Cendrillon ซินเดอเรลล่าฆาตกร

8.7

เขียนโดย Mioka_Miho

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.20 น.

  2 chapter
  4 วิจารณ์
  4,411 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2558 23.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) การปะทะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"ยัยมิคุ มิกุ มิโกะ พวกแก3คนอยู่ไหน ฮ่ะ!!!!"เนโกะ แม่มดใจร้ายที่อยู่ในคราบแม่เลี้ยงตะโกนเรียกลูกเลี้ยงแฝด3ทั้ง3คนมาหา

"คุณแม่มีอะไรจะใช้พวกหนูหรอค่ะ"มิกุพี่สาวที่สุดจะเรียบร้อยพูดขึ้น

"มีอะไร จะสั่งพวกฉันงั้นหรอ"มิโกะพี่สาวคนกลางสุดห้าวที่คอยต่อปากต่อคำกับเนโกะมาตลอด

"หึ แกหัดทำตัวให้สุภาพเหมือนมิกุหน่อยสิย่ะ"

"ก็นะฉันก็ทำตามคำพูดของคุณแม่ที่สั่งฉันไว้ก่อนตายว่าใครดีก็ดีตอบใครร้ายก็ร้ายต่อ เพราะฉะนั้นนะนี่บ้านฉัน ฉันก็ควรจะมีสิทธิ์ที่จะอยู่ในบ้านหลังนี้ในฐานะเจ้าของบ้าน ส่วนแม่เลี้ยงอย่างแกก็อยู่ในฐานะคนอาศัย"พอมิโกะพูดจบก็มีเสียง

เพี๊ยะ(เดากันออกไหมว่าเสียงอะไรง่ายเลยเสียงคนโดนตบจ๊ะ/ไรท์)

"นี่!!!แกอย่ามาบังอาจขึ้นเสียงกับฉันนะ"

"พอเถอะค่ะพี่มิโกะ ส่วนคุณน้ามีอะไรจะใช้พวกหนูหรอค่ะ"มิคุที่เงียบมานานก็พูดขึ้น

"ดีแกมิกุเข้าครัวไปทำอาหารมาให้ฉันกิน ส่วนแกมิโกะนะวันนี้มีคนบอกให้แกไปเจอที่เดิม ส่วนมิคุแกมาอยู่คุยกับฉัน"

หลังจากที่มิกุ มิโกะออกไปแล้วเนโกะก็เข้าเรื่อง

"มิคุจ้ะหนูอยากเป็นเจ้าหญิงไหมจ้ะ"

"อยะ อยะ อยากค่ะ"มิคุตอบด้วยเสียงสั่นเทา

"งั้นน้ามีข้อเสนอคือช่วงนี้กำลังจะมีงานเต้นรำที่วังของเจ้าชายไคโตะนะจ้ะ"

-------------------ต่อแค่นี้ก่อนะค่ะไปนอนเเว้ว

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา