ความรักกับเจ้าชายขนมหวาน

7.2

เขียนโดย tonkawloveoak

วันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.53 น.

  3 ตอน
  3 วิจารณ์
  5,655 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558 12.52 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เค้กในแบบของฉัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

  เช้าวันที่2ของการเปิดเทอม 

"อ้าย!!!!!!!! วันนี้ต้องทำเค้กในแบบของตัวเอง ฉันจะทำได้มั้ยเนี่ย"อิจิโกะพูดขึ้น

"ใจเย็นๆสิ อิจิโกะ เราก็ทำให้สุดฝีมือละกันนะ"รูมิพูดให้อิจิโกะใจเย็น ทั้งๆที่ตัวเองก็ตื่นเต้นและกลัวไม่แพ้อิจิโกะเหมือนกัน

"ว่าแต่แล้วพวกนายจะทำเค้กแบบไหนกันล่ะ"อิจิโกะถาม

"ทำในแบบของเราไง"หนุ่มๆทั้งสามคนตอบอย่างหน้านิ่ง

"ก็รู้แล้วว่าทำในแบบของตัวเอง แล้วมันเป็นยังไงล่ะ"อิจิโกะตอบด้วยความหงุดหงิด

"ไม่บอก ความลับ"

"ตลอดแหละพวกนาย มีความลับตลอด"

"ทุกคนหยุดเถียงกันดีกว่ามั้ย เข้าห้องเรียนเถอะ"รูมิพูดตัดตอนขึ้น

"นั้นสิ ผมเห็นด้วยนะ"อันโดออกความคิดเห็น

แล้วพวกเขาก็เดินเข้าไปในห้องเรียนด้วยกัน ด้วยห้องเรียนที่สุดแสนจะกว้างก็ทำให้รูมิตื่นเต้นกว่าเดิม

"ไม่ต้องตื่นเต้นหรอก ไม่มีอะไรมาก"อันโดปลอบรูมิ

"ก็ฉันไม่เคยเห็นห้องทำขนมที่มันใหญ่ขนาดนี้มาก่อนนี่"

"ฉันว่านะตอนนายมาเรียนครั้งแรกก็เป็นเหมือนฉันแหละ จริงมั้ยล่ะ"รูมิถาม

"บ้า! ฉันไม่มีวันเป็นแบบนั้นหรอก"

"เหรออออ"รูมิพูดด้วยเสียงเยาะเย้ย

"เออ"อันโดตอบเสียงแข็ง

"นี่นักเรียนหยุดคุยกันได้แล้ว"ครูพูดขึ้น

"ขอโทษครับ/ค่ะ"ทั้งสองคนพูดแล้วมองหน้ากัน

"โอเค งั้นมาเริ่มทำขนมเลยล่ะกันเด็กๆ"

"เธอคอยดูของฉันให้ดีล่ะกัน เดี๋ยวจะอึ้ง"อันโดพูดกับรูมิ

"โอเค แล้วฉันจะรอดู"รูมิทำท่าทางหมั่นไส้

"เมื่อครูให้เริ่มทำ ทุกคนต่างทำกันอย่างตั้งใจและดูท่าทางเครียด แต่กลุ่มเจ้าชายขนมหวานกับทำขนมอย่างมีความสุข ทำไปยิ้มไปจนคนที่ดูพวกเขาทำขนมก็มีความสุขไปด้วย

เมื่อทุกคนทำขนมเสร็จ บรรยากาศในห้องดูตึงเครียด เพราะทุกคนไม่มั่นใจในตัวเอง ในขณะที่เจ้าชายขนมหวานก็ยังรู้สึกไม่มั่นใจ

"นี่นาย! อย่างนายจะกลัวอะไรทำขนมเก่งอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ"อิจิโกะถามพวกเจ้าชายขนมหวาน

"มันก็จริงอยู่ครับ ที่พวกเราทำขนมเก่ง แต่พวกเราก็ไม่ได้เก่งที่สุดนี่ครับ"ฮานาบุสะพูดขึ้นด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

"มันก็จริงอย่างที่นายพูดแหละ แต่ฉันว่าอย่างพวกนายน่ะ ทำได้อยู่แล้ว"รูมิพูดให้กำลังใจ

"ขอบคุณนะรูมิ ฉันจะทำให้ได้เลย"อันโดพูดขึ้น แล้วยิ้มให้รูมิ

"แหมๆๆ จีบกันใหญ่เลยสองคนนี้"คาชิโนะพูดแกล้ง

"นี่! พูดอะไรของนาย ใครจีบยัยนี่กัน"อันโดแย้งขึ้นด้วยความเขินนน

"ใช่ๆๆ คาชิโนะพูดอะไรก็ไม่รู้ คนอย่างนายน่ะเหรอฉันจะชอบ"รูมิก็พูดต่อด้วยความเขินเช่นกัน

"ปากไม่ตรงกับใจกันจริงๆนะครับ สองคนนี้"ฮานาบุสะพูดแกล้งบ้าง

"นี่! ฮานาบุสะ เธอก็เอากับเขาด้วยเหรอเนี่ย"รูมิพูดกับฮานาบุสะ

"ขอโทษนะครับ เห็นคนอื่นแกล้งแล้วมันสนุกดี >O<"

"ฮานาบุสะ!!!!"รูมิพูดด้วยวามโกรธ

"ขอโทษครับบ อย่าโกรธผมเลยนะครับ คุณรูมิคนสวย"

"หายโกรธก็ได้"รูมิหายโกรธทันทีเมื่อได้ยินว่าคนสวย

"โดนหลอกยังไม่รู้เรื่องอีก"อันโดพูดแกล้งรูมิ

"นี่! นายจะบอกว่าฉันไม่สวยเหรอ หะ!"

"ก็ไม่รู้สิ แล้วแต่จะคิด"

"อันโด..นาย..นาย..นายไม่ตายดีแน่!"

หลังจากนั้นสองรูมิและอันโดก็เริ่มทะเลาะกัน ราวกับเป็นแฟนกันอย่างนั้นน่ะ

"ฉันว่าพวกเราไปกันเถอะ ปล่อยคู่นี้จู๋จี๋กันไป"อิจิโกกะพูดกับคาชิโนะแล้วรีบเดินไป

"เออๆ เธอพูดถูกเพิ่งเห็นมีความคิดดีๆกับเขาก็วันนี้นะเนี่ย"

"คา...ชิ...โนะ..."

"จ้าาาา"

"นาย..ตายยยยยยยย"

"ทุกคนเลิกทะเลาะกันเถอะครับ คุณครูเดินมาแล้ว"ฮานาบุสะพูดบอกทุกคน

"ทุกคนครูจะบอกว่าเค้กที่ทุกคนทำออกมาดีมากเลยนะจ้ะ รสชาติก็อร่อย หน้าตาก็ดูดี ดีมากเลยจ้ะ"

"ขอบคุณครับ/ค่ะ"นักเรียนทุกคนพูดพร้อมกัน

"เห็นมั้นฉันบอกแล้วพวกนายอ่ะ ทำได้"

"อิจิโกะกับรูมิก็ทำได้ดีเหมือนกันแหละครับ"

"ขอบคุณ แต่ฉันทำได้ไม่ดีเท่าพวกนายหรอก"

"อย่าพูดอย่างนั้นสิยัยอิจิโกะ  เอางี้เราไปเตรียมตัวสำหรับแข่งพรุ่งนี้ดีกว่านะ"

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา