Pilot and Parrot (Game All)

9.6

เขียนโดย คุกกี้คามุอิ

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.40 น.

  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.98K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 19.13 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) game 16-20

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

game 16

สวัสดีครับ แอนเดอร์สันครับ กับพีคนกแก้ว นี่คือรายการ Game All คุณรู้หรือไม่รู้
วันนี้พบกับผู้เข้าแข่งขันที่น่ากลัวครับ เพราะผู้เข้าแข่งขันคือความรู้
ขอเชิญผู้เข้าแข่งขัน คุณ ...... สมองของไอน์สไตน์

เจ้าพีคบินวนรอบห้องส่ง มันร่อนลงบนไหล่แอนเดอร์สัน"ถึงเวลาที่ผู้เข้าแข่งขันจะได้เปรียบรายการเราแล้วนะ"

ผู้คนห้องส่งแสดงการยิ้มด้วยความตื่นเต้น

"เอาล่ะครับ เข้าประจำที่ คำถามข้อแรก มูลค่า สิบบาท ถามว่่า

ใคร IQ 180

1.โนบิตะ
2.โต Silly Fools
3.อุราชิม่า เคทาโร่
4.พีค

สมองไอน์สไตน์ประมวลผลอย่างรวดเร็ว"พีค นกแก้วพูดได้"

"เป็นคำตอบที่.......ผิดครับ คำตอบคือ โต"

"อ้าวคุณ Silly Fools วงดนตรีแปลว่าโง่งี่เง่า ทำไม IQ สูง"

"เพราะอัลบั้มแรกกับ grammy ชื่อว่า IQ 180 คุณไม่รู้สินะ"

"อ๊ากกกก เส้นเลือดในสมองแตก"

"เขาตายแล้ว"พีคบอกแอนเดอร์สันและกล่าวลา"พบกันใหม่ครับ"

game 17

สวสัดีครับทุกท่าน ผมแอนเดอร์สันและพีค นี่คือรายการ Game All คุณรู้หรือไม่รู้ พบกับคำถามแปรปรวนของเราโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการตั้งคำถาม แขกรับเชิญของเราวันนี้ เป็นซุปเปอร์สตาร์ นักร้องผูมีชื่อเสียง พบกับ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

"สวัสดีครับ ทำไมคุณยังโสดอยู่ฮะ"

"เพราะผมชอบผู้ชายผมเป็นเกย์"

"อ้าว ซวยแล้วตู"

"เปล่าชอบผู้ชาย ผมแค่เกิดมาโชคร้าย ไม่มีอวัยวะเพศชาย"

"จริงเหรอครับ"

"ถ้าเป็นความจริง ผมมีจิตใจรักคุณแอนเดอร์สันนะครับ"

"อ่า ไม่ต้องนะ เข้าประจำที่ดีกว่า คำถามข้อแรก มูลค่า สิบบาท ถามว่า

เพลงที่มีความยาวที่สุดในผลงายของเบิร์ด....

"ขอเปลี่ยนคำถามครับ"

"อ้าว คุณไม่ลองตอบหน่อยเหรอ"

"ผมไม่รู้ ขนาดผลงานตัวเองยังไม่รู้เลย"

"พบกับคำถามใหม่ ถามว่า เบิร์ด ธงไชย อัลบั้มที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ คือ

1.บุมเมอแรง
2.พริกขี้หนู
3.รับแขก
4.Smile Club

"ขอตอบ พริกขี้หนู จำได้ครับว่า สามล้าน !"

"เป็นคำตอบที่ .... ผิดครับ"

"!?"

"ชุดรับแขกของคุณ 5 ล้านครับ"

"โอ้แม่เจ้า ผมคงไม่ใช่เบิร์ดจริงๆ"

"งั้นคุณเป็นใคร?"

"เบิ๊ดกระโหลกพิธีกรครับ"

game 18

สวัสดีครับ พบกับรายการ Game All คุณรู้หรือไม่รู้ รายการที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกภายในสามเดือน ดังนะครับ ดังระเบิด ดดังจนต้องเอาอะไรมาอุดหู


พบกับผู้เข้าแข่งขันของเรา คุณ สแตมป์ อภิวัชร์ !!

"สวัสดีครับ คุณสแตมป์ เอ่อ ไม่ทราบว่า คุณเป็นชาายกลางๆ จริงหรือเปล่า"

"ต่ำกว่ากลางครับ"

"ชะอุ้ย เอาล่ะ เข้าประจำที่ คำถามข้อแรก ถามว่า

กลุ่มใดไม่มีนิสิตจุฬา

1.PARADOX
2.Modern Dog
3.Fly
4.Flure

"ผมรู้ ขอตอบกลุ่มพี่อี๊ด ข้อสาม"

"ถูกต้องครับ คำถามต่อไป ถามว่า

นกร้องเพลงอะไร

1.บัวลอย
2.เงียบๆคนเดียว
3.กา กา กา
4.แคว้ก แคว้ก

"ใครวะนก? หรือจะเป็นแค่สัตว์ปีก ผมขอคิดดูก่อน อืม บัวลอย นี่ คาราบาว เงียบๆคนเดียวนี่ เบิร์ด กา กา กา นี่ปาล์มมี่ ขอตอบข้อสี่ร้องเสียงแคว้ก แคว้ก"

"ผิดครับ คำตอบคือ ข้อสอง"

"ตูว่าแล้ว เบิร์ด นก"

"เอาล่ะครับปิดท้ายรายการช่วยร้องเพลงหน่อยครับ"

สแตปม์ร้อง"เพลงนี้เหมาะกับคุณแอนเดอร์สัน .......บัวลอย !! เ้จ้าเพื่อนยาก"

game 19

สวัสดีครับ พบกันเช่นเคยกับรายการ Game All คุณรู้หรือไม่รู้ รายการนี้การันตีได้เลยว่า ยอดนิยมครับ แต่เงินไม่ค่อยจะมีให้ แจ็คพอตเกมเราแค่ ห้าแสนเอง สมัครกันมาเยอะๆครับ ผมก็จะได้เงิน

"แคว้ก แคว้ก แอนเดอร์สันหน้าเงิน แอนเดอร์สันหน้าเงิน"

"มาว่าผมไมได้นะ ไปว่าคุกกี้โน่น เดี๋ยวก็ถูกไล่ออกล่ะ เอาล่ะครับ พบกับผู้เข้าแข่งขัน กล้องถ่ายรูป ครับ

"เอาล่ะ เข้าประจำที่ คำถามข้อแรก มูลค่า สิบบาท ถามว่า

Collection น้ำแตก น้ำหลั่ง ถ่ายอะไร

1.ห้องน้ำ
2.ชายหญิง
3.บรรยากาศ
4.รถยนต์

"โห คุณพิธีกร คำถามทะลึ่งมากเลย ตอบข้อสอง"

"ผิดครับ"

"หืม ไม่ทะลึ่งเหรอ"

"คุณคิดอะไร คำตอบคือ ห้องน้ำ ไม่รู้เหรอ น้ำหลั่งคือ ก๊อกไง เปิดนิดๆก็มีน้ำไหล น้ำแตกก็ ฝักบัวไงครับ เวลาอาบน้ำก็จะรู้ว่ามันกระจาย แหม เสียดายครับ ไว้โอกาสหน้ามาสมัครนะครับ"

"ก่อนไป ผมถ่ายรูปพิธีกรหน่อย"

"ได้ครับ เอ๊ะ photograph ที่ได้มานี่ มันรูปกระบือนี่"

game 20

สวัสดีพี่น้อง มาฟังผมร้องกันสักหน่อย เสียงผมไม่อร่อย สวัสดีครับ ผมลิเกแอนเดอร์สัน
"เกแอนเดอร์สัน แคว้ก แคว้ก"
"เฮ้ย ลิเก"

พบกับผู้เข้าแข่งขันของเรา ลิเกหนุ่มรูปงามครับ !! เอาล่ะครับ เข้าประจำที่ คำถามข้อแรก ถามว่า

ใครไม่พอใจลิเก

1.ตำรวจ
2.ดารานักร้อง
3.นักศึกษา
4.คนขับรถ

"ถ้าเป็นไปได้ ข้าพเจ้าขอตอบดารานักร้องเพราะพวกเขาอิจฉาลิเกหล่อๆ"

"แค่ข้อแรกคุณก็ตอบผิดแล้วครับ"

"อ้าว เหตุผลล่ะ"

"คนขับรถ ไม่ว่าจะ TAXI หรือ รถเมล์ไม่พอใจลิเก เพราะลิเกชูมือขึ้นเรียกรถ แล้วก็เปลี่ยนท่าไปตั้งวงใหม่อีกข้าง คนขับรถเลยเข้าใจผิด จอดรถเพื่อรับ แต่ลิเกไม่ขึ้น มันฟ้อนรำ"

"ออ อย่างงี้นี่เอง ร้ายนะทีมงาน"

"คุณจะร้องลิเกในรายการเราไหมครับ"

"ครับ สู้ตาย แบบควายๆ เป็นลูกผู้ชายหมาๆ หัวมีแต่แตงกว่า ก็เอาแค่ yeah yeah yeah"

"นี่มันใช่ลิเกไหมครับ"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา