The short Bonjour รักเราในวัยเกรียน

-

เขียนโดย นัทนะ

วันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.12 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  3,978 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 10.26 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ep1.การน์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          พี่การน์คะ เสียงเรียกของจินนี่ดังขึ้นระหว่างที่การน์กำลังอ่านหนังสือ  คะ...เอ่อน้องคะ เรารู้จักกันหรอคะ.......!!!!!การน์ตอบ    5555 จินนี่หัวเราะ พี่ไม่รู้จักหนูเเต่หนูรู้จักพี่คะ  พี่เป้นถึงเน็ตไอดอลเชียวนะคะ จินนี่เอ่ย พร้อมยิ้มรับหน้าเหวอๆของการน์  อ๋อ....คะ เเล้วน้องชื่ออะไรหรอคะ...  อ๋อหนูนะหรอหนูชื่อ จินนี่คะ จินนี่ตอบ  อ๋อน้องจินนี่ นี่ใช้ชื่อเฟสว่า Ginny Oomph ปะ การน์ถาม  อ๋อใช่คะพี่รู้ได้ไงอะคะ.......555 จินนี่ถาม  ก็พอดีเมื่อวานพี่เข้าไปเช็คไลค์ เห็น ชื่อเฟสนี้ กดไลค์พี่ทุกโพสเลย ไม่น่าละ หน้าน้องคุ้นๆ  การน์ขำ  

อ๋อคะ....ฮุฮุ จินนี่ตอบ     งั้นน้องไม่มีอะไรเเล้วพี่ขออ่านหนังสือนะคะ เเละก็ขอบคุณอีกรอบสำหรับทุกไลค์ การน์พูดจบก็หันไปอ่านหนังสือ จินนี่หุบยิ้มเเล้วหาทางคุยกับการน์นึกได้ว่าการน์ชอบถ่ายรูป จึงเอ่ยขึ้นว่า เอ่อ....พี่การน์คะ เสาร์ อาทิตย์นี้ พี่การน์ว่างมั๊ยคะ จินี่พูดพร้อมยิ้มเหวอ

อื้มว่างสิ.....ทำไมหรอจินนี่ การน์ถาม  คือหนูชอบถ่ายรูปอยากถ่ายรูปสวยเหมือนพี่อะคะจินี่ยิ้ม

การน์คิด อื้มว่างสิ เเต่น้องต้อง..... ต้องอะไรคะ จินนี่ขัด ต้องเข้าชมรมพี่การน์ตอบเเล้วยิ้มมุมปาก

หือ....ได้สิคะ ไม่เป็นปันหาจินนี่ตอบเเล้วยิ้ม  ดีมากจ็ะ เออ เนี่ย ให้เพื่อนพี่ไปด้วยนะ ทั้งพี่มัลลิกา พี่ภูมิ พี่เเมงปอ พี่ก้อย ได้มั๊ยจ๊ะ การน์ถาม  จินนี่คิด อือ.....อื้มได้คะได้สิคะ เเต่ต้องไปทะเลนะคะ เพราะลูงหนูมีเกรจเฮ้าอยู่ที่นั้น จินนี่ตอบ การน์ติด......อื้มได้ๆ พรุ้งนี้ก็วันเสาร์เเละสินะ การน์เอ่ย ใช่คะพี่การน์งั้นจินนี่ไปเรียน  เถอะ การน์ตอบ  ระหว่างที่เเมงปอ กำลังนั้งรถผ่านมาเห็นภูมูิ

นั้งรอรถเมย์อยู่จึงบอกให้คนขับรถจอดเเล้วเรียกภูมิขึ้นรถไปโรงเรียน ภูมิยิ้มปฎิเศษ เพราะตนรู้ว่าเเมงปอคิดยังไงกับภูมิ   เเต่ปอก็ดื้อดึง ภูมิจึงจำใจ พอถึงโรงเรียนเเมงปอเอื้อมเมือไปจับมือภูมิ   การน์เดินมา กับจินนี่ เห็นภูมิ กับเเมงปอจับมือกัน ก็ทำหน้านิ่งเเล้วเดินหนีไปเข้าห้องน้ำด้วยความไม่เข้าใจว่าตัวเองหึงภูมิ  เเต่ขณะนั้นหารู้ไม่ว่าจินนี่ได้เเอบถ่ายรูปเเมงปอกับภูมิจับมือกันไปลงเพจ ซุบซิบประจำโรงเรียน คนในโรงเรียน ต่างเข้ามาเม๊นด่า เเมงปอว่าเเย่งเเฟนเพื่อน เพราะจินนี่ โพสประกอบว่า เเมงปอดึงมือภูมิไปจับเเล้วเยาะเย้ยการน์ เเมงปอรู้สึกผิดอย่างมาก ภูมิก็พยายามง้อการน์อย่างเต็มที่  เมื่อการน์พบเเมงปอก็ฟืนย้มเพราะไม่รู้ว่าจะเสียใจไปทำไม  เพราะตนกับภูมิไม่ได้เป็นอะไรกัน เเต่พอเจอภูมิ การน์ก็ฟืนยิ้มพูดคุยปกติ พอถึงชมรม ในชมรมไม่เฮฮาเเบบเเต่ก่อนในชมรมอึ้มครึ้มไปด้วย ความเศร้า ในสมองการน์มีอยู่2อย่าง 

คือเพื่อนรัก กับ คนที่ตนรังเร ตนควรดีใจรึเปล่า  ในสมองปอก็ คือ เพื่อนรัก กับการรักเพื่อน 

มนสมองภูมิรังเรอย่างมากให้ถามหวั่นไหวกับปอไหมก็หวั่นไหวเเต่รักการน์ก็รัก การน์ฝืนยิ้ม เเล้วพูดว่าพรุ้งนี้วันเสาร์เราจะไป ถ่ายรูปที่ทะเลกัน  นะคะทุกคน ปอเห้นอย่างนั้นจึงเปลี่ยนบรรยากาศ คิดว่าการนืไม่ได้คิดอะไร จึงเดินไปจับมือการน์ด้วยน้ำตาคลอๆเเล้วหาเรื่องคุย การน์ กลั้นน้ำตาชวนจินนี่ไปห้องน้ำ พอออกมาหน้าชมรมการน์ก็หนีไปเเล้วร้องไห้ อยู่ที่มุมตึก จู่ๆก็มี เสียงเตือนข้อความจากเฟสใช้ชื่อว่า  Boys ทักมาว่า สวัสดี การน์ การน์ งง ปาดน้ำตา เเล้ว ตอบว่าใครอะคะ ชายคนนั้นตอบมาว่าบอย การน์งง เเล้วผิดตอบ...ไป บอยบอกการน์ว่าไม่ต้องงงมีอะไรระบายไปการน์ก็ระบายเต็มที่บอยนั้นก็จีบการน์ หลายวันต่อๆมาการน์มีอาการดีขึ้นเพราะบอย จนวันนึงบอยนัดเจอการน์ที่ร้านกาเเฟ พอไปถึงก็เจอภูมิการน์เข้าไปทัก อ้าวภูมิ นัดใครไว้หรอ ภูมิ ยิ้ม เเล้วตอบว่า เธออะเเหละ การน์  การน์งง บ้าเรานัดกับบอยไว้อะ ปิ๊งจบตอนติดตามตอนต่อไปด้วยน้า จุ๊บบุ๊

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา