The short Bonjour รักเราในวัยเกรียน

-

เขียนโดย นัทนะ

วันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.12 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  3,964 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 10.26 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ep.2.ภูมิ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

            ความเดิมตอนที่เเล้ว  ภูมิปลอมเฟสเป็นบอยเพื่อมาจีบการน์เเละนัดเจอการที่ร้านกาเเฟ 

                    อ้าวภูมินัดใครไว้อะการน์ถามเเล้วยิ้มมีความสุขสุข  อ๋อเรานัดเธออะการน์  ภูมิตอบเเละยิ้ม  การน์ยิ้มหวั่น บ้ะ บ้ะ บ้ะ บ้า เรานัดเพื่อนเราไว้ชื่อบอย การน์ตอบเเบบหวั่นใจ ภูมิหยิบโทรศัพย์ขึ้นมาเปิดเฟสให้ดูว่าตนคือเจ้าบอยผู้ไร้ตัวตน การน์น้ำตาคลอๆ 

ถามภูมิทำไมทำกับการน์เเบบนี้การน์เกียดคนหลอกลวงมากจึงสาดกาเเฟของภูมิใส่ภูมิเเล้ววิ่งหนีไป     

             ณ.บ้าน มะลิ (ชื่อเล่นของมัลลิกา) กริ๊งๆ กริ๊งๆ มาเล้วมาเเล้ว ใครอะ อ้าวนั้นยัยการน์น้องรักนี่หนามาทำไม พอ มะลิเปิดประปู การน์ก็วิ่งเข้ามากอดมะลิฟูมฟายร้องไห้ไม่หยุดพูดจาไม่รู้เรื่องจึงพาการน์เข้าไปสงงบสติอารามเเล้วได้ฟังเรื่องทั้งหมดจึงโทรไปหาก้อยจินเเละเเพน ก้อยเเละจินนี่มาถึงก็ถามเรื่องราว เเละเเพนก็ตามหลังมา  

(หลายคนคงสงสัยเรื่องนี้เกี่ยวอะไรกับเเพรวจะบอกให้นะเเพนคือน้องสาวห่างๆของมะลิ) 

พอทุกคนรู้เรื่องจึงช่วยกันปลอบใจ พอเเมงปอทราบข่าวจากก้อยก็รีบมาเเต่กลายเป้นว่า 

การน์ไม่พูดไม่คุยกับเเมงปอเลย พอเชนทราบข่าวจากมะลิก็ รีบมาดูใจคนรักเเต่การน์ก้หลบหน้า ไม่พูดคุยกับใคร พอทุกคนกลับหมดก็เหลือการน์กับมะลิ มะลิชวนการน์ นอนด้วยด้วยความเป็นห่วงรุ่นน้องที่ตนรักยิ่งกว่าน้องสาว การน์จึงตอบว่า ไม่เป็นไรดีกว่าพี่มะลิ เด๋วการน์กลับไปนอนห้อง ดีกว่า พี่มะลิก้ตามใจไม่อยากบังคับ  พอเดินไปสักพักก็ไปเจอภูมิ ภูมิพยายาม อธิบาย เเต่การน์โกรธมากจึงตบหน้าภูมิ เเละ ถามว่าทำอย่างนี้กับการน์ทำไม ทำกับการน์ทำไม ไอ้สารเลว ไปตายสะ ตบหน้าภูมิอีกครั้งเเละทุบอกทุบพูงภูมิเเละถามต่อว่าทำการน์เเบบนี้ทำไม เเล้วภูมิก็โพ้ เข้าไปกอด การน์ เเล้วบอกว่าเรารักเธอไง เธอไม่เคยสนใจเราเลย เราชอบเธอมานานเเล้วด้วย ภูมิกอดการน์เเล้วอธิบาย  การน์ กลั้นน้ำตาพลักภูมิลงไปที่พื้นเเล้วบอกว่า  ก็เพราะเธอเป็นยังงี้ไงภูมิ เราเกียดคนโกหก การน์ก้วิ่งหนีขณะนั้น ก็มีรถเก๋งวิ่งมา การน์วิ่งถนนไปภูมิเห็นรถมา จึงวิ่งไปพลัก การน์ ให้พ้นรถเเต่ภูมิเองก็หลบไม่ทัน จึงโดนรถชนรถเก๋งคันนั้นก็ขับหนีไปภูมินอนหายใจพงาบพงาบพยามเอื้อมมือไปหยิบสร้อยคอดาว ที่ตนเตรียมมาให้การน์ การจ์เงยหน้ามา เห็นภูมิโดนรถชนก็รีบวิ่งเข้ามาดูภูมิ เเละก็ถามว่าภูมินายมันบ้าไปเเล้วนายช่วยฉันทำไม เเละร้องไห้กระซิกๆ เเละโทษตัวเองภูมิยิ้ม พร้อมน้ำตาคลอๆ การน์ เรารักการน์นะ เรารู้ว่ากานร์ไม่เคยรักเราเราขอเเค่การน์ใส่สร้อยดาวเส้นนี้ไว้นะ กานร์ เรารักการน์นะ ก่อนที่ภูมิจะหมดสติลง การน์ น้ำตาล้วง กอดภูมิเเล้วรีบเก็บสร้อยดาวใส่กระเป๋า เเล้วโทรหาพี่มะลิ

พี่มะลิภูมิโดนรถชนเเถวบ้านพี่มะลิขับรถมารับภูมิหน่อย นะพี่ เเล้วตัดสายไป กานร์ร้องไห้กอดภูมิฟูมฟาย 

     ณ.โรงพยาบาน ขณะที่ภูมิอยู่ในห้อง icu กานร์เอื้อมมือไปยื้มโทรศัพย์ในกระเป๋าเเต่มือกานรืดันไปสร้อยจึงนึกได้จึง เอาขึ้นมาเเล้วพูดกับสร้อย ว่า ภูมิถ้านายเป้นอะไรไปเเล้วฉันจะอยู่ยังไง ฉันเพิ่งรู้ว่าฉันรักนาย ฉันสับสนภูมินายฟื้นมาฟังฉันสิ นายสันญานะว่าถ้าฉันใส่สร้อยดาวเส้นนี้เเล้วนายจะอยู่ข้างๆฉัน พอกานร์ใส่เสร็จหมอก็เดินมาบอกว่าภูมิเสียชีวิตเเล้วการจ์ล้มทั้งยืนเเละฟูมฟายเเทบเป็นเเทบตายพอกานจ์สงบสติอารมกาจน์ก็เข้าไปดูศพภูมิพอกาจน์เห็นศพภูมิ กาจน์ก็โพ้เข้ากอดเเละบอกว่าไหนนายบอกว่านายรักเราไงภูมิฟื้นฟื้นน้ำตาของกานร์ล่วงลงไปโดนที่ตาของภูมิ ภูมิ ได้สติหมอเลยให้เครื่องช่วยหายใจ หมอบอกกับมะลิเเละกานร์ว่า นี่คือปาฎิหารจริงๆนะครับ เเละหมอก็เดินไป ภูมิยิ้มเเละมองไปที่สร้อย เเละภูมิก็บอกว่า เราดรใจนะที่กานร์มีเราอยู่ข้างเสมอ กานร์ยิ้มทั้งน้ำตาภูมิเรารู้เเล้วถ้าเราไม่มีเธอเราก็อยู่ไม่ได้ เรารักเธอนะภูมิ ภูมิยิ้มกานร์กอดภูมิอย่างดีใจที่คนรักฟื้น  ปิ้งจบตอนละครับ ก็ฝากไว้นะครัชมีอะไรในใจก็บอกให้เขารู้ไปเพราะเราไม่รู้หรอกว่า เราจะมีวันนี้หรือปปาฎิหารเเบบนี้หรือเปล่า ติดตาม ep ต่อไปด้วยเด้อ ตอนต่อไปของใครอย่าลืมติดตามนะครัชนะครัช

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา