Cendrillon ซินเดอเรลล่าฆาตกร

8.7

เขียนโดย Mioka_Miho

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.20 น.

  2 chapter
  4 วิจารณ์
  4,461 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2558 23.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ข้อเสนอที่มาพร้อมกับการช่วงชิง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"ทำไมหรอค่ะคุณน้า"

"ก็แหม่มิคุออกจะหน้ารักซะอย่างนี้ถ้าเกิดว่ามิคุได้เข้าไปในงานเต้นรำล่ะก็นะ เจ้าชายต้องอยากเต้นรำกับมิคุแน่ๆเลย"(ก็แหง่ล่ะฉันเป็นคนอุตส่าห์หานางเอกและเเต่งบทขึ้นมานะย่ะ/ไรท์ แกไม่เกี่ยวอย่ายุ่ง/เนโกะ)

---------------------------เข้าเรื่องต่อ-----------------------------------

"จริงๆหรอค่ะ"มิคุพูดด้วยหน้าตาที่ดูตื่นเต้นเเละแฝงไปด้วยความอยากรู้

"จริงสิจ้ะ น้าจะโกหกหนูทำไม เอาหล่ะหนูยื่นมือมาประกบกับมือน้าเพื่อเป็นการตกลงนะ"

"ค่ะ"

เเล้วมิคุก็ยื่นมือไปประกบกับมือเนโกะโดยทั้ง2คนหารู้ไหมว่าเหตุการ์ณนี้มีคน4คนมองอยู่(ง่ายๆเลยนะรีดเดอร์ ไรท์ มิกุ มิโกะ ไง ตอนนี้ไรท์ขอบอกจุดเปลี่ยนของสองสาวมิกุ มิโกะหน่อยล่ะกัน คือมิกุเนี่ยะผมชมพูนะค่ะ ส่วนมิโกะเนี่ยะผมดำจ้า)

รูปเจ้าชาย                                           ชุดไปงานเต้นรำ

เว็บขีดเขียน       เว็บขีดเขียน

"เอาไงดีล่ะมิกุ"

"งั้นเราก็ต้องใส่ชุดของพวกเราที่เเอบเก็บเอาไว้ไปงานล่ะ"

"แล้วเราจะเข้าไปได้ยังไง"

"ง่ายๆเลยนะฉันก็มีบัตรเชิญเหมือนกัน"

"เธอมาอย่างไง"

"ก็ฉันเป็นคนให้ไงล่ะ"

"เธอเป็นใคร"มิกุ/มิโกะพูด

"ฉันคือคนแต่งเรื่องนี้จบป่ะ"เว็บขีดเขียนชุดมิกุจ้า

เว็บขีดเขียนชุดมิโกะ(รูปใหญ่ไปหน่อยเนอะ)

กลับไปฝั่งเจ้าชาย

"ไคโตะ"พระราชาเลนเรียกลูกชายของตนเข้ามา

"พะย่ะค่ะเสด็จพ่อ"เจ้าชายไคโตะขานรับ

"งานเลี้ยงเต้นรำที่เราจะจัดขึ้นในอีก2วันนี้ลูกต้องหาคู่ครองได้แล้วนะ"น้ำเสียงอ่อนหวานปานน้ำผึ้งเดือน5 (เฮ้ยกลับมาเดี๋ยวก็กู่ไม่กลับหรอกสติฉัน/ไรท์)หญิงสาวผู้งดงามที่นั่งเคียงข้างพระราชาเลนก็คือพระราชินีลิน

"เเต่ลูกยังไม่พร้อมนะพะย่ะค่ะเส็ดงพ่อ/แม่"

"ไม่ได้สาวงามในเมืองเราก็ตั้งมากมายเลือกสักคนมาเป็นคู่ครองสิลูกอีกอย่างนะแม่ว่าเรานะก็โตแล้วเกิดพ่อล้มป่วยแล้วสิ้นพระชนม์ขึ้นมาจะทำยังไง"

(นี่แอบแช่งเรารึเปล่านะ/เลน)

"ตกลงพะย่ะค่ะลูกจะทำตามคำขอของเสด็จแม่สักครั้งก็ได้"

------------ขอไปเล่นthe sims แล้วมาต่อกันวันพรุ่งนี้นะ--------------

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา