หัวใจ.....

7.0

เขียนโดย sszelo

วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 17.36 น.

  2 chapter
  6 วิจารณ์
  4,042 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 02.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ขอบคุณค่ะ....ท่านคิว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลายร้อยปีที่ผ่านมา ฉันถูกทิ้งไว้ให้อยู่เพียงลำพัง ฉันต้องการที่จะรู้ว่าสิ่งที่ท่านคิว
ทำให้ฉัน จวบจนที่ท่านคิวได้ตายจากฉันไป มันคืออะไรกันนะ?
หุ่นยนต์รินจึงได้เอามือไปแตะที่หน้าจอโปรแกรมหัวใจที่นักวิทยาศาสตร์ได้ทำทิ้งเอาไว้ก่อนตาย หน้าจอคอมได้ปรากฎข้อความว่า...
"ระบบนี้จะไม่ทำงานอัตโนมัติ...เพราะมันเป็นความรู้สึกอันมากมายของเธอยังไงล่ะ"
ตอนนี้โปรแกรมหัวใจได้เริ่มทำงานแล้วเป็นปาฎิหารย์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเพราะอะไรกัน...
 
     "ทำไม!...ทำไมน้ำตาของฉันถึงไม่ยอมหยุดไหล"
     "ทำไม!...ทำไมร่างกายถึงได้สั่นไหว หัวใจของฉันมันถึงได้เต้นแรงแบบนี้นะ"
     "นี่นะหรอคือ 'หัวใจ' ที่ท่านคิวต้องการจะให้ฉันมี" รินพูดพร้อมทรุดตัวลงร้องไห้อย่างหนัก
โปรแกรมหัวใจที่ท่านคิวได้ทำให้ฉันส่งผ่านบทเพลงเข้าในตัวฉันอย่างรวดเร็ว มันเต็มไปด้วยรอยยิ้มของท่านคิว ทำไมท่านคิวถึงมองมาที่ฉันด้วยสายตาที่อ่อนโยน ตัวฉันแต่ก่อนนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลย 
"หัวใจที่เปลี่ยนไป...ความแตกต่างของหัวใจ"
     "ทำให้ฉันสามารถรับรู้ได้ถึงความรู้สึกดีใจ ทำให้ฉันได้สามารถรับรู้ได้รับรู้ถึงความรู้สึกที่โศกเศร้า การอยู่เพียงลำพังของท่านคิว"
"หัวใจที่เปลี่ยนไป...อันไร้ที่สิ้นสุด"
     "มันช่างเป็นสิ่งที่ล้ำลึกและแสนเจ็บปวด"
     ตอนนี้ ฉันเริ่มรู้สึกตัวถึงเหตุผลว่าทำไมท่านคิวถึงได้สร้างฉันขึ้นมา เพราะการอยู่คนเดียวมันช่างแสนเศร้าเหลือเกิน ในวันเวลาของช่วงที่ฉันได้อยู่กับท่านคิวนั้นและภาพของความทรงจำทั้งหมด ทำให้หัวใจที่ท่านคิวได้สร้างให้ฉันได้เปิดออก...ฉันสามารถเอ่ยความรู้สึกที่แท้จริงของฉันได้แล้วเป็นคำที่เกิดมาจากความรู้สึกทั้งหมดเพื่อส่งไปให้ท่านคิวที่จากฉันไปแล้วด้วยบทเพลงที่ส่งเข้ามาในตัวฉัน...
"ขอบคุณ..."
สำหรับการที่ให้กำเนิดฉันมายังโลกใบนี้
"ขอบคุณ..."
สำหรับวันเวลาที่เราได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน
"ขอบคุณ..."
สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณมอบให้กับฉัน
"ขอบคุณ..."
นี่คือบทเพลงที่จะขับร้องไปชั่วนิรันดร์ที่ฉันจะร้องให้คุณ...ท่านคิว
........................................
.............................
..................
.....
..
     นี่เป็นปาฎิหารย์อย่างแท้จริง เมื่อหุ่นยนต์รินได้รับหัวใจไปแล้ว เธอก็ใช้ความรู้สึกทั้งหมดร้องเพลงไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แต่...มันก็เป็นแค่ปาฎิหารย์เพียงชั่วครู่จึงทำให้ร่างกายของรินที่เป็นเครื่องจักรไม่อาจทนโปรแกรมหัวใจนี้ได้จึงทำให้หุ่นยนต์รินค่อยๆแตกสลายลงไป แต่ถึงอย่างนั้น รินก็ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มราวกับภาพของ...
"นางฟ้า"
 
 
 
 
 
"ขอบคุณนะค่ะ...คุณคิว"
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา