มารยาหญิง...ลืมไม่ลง

9.3

เขียนโดย piya7777

วันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 10.31 น.

  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.75K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2558 15.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) แอน มนต์กีบม้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          การได้รับการยกย่องจากผู้ชายด้วยกัน ในเรื่องใดเรื่องหนึ่งนั้น นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ในแวดวงนักดนตรีนั้น คำชม การยอมรับ ในเรื่องฝีมือดนตรีเป็นเหมือนยาเสพติด ที่นักดนตรีต้องการอย่างยิ่ง ส่วนชายทั่วไป การได้รับการยอมรับเก่งในเรื่องหญิงนั้น ถือว่าเป็นยอดชาย หนุ่มใหญ่ปรารถนาที่จะควงสาววัยรุ่นหุ่นดี หน้าตาดีออกงาน จะเกิดความภาคภูมิใจยิ่งกว่าขับรถยุโรปป้ายแดง

          แอนมาจากต่างจังหวัดต้องการเงินก้อนหนึ่งมากพอสมควร เพื่อนได้มอบหมายให้ข้าพเจ้าช่วยดูแล ด้วยความเมตตา กรุณา และปรารถนาให้แอนพ้นทุกข์ฺ รับปากจะดูแลแอน หางานให้ ดูแลเรื่องที่พัก ความเป็นอยู่เพื่อให้แอนบรรลุเป้าหมายที่ต้องการ

          แอนพูดเพราะ น่ารัก และมีเสน่ห์ เมื่อได้ใกล้ชิดยิ่งมองเห็นเสน่ห์ของแอนมากขึ้นเรื่อย ๆ ทุกอย่างที่เป็นเธอ จากครั้งแรกที่เจอไม่ค่อยรู้สึกอะไร แต่ความใกล้ชิด ดื่ม กิน เที่ยว ทำให้เริ่มรู้สึกมีความสุขกับแอน และแอบจูบแอนบ่อย ๆ ขณะหลับซุกในวงแขน

          ยามแอนกลับไปต่างจังหวัด รู้สึกคิดถึง และเหงา ต่อมาข้าพเจ้าและแอนได้นัดพบกันอีก ดีใจที่จะได้ไปรับแอน และก็ไม่ผิดหวัง แอนตามใจทุกอย่างที่ต้องการ เติมเต็มในชีวิตจนรู้สึกรักและขาดเธอไม่ได้ 

          ข้าพเจ้ารู้ทั้งรู้ว่าคนไหนจริงใจ ไม่จริงใจ แต่เมื่อความรัก ความหลง ในมนต์กีบม้า เข้ามาสิงทำให้สติปัญญามืดบอด ลืมทุกอย่าง ลืมวันเวลา ลืมกลางวันกลางคืน อยากอยู่ใกล้เธอ อยากให้เธอมีความสุข 

          สอดคล้องกับความต้องการเงินของแอน จากหลักพันต้น ๆ เป็นพันกลาง ๆ และเป็น หมื่น จนสถาพคล่องทางการเงินเริ่มแย่ จำเป็นต้องเพลา ๆ กับแอน แต่แอนยังมีความต้องการเงินอยู่เรื่อย ๆ

                    "พี่ป๊อป โอนเงินมาให้แอน (จำนวน......)หน่อยจิ นะๆๆ" เสียงออดอ้อนที่คุ้นเคย

                    "ได้ครับ ขอบัญขีส่งให้พี่ด้วย" รักและหลงเธอ อยากให้เธอเป็นสุข

                                        ต่อมา

                    "พี่ป๊อป (เหตุผล ฯลฯ) ขอยืมเงิน (จำนวน......) นะคะ" 

                    "ครับ แอนจะรีบใช้มั้ย" การขอยืมของแอน ก็คือการขอเฉย ๆ 

                                        ต่อมา และต่อมา ๆ ๆ ๆ

          แอนมีความต้องการใช้เงินเรื่อย ๆ แต่ข้าพเจ้าไม่มีรายได้ที่มากพอจะดูแลแอนได้ทั้งหมดตามความต้องการของแอน การนัดเจอเริ่มห่าง เริ่มผิดนัด และแอนก็จากไป 

          ข้าพเจ้ายอมรับว่ารักและหลงแอนมาก ช่วงแรกที่พบเธอเหมือนลูกไก่ในกำมือ ที่ข้าพเจ้าควบคุมได้ทุกอย่างที่ต้องการ แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไป เมื่อความผูกพันเพิ่มมากขึ้นลูกไก่นั้นเริ่มกลายเป็นปีศาจที่มากระชากเอาหัวใจของข้าพเจ้าไป 

          ถนนทุกสายที่เคยผ่าน ร้านอาหารที่เคยทาน โรงหนังที่เคยดู เพลงที่เธอชอบฟัง ยังคงตอกย้ำความเจ็บปวด และมนต์กีบม้านั้นไม่เคยคลาย  

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา