ปฐมบทฆาตกรต่อเนื่อง

8.4

เขียนโดย ชิโร่

วันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 01.44 น.

  6 chapter
  5 วิจารณ์
  8,541 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2558 17.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) ผลลัพธ์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
''ไอริน ต่อจากนี้ฉันจะเลี้ยงเธอเอง!!'' แววดาที่สีแดงฉ่ำของเคน
แสดงเหมือนกับแววตาของฆาตกรเลือดเย็นที่ ฆ่าคนมาอย่างมากมาย
''แล้วอายากะล่ะ ยังอยู่ในบ้านฉันอยู่เลยนะ''
''ไม่ต้องห่วง ตอนนี้เธอสลบไปแล้ว''
''หือ?..ทำไม!!?''
''ลูกของเราเองก็เป็นอมตะ ไม่ตายหรอก แค่ความทรงจำของครอบครัวเรากลับมานิดหน่อย เลยสลบไปก็เท่านั้นเอง เพราะอย่างนั้น ไม่ต้องเป็นห่วง'' 
 
 
''แล้ว..ไอริน ทำไมเบลถึงจำเรื่อง 6 ศพนั้นไม่ได้ละ เมื่อวานนี้ฉันโทรคุยกับหมอนั้น''
'' คนที่ถูกฉันฆ่าน่ะ จะถูกลบตัวตนออกจากโลก ก็เหมือนไม่มีตัวตนแต่แรกนั้นแหละ''
''แปลว่า คนที่ถูกเธอกิน จะหายไปอย่างนั้นเหรอ?''
''ใช่แล้ว''
''ถ้างั้นก็ดี แบบนี้เราฆ่าคนเท่าไหร่ก็ได้ เพราะไม่มีใครจำเกี่ยวกับคนตายได้สิน่ะ''
''อ่า..''
 
 
ดีสิแบบนี้ เราจะฆ่าคนให้หมดและเผาเมืองนี้ทิ้งซะ ที่นี่จะเป็นเมืองร้าง จะเป็นดินแดนของเรา
''ไอริน! ไปเอาไม้ขีดกับน้ำมันมา''
''อ..อ่า..''
 
 
 
''ระหว่างนี้ก็ ฆ่า คนข้างบ้านที่เล่นชู้ก่อนแล้วกัน''เคนถีบประตูบ้านพังยับ ด้วยแรงที่เหนือมนุษย์
แล้วพังประตูห้องเป็นครั้งถัดไป
''เห๋ กำลังเอากันอยู่เลยนี่ อย่างน้อยก็ถอดเสื้อผ้ากันให้หมดก่อนสิ ฮ่าๆๆ!!!!!''
เคนฆ่า 2 คนนั้นขณะกำลังมีเซ็กส์กันอยู่ โดยสับไปที่หัวทั้ง2คน
สับ สับ สับ สับ สับ จนเลือดเต็มห้อง
ฮ่าๆๆ!!!!!
 
 
ไอรินเดินเข้ามา พร้อมน้ำมันและไม้ขีด
''เผาทิ้งสะ''
ไฟเริ่มลุกโชน ... ไอรินเริ่มกินสมองของ 2 คนนั้น
ขณะเดียวกัน ฝ่ายสามีของเจ้าของบ้านได้กลับมาบ้านอย่างกระทันหันพร้อมกับลูก ราว 6ขวบ
เขาวิ่งเข้ามาในบ้าน
 
''นี่แก!!! เด็กข้างบ้านนี่ ทำอะไรเมียตูฟ่ะ''
เด็กนั้นร้องไห้หนักมาก ขณะบ้านที่เต็มไปด้วยไฟ
..........เชือดดด!!!!!!!! เคนสับหัวฝ่ายสามี จนขาด
ลูกของชายคนนั้น ช็อกจนร้องไห้หนักกว่าเดิม
 
''เหอ ป่านนี้มีคนแจ้งตำรวจแล้วมั้ง ฝนเองก็เบาลงแล้วด้วย''
''ไม่ต้องห่วง คนที่ถูก ฉันกินเดี๋ยวก็ถูกลบตัวตน ไม่มีใครจับพวกเราได้หรอก''
''แล้วเด็กเนี่ยจะทำยังไง ร้องไห้น่าสมเพชจริง ฉันไม่ได้ชอบฆ่าเด็กสะหน่อย''
 
 
''แง๊ๆๆ!!!!!!!''
''หุบปากได้แล้วเจ้าหนู ไม่นานเดี๋ยวแกก็ลืมพ่อกับแม่แกแล้วหล่ะ สบายใจได้ฮ่าๆๆ!!''
เคนถีบเด็กนั้นออกไปจากประตูบ้าน และพูดว่า
''ไปให้พ้นสะ''
เด็กคนนั้นวิ่งหนีหัวซุกหัวซุนออกไป ในขณะที่ชาวบ้านเริ่มแห่กันมา
 
 
''ไอริน.. กินเสร็จแล้วเผ่าบ้านหลังอื่นด้วยน่ะ ระหว่างนี้ฉันจะฆ่าไอพวกชอบเสือก''
''เข้าใจแล้วล่ะ''
เคนกระโจน เข้าไปฆ่าคนที่มามุงดูไฟไหม้ อย่างเมาส์มัน
สับหัวคนต่อเนื่อง 3-4 คน ฆ่าคนนี้กรีดร้องและคนกำลังหนี
ฮ่า!!!.. ความรู้สึกที่ไม่ได้รู้สึกมานานนี่มันอะไรกัน..
สับคอ....สับหัว.....แขนขา ผู้หญิง ผู้ชาย ฮา่าๆๆๆๆ!!
ในขณะที่ชาวบ้าน หลายคนวิ่งหนี
ก็มีรถตำรวจ 3คัน และรถดับเพลิง 3คันมาถึง
 
''หยุด!!นี่เจ้าหน้าที่ตำรว...''
แฉะ!!!!!! เคนกระโดนฟันตำรวจนายนั้น หัวขาด 
ในขณะที่ตำรวจระดมยิงเคน 
''ตูเป็นอมตะน่ะ มึงจะฆ่ากูหรอ ยิงมาสิกูไม่ตายหรอก''
ตำรวจ มองไปดูที่แววตาของเคน เห็นแวว ตาสีแดงฉ่ำ มันดูน่ากลัวจนตำรวจทำอะไรไม่ถูก มือไม้สั่น ในขณะที่เคน ยิ้มอย่างฆาตกร ฟันตำรวจคนนั้น แล้วคนถัดไป
เคนได้ไล่ฆ่าฟันคนดับเพลิงตำรวจในบริเวณนั้นทีละคนจนหมด
''ต่อไปเป็นคุณนักดับเพลิงสิน่ะ''
 
นี่นะเหรอ ปืนของตำรวจ เอามาลองยิงดูก็ดีเหมือนกันนะ
''อ..อย่า''
เหล่าเจ้าหน้าที่ดับเพลิงหลายคนวิ่งหนีอย่างกระวนกระวาย
ปั้ง!..... ปั้ง ๆ ๆ !!!
''เห๋? รอดไปได้หลายคนเลยนี่''
 
 
''ไอริน รีบกินตำรวจซะ ลบตัวตนมันออกจากโลกไปซะ เดี๋ยวฉันเผาบ้านคนอื่นต่อเอง''
''เข้าใจแล้ว''
กินสมองของคนบริเวณนั้น ไอรินกินอย่างเอร็ดอร่อย
ตอนนี้แถวนี้ไฟเริ่มลุกโชน
''รอให้ไฟรามไปเยอะๆเองแล้วกัน ใครที่เข้ามาขวาง ฉันจะฆ่าให้หมด''
 
''เคน! เดี๋ยวก็มีเจ้าหน้าที่มาใหม่อีก น่ะ รีบเผาต่อได้แล้ว พอมันมาอีกก็ฆ่าไปเรื่อยๆ''
''รู้แล้ว หล่ะ เธอเองก็รีบๆ กินซะ ถ้าเธอกินพวกนี้เสร็จ ก็จะแปลว่าตำรวจพวกนี้ไม่มีอยู่แต่แรก แล้วก็จะกลายเป็นว่า พวกมันก็จะส่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกับตำรวจมาใหม่แน่ๆ''
''อ๊ะ จริงสิ อายากะหล่ะ''
''ไม่ต้องห่วง''
''....''
 
 
 
เวลาผ่านไปหนึ่งคืนเต็มๆ
หมู่บ้านนั้น กว่า 1500ครัวเรือน ชีวิต 5000คนถูกกินจนหมด
ไม่มีใครจำเรื่องราว ของคนที่ตายไปได้ กลายเป็นข่าวว่า
 
 
''หมู่บ้านร้างที่ไม่มีคนอาศัยอยู่ถูกไฟไหม้ ไม่มีผู้เสียชีวิต!''
 
 
 
คนที่ฆ่าพ่อแม่ของฉันในวันที่ไฟไหม้ในหมู่บ้าน วันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืม
คนคนนั้นมีแววตาสีแดง กับ หญิงที่กินสมองแม่ของผมอยู่ และภาพติดตาที่พ่อผมหัวขาด
ฉันจะแก้แค้นเอง
''Memory of Vengeance''
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา