Pilot and Parrot (Game All)

9.6

เขียนโดย คุกกี้คามุอิ

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.40 น.

  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 19.13 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) game 21-25

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

game 21


สวัสดีครับ เจอกันอีกครั้งกับรายการ Game All คุณรู้หรือคุณโง่ เอ๊ย ไม่รู้

"แคว้ก แคว้ก มีคนทางบ้านส่งข้อความให้ทีมงานว่า อยากเห็นคุณแอนเดอร์สันเล่นเกมส์นี้"

"โอ เหรอครับ ผมเป็นพิธีกร ผมไม่ได้มีโอกาสเล่นหรอก"

"เขาจะได้หัวเราะสมน้ำหน้าพวกเรา"

"เอาล่ะครับ ผู้เข้าแข่งขันของเราวันนี้ เขาเป็นบุคคล ทำอาชีพเสี่ยงอันตราย เขาคือ พนักงานดับเพลิงครับ โอ้ย ใครฉีดน้ำใส่ผม นี่มันต้อนรับสงกรานต์ใช่ไหม เอาล่ะครับ เข้าประจำที่"


"คุณพิธีกรครับ ผมพนักงานดับเพลิง แต่น้ำที่ผมฉีดน่ะ จากรถดูดส้วม"

"ถ้างั้น เจอกับคำถามของเรา ถามว่า

ถ้ามีคนตะโกนว่่า ฟายยยยยยม่ายยยยย พนักงานดับเพลิงต้องทำยังไง

1.เพิกเฉย
2.ฉีดน้ำใส่ในที่เกิดเหตุ

"อ้าว มีตัวเลือกแค่สองข้อเหรอครับ ปกติมันสี่ข้อนะ อาชีพผมต้องตอบข้อสองฉีดน้ำช่วยผู้คน"

"และเป็นคำตอบที่.....ผิดครับ"

'อ้าว ทำไมถึงเพิกเฉย"

"เพราะคนๆนี้ตั้งใจจะพูดว่า ฟายยยยม่ายยยยยยย ด้ายยยยยม่ายยยยย(ไฟไม่ได้ไหม้)"

พิธีกรโดนน้ำส้วมฉีดใส่"แหวะ พบกันใหม่ครับ"

game 22 

สวัสดีครับ พบกับเรา รายการ Game All คุณโง่หรือโคตรโง่ 

"แคว้ก แคว้ก คุณรู้หรือไม่รู้"

"วันนี้ผู้เข้าแข่งขันของเราเป็นบุคคลทางภาษา ขอเชิญพบกับ ครูสอนภาษาญี่ปุ่น !

คำถามข้อแรก มูลค่าสิบบาท ถามว่า

ผู้แต่งเรื่องกระโหลกซีบิล ชื่ออะไร

1.คุกกี้คิมูจี๊
2.คุกกี้คามุอิ
3.คุกกี้น้ำ.......

"ขอตอบข้อสองเป็นคำตอบสุดท่าย"

"ถูกต้องครับ คำถามต่อไป ถามว่า เมื่อเจอสิ่งที่เรียกว่า อิไต 

1.นวดๆให้นะจ๊ะ
2.ปฐมพยาบาล

"ผมขอตอบนวดๆ ให้หายอิไต๊ !"

"เป็นคำตอบที่....ผิดครับ เพราะอิไตในที่นี้คือ โรคอิไต อิไตนี้คือโรคที่เกิดจากธาตุแคดเมียม ร้ายแรงพอกับปรอทที่ทำให้เกิดโรคมินามาตะ"

game 23

สวัสดี สวัสดี Game All ที่ 23 เกมส์ยอดนิยม มีผู้ชมหลายท่านบอกว่า อยากให้เกมส์มีการละเล่นที่หลากหลายกว่านี้ อาจจะเป็นถามตอบ วันนี้เรามีการปรับเปลี่ยนรูปแบบบ้าง ตามคำเรียกร้อง
ผู้เข้าแข่งขันวันนี้ของเรา คุณ แฟนคลับ Game All

"สวัสดีครับ"

"ครับ สวัสดีครับแฟนคลับ วันนี้มุ่งมั่นะทำแจ็คพอตไหมครับ"

"ผมก็ตั้งใจจะทำครับ"

"เอาล่ะครับ เข้าประจำที่ คำถามข้อแรก มูลค่า สิบบาท ถามว่า

ซากิโตะ คามุอิ นักเขียนคนนี้มีชื่อเล่นว่าอะไร

"ผมตอบได้ครับ ชื่อขี้"

"เฮ้ย ผิดครับ"

"ขี้สิ ขี้ถูกต้อง"

"เอ่อ เขาชื่อกี้ครับ"

"ผมผิดตั้งแต่ข้อแรกเลยหรอครับ ไปเรียกเขามาเฉลยซิ ผมคาใจ"

และแล้วคุกกี้คามุอิก็มาบอกว่า"ผมชื้อก้อยครับ"

"ผิดทุกคนเลย"

"อ๋อ ชื่อก้อยน้ะชื่อพ่อแม่ตั้ง แต่ชื่อปัจจุบันชื่อขี้เอ๊ย กี้ครับ"

game 24


สวัสดีครับ พบกับพวกเราในรายการ Game All คุณรู้หรือคุณไม่รู้ วันนี้ผู้แข้าแข่งขันเราเป็นอดีตดาราเด็กโด่งดังนในภาพยนต์เรื่อง แฟนตู เอ๊ย แฟนฉัน พบกับ แจ็ค แฟนฉันครับ

สวัสดีครับ คุณโตขึ้นหล้่อขึ้นเยอะเลยครับ เอาล่ะครับ เข้าประจำที่ คำถามข้อแรก ถามว่า

แจ็ค แฟนฉันรูปร่างเป็นอย่างไร 

"เอ่อคุณพิธีกรครับ ถามความรู้หรือสาระแนฮะ ขอตอบว่า หล่อ"

"ไว้โอกาสหน้ามาแข่งใหม่ครับ"

"ผมตอบไม่ถูกหรอ อะไรอะข้อแรกเลย เงินก็ไม่ได้"


game 25

สวัสดีครับ พบกับรายการ Game All คุณรู้หรือไม่รู้ อีกครั้ง พบกับผู้เข้าแข่งขันของเรา เขาคือ ครูสอนภาษาไทย !!

"เอาล่ะครับ เข้าประจำที่ คำถามข้อแรก ถามว่า

สุภาษิต วัวหาย ต้องทำไง

"ดิฉันขอตอบว่า ล้อมคอกค่ะ"

"ผิดครับ"

"อ้าว คุณๆ ไม่เคยได้ยินหรอ วัวหายล้อมคอก"

"เฉลยครับ วัวหาย ตามหาวัวครับ"

"จบๆๆ พบกันใหม่" 


 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา