...

ยัยกี้:นั้นแด๊ดดี้ทำอะไรอยู่อ่ะค่ะ

แด๊ดดี้:!!เปล่า แล้วแกมาทำอารายแถวนี้?

ยัยกี้:ว๊าววววนี้มันรูปรุ่นตอนเรียนมัธยมของแด๊ดหรอ?ดูเก่าจัง

แด๊ดดี้:+^+ 

ยัยกี้:เอ๋?แล้วแด๊ดดี้อยู่ไหนในรูปอ่าาา เอ๊ะ?!คนนี้หน้าเหมือนเด็กใหม่ในห้องกี้วันนี้เลย 

แด๊ดดี้:หืม? เด็กใหม่เหมือนในรูปนี่อ่ะนะ

ยัยกี้:ใช่แด๊ดดี้เค้าเป็นแปลกๆด้วยแหละ

แด๊ดดี้:กี้งั้นเอางี้ กี้เล่าเรื่องเพื่อนใหม่ให้แด๊ดฟัง เเล้วแด๊ดดี้จะบอกว่าอยู่ตรงไหนของรูปตกลงไหม?

ยัยกี้:โอ้ถึงแด๊ดดี้ไม่มีข้องแลกเปลี่ยนกี้ก็จะเล่าอยู่แบ้ววว

แด๊ดดี้:งั้นข้อแลกเปลี่ยนเมื่อกี้ยกเลิก

ยัยกี้:โอ้แด๊ดดี้ไม่นะไม่กี้พูดเล่น

แด๊ดดี้:เล่ามาได้แล้ว

ยัยกี้:ค่ะๆ คืองี้แด๊ด...

พอดีวันนี้ที่ห้องกี้มีเพื่อนใหม่ย้ายเข้ามา แล้วพอจารย์กาล่าเรียกเค้าเข้ามาในห้องอยู่นานสองนานก็ไม่เค้ามาสักที จารย์แกเลยเดินออกไปดูแล้วจู่จารย์แกก็...

กรี๊ดดดดดด

แด๊ดดี้:แล้วจารย์แกกรี๊ดทำไมล่ะ

ยัยกี้:ก็เพื่อนใหม่คนนั้นอ่ะจิแด๊ดดี้ฉี่แตกหน้าห้องเรียนเลยอายไม่กล้าเข้าห้องเรียกคนมาช่วยก็ไม่กล้า ==

แด๊ดดี้:อ่อที่วันนี้เห็นเอาแต่นั่งหน้าเหมือนกินอึ มาในรถจนถึงบ้านมาจากเรื่องนี้เองหรอ?

ยัยกี้:ยังไม่หมดแค่นั้นนะแด๊ดดี้คืองี้ พอจารย์แกตั้งสติได้ก็พาเด็กใหม่ไปห้องน้ำ แต่ดันลื่นฉี่เด็กใหม่ล้มใส่น้ำฉี่นั้นอีก ที่นี้แหละเป็นเรื่องเลย 

แด๊ดดี้:จารย์ของกี้ทำไงต่อ

ยัยกี้:จารย์แกสลบคาที่อ่ะดิเลยต้องให้เพื่อนผู้ชายในห้องห่าม ไปห้องพยาบาลส่วนเด็กใหม่ฟี้กัสก็พาไปเค้าห้องน้ำแล้วแด๊ดคงรู้ใช่ไหม?ว่าคนที่เหลือต้องทำอารายยยยอ๊ากกกี้นี่น้ำตาเล็ดเลยT^T

แด๊ดดี้:อ่อๆ~ แด๊ดพอจะรู้ล่ะ เอางี้แด๊ดมีคำถามจะถามกี้

ยัยกี้:เอ๋?ถามอารายหรอแด๊ดดี้

แด๊ดดี้:ตอนที่พบเด็กใหม่นั้นครั้งแรกกี้เจอเค้าฉี่ราด หน้าห้องเรียนอีกที้งยังต้องทำความสะอาดฉี่นั้นอีก ตอนที่ทำความสะอาดกี้มีความรู้สึกต่อเด็กใหม่ยังไง

ยัยกี้:แด๊ดดี้จะให้กี้ตอบจริงๆหรอ?^^

แด๊ดดี้:!!!!แด๊ดดี้ให้ตอบก็ตอบสิ!!!

ยัยกี้:คะ...ค่าาา ตอบก็ตอบ... ตอนนั้นกี้คิดประมาณว่าเด็กใหม่นั้นเป็นอะไรนักหนา มาถึงก็ก่อเรื่องให้ปวดหัวกันเลยหรอ ชิ!!คนแบบนี้ใครจะไปคบลงกัน ประมาณนี้อ่ะแด๊ดดี้

แด๊ดดี้:อืมแล้วถ้าหากเราเป็นเด็กใหม่คนนั้นล่ะ กี้จะทำยังไงถ้าหากดันตื่นเต้นที่จะได้เจอเพื่อนใหม่จนฉี่ราด แล้วตอนนั้นอาจารย์ก็เรียกเข้าไปในห้องพอดี

ยัยกี้:แด๊ดดี้ กี้จะไปรู้ได้ไงก็กี้ไม่ได้เป็นแบบนั้นสะ...สักหน่อย...

แด๊ดดี้:แด๊ดดี้บอกว่าไง+w+!!!

ยัยกี้:ก็....คงอายจนตัวสั่นไม่ก็ขยับไปไหนอ่ะแด๊ดดี้

แด๊ดดี้:แล้วพอทุกคนมาเจอกี้ในสภาพนั้น กี้จะรู้สึกยังไง

ยัยกี้:อ่าคงอายจนทำอะไรไม่ถูก แล้วก็คงคิดว่าเพื่อนคงรังเกียจเรามาๆแน่ คงไม่มีใครอยากคบ คงต้องโดนล้อ โดนแกล้ง หรือไม่ก็คงอายจนต้องย้ายโรงเรียนตั้งแต่ยังไม่ได้เรียน โอ้!!!!ม่ายยยยย

แด๊ดดี้:เยอะเกินไปล่ะกี้

ยัยกี้:แฮะๆพอดีอินไปหน่อย 

แด๊ดดี้:แล้วที่นี้เข้าใจหรือยังว่าเพื่อนใหม่คนนั้นของกี้รู้สึกยังไง?

ยัยกี้:ค่ะแด๊ดดี้กี้เข้าใจอย่างถ่องแท้เลย(เมื่อกี้อินมากกก)แล้วกี้ก็คิดว่าจะเพื่อนกับเค้าด้วย เค้าคงยังไม่ย้ายโรงเรียนหรอกนะ

แด๊ดดี้:ดีมากกี้จำไว้นะ ไม่ว่าใครก็ตามถ้าอยู่ในสภาพวะที่ตื่นเต้นมากๆอาจจะทำอะไรพลาดง่ายกว่าคนที่ไม่คิดจะทำอะไรเลย เพราะบนโลกนี้เค้าไม่ได้เป็นคนเดียวที่ตกอยู่ในสภาวะนั้น อย่างกี้เองตอนเด็กๆเคยกลัวที่จะว่ายน้ำจนขี้แตกเลยนิ

ยัยดี้:>////<แด๊ดดี้ม่ายยยเจงงง...เออใช่แด๊ดดี้ไหนอ่ะในรูปแด๊ดอยู่ไหน

แด๊ดดี้:ในนี้ไม่มีหรอมันเป็นรูปของมัมมี้ไม่ใช่ของแด๊ดดี้แต่ที่แด๊ดดี้รู้ตอนนี้คนที่อยู่รูปแล้วเหมือนเพื่อนกี้คือมัมมี้ไงล่ะ

ยัยกี้:

(End เด็กใหม่)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา