Pilot and Parrot (Game All)

9.6

เขียนโดย คุกกี้คามุอิ

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.40 น.

  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  11.02K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 19.13 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8) game 36-40

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

game 36

สวัสดีครับ พบกับรายการ game all คุณรู้หรือไม่รู้ ในรูปแบบล่าสุด (วิชาการหรือ All) พบกับผู้เข้าแข่งขันของเรา นักศึกษามหาลัย อาจจะได้เปรียบกว่าเด็กเล็กเพราะความรู้นั่นเอง

"สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน เป็นกำลังใจกันหน่อย"นักศึกษาชายกล่าวผ่านไมโครโฟน 

เฮ เฮ

"เอาล่ะครับ เข้าประจำที่ คุณเอา วิชาการ หรือ All"

"ผมขอ All ครับ รอบๆตัวผมถนัด"

"คุณจะต้องมีเครื่องหมายคำถามรอบๆหัวคุณ เมื่อเจอคำถามเรา ถามว่า

แพทยศาสตร์สาขาไหนไม่ต้องมีความรู้มากมาย

"เอิ่ม ผมไม่ได้เป็นนิสิตแพทย์ด้วยสิ ผมนิสิตวิศวะกรรมศาสตร์ ขอตอบ แพทยศาสตร์ รังษีแพทย์"

"ผิดครับ คำตอบคือ แพทยศาสตร์การดู"

"มันเป็นยังไงเหรอครับ"

"แพทยศาสตร์เขาเรียกว่าหมอใช่ไหม แพทยศาสตร์การดูก็คือ หมอดูนั่นเอง"

"พิธีกรครับ ขอมือหน่อย"

พิธีกรยื่นมือให้นักศึกษาดู หนุ่มนักศึกษาใช้แว่นขยาย "อีกไม่นานพิธีกรจะม่อง"

"เอ่อ ไม่ล่ะครับ ขอจบรายการครับ"

game 37 

พบกันอีกครั้งกับรายการ Game All คุณรู้หรือไม่รู้ กระผมแอนเดอร์สัน นักบินที่มีหน้าที่เป็นพิธีกรรายการเกมส์จนๆ 

"เอาล่ะครับ พบกับผู้เข้าแข่งขันของเรา เด็กชายมัธยมสองครับ"

"สวัสดีครับ ผมชอบรายการนี้มากครับ"

"ขอบคุณมากครับ เอาล่ะเข้าประจำที่ เอาล่ะ All หรือ วิชาการ"

"เอา All ครับ"

"ครับ คำถามข้อแรก ผมถามว่า

ทำไมนักเรียนไม่เรียนรักษาดินแดน ทั้งๆที่มอสี่เรียน แต่มอห้ากลับไม่เรียน

"คงเป็นเพราะเขาไม่สบายแล้วจึงเลิกเรียน"

"ผิดครับ คำตอบคือ เพราะเขาเป็นนักเรียนเตรียมทหาร เขาจึงไม่ต้องเรียนร.ด."

"คุณพิธีกรครับ คุณเป็นคนนึงที่ไม่ได้เรียนรักษาดินแดนใช่ไหมครับ"

"ใช่ครับ"

"คงเป็นเพราะว่าหน้ากับนิสัยคุณแย่มาก ทางโรงเรียนเขาเลยไม่ให้เรียน"

"เฮ้ย"

game 38

สวัสดีครับ พบกับพวกเราในรายการ Game All คุณรู้หรือไม่รู้ ทุกคนคงต้องงงกับคำถามของพวกเรา เอาล่ะครับ รายการเราปรับปรุงเวอร์ชันเข้าสู่เวอร์ชันใหม่ มีทั้งชอยส์ มีทั้งตอบคำถาม 

"พบกับผู้เข้าแข่งขันของเรา เด็กหญิงมอสี่ครับ"

"สวัสดีค่ะ เคยร้องเพลงแข่งรายการชิงช้าสวรรค์ด้วยค่ะ แต่ตกรอบแล้ว"

"เสียงดีสินะครับ เอาล่ะ เข้าประจำที่ ข้อแรก วิชาการ หรือ All"

"วิชาการค่ะ"

"คำถามข้อแรก ถามว่า นักวิทยาศาสตร์จอห์น เลนอน เสนอทฤษฎีอะตอมเมื่อไหร่"

"อืม หนูอยู่สายวิทย์ขอตอบว่า 2347 ใช่เปล่าคะ"

"ผิดครับ"

"อ้าว ทำไมคะ"

"ก็เพราะนักวิทยาศาสตร์เขาชื่อจอห์น ดอลตัน คำถามที่ถามไปคือจอห์น เลนนอน The Beatle เขาเป็นนักดนตรี"

game 39

สวัสดีครับทุกท่าน พบกับรายเราอีกครั้ง Game All คุณรู้หรือไม่รู้ พบกับผู้เข้าแข่งขันของเรา

เด็กชายอายุ หกขวบ อนุบาลสาม

"เอาล่ะเข้าประจำที่ คำถามแรก วิชาการหรือ All"

"All ครับผม"

"ถามว่า อะไรเอ่ย ตามไดโนเสาร์มา หมายเหตุ มุกนี้เป็นของคนอื่น ขอยืมมาเขียน"

"ลูกไดโนเสาร์ครับ"

"ผิดครับ คำตอบคือ ไดโนอาทิตย์"

game 40

พบกับเราในรายการเกมส์ Game All คุณรู้วิชาการหรือทั่วไป ให้ความสนุกสนานกับทุกคน เอาล่ะครับ พบกับผู้เข้าแข่งขัน เด็กหญิงเจ็ดขวบ ประถมหนึ่งครับ

"น่ารักมากเลยครับ มีแฟนยังจ๊ะหนูน้อย"

"แฟนไม่มี แต่มีผัวแล้วค่ะ"

"จบเกมส์ ไม่ต้องเล่นแล้วครับ"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา