The short Bonjour รักเราในวัยเกรียน

-

เขียนโดย นัทนะ

วันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.12 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  3,915 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 10.26 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

กานร์
กานร์
สาวสวย ชมรมภาพถ่าย ผู้คลั้งใคร่ใน การถ่ายภาพ เธอถูกยกให้เป็นเน็ตไอดอล เเละยังมีคนสร้างเพจติดตามเธอมามากมาย เเละเธอก็มีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อภูมิ หนุ่มน้อย ผู้หล่อเหล่า ทั้งคู่สนิทกันมากเลยทำให้ความน่ารักของกานร์ สะกดให้ภูมิต้องเเอบรักเพื่อน
ก้อย
ก้อย
สาวสวย คนดังประจำโรงเรียน เพื่อนซี้สุดใจ กลุ่มเดียวกับการน์เเละภูมิกับเเมงปอ
จินนี่
จินนี่
สาวน้อยเเอ็บเเบ๊ว พยามตามติดกานนร์ เพื่อ เป็นน้องสาวคนดีเพราะชอบในตัวการน์มาก สุดท้ายก็ได้เป็นน้องสาวเเสนดีจริงๆ จินนี่เป็นสาวโซเชี่ยว เธอติดโวเชี่ยวจนเกิดปัญหาอันใหญ่โต
จิม
จิม
หนุ่มหล่อฉายาไอ้บื้อ เห็น อย่างนี้รักจิงนะคราฟ เเต่หวังสูงไปหน่อย เเต่อย่างนี้ใครจะเชื่อว่า เเจงเองก็ชอบ จิมอยู่เหมือนกัน
จุ๊บเเจง
จุ๊บเเจง
สาวสวย ลูกคนรวย นิสัยดี เรียนเก่งอนาคตไกล ได้ถ่ายเเบบ โฆษนา มากมายโดยไม่รู้เลยว่า ไอบื้อ หรือ จิม พี่ข้างบ้าน กำลังเเอบชอบเธออยู่
ชัยยุช
ชัยยุช
พี่ชายภูมิ หล่อรวยเท่ เเอบชอบ มัลลิกามานาน ใช้ทุกวิธีเเต่มัลลิกาไม่เคยสนใจเลย
ชิน
ชิน
ไม่อย่างบอกไรมากหล่อเเต่ตุ้ด
พลอยชมพู
พลอยชมพู
สาวสวย นิสัยร้ายกาจ ชิงดีชิงเด่น จนเรื่องวายวุ่น งานไส้งามพูง กันท้วนหน้า
พี่เอก
พี่เอก
หนุ่มหล่อ ที่เเอบชอบเเมงปอ เเละทำให้เเมงปอเปลี่ยนใจ จนเเมงปอมาคบกับเอกเเต่ระหว่างที่ทั้งคู่คบกันเเมงปอรู้หรือไม่ว่า เอกค้นพบตัวตนว่าตนเองเป็นเกยร์ เเละเเอบ เเซ่บกับรุ่นน้องอย่าง ชิน
ภูมิ
ภูมิ
หนุ่มน้อยผู้น่ารักรักในการถ่ายรูป เเละเเอบชอบกานร์ เเต่บอกออกไปไม่ได้เพราะ กานร์ไม่เคยสนใจชายหนุ่มคนไหนเลย เพราะการตั้งเงื่อนไว้ว่า คนที่เธอจะตกลงเป็นยเเฟนต้องดี เเละถ่ายรูปเก่งเเละไม่โกหกข้อสุดท้าย จริงใจ จึงทำให้ภูมิ ต้องปลอมเฟสเป็น บอย ผู้ไร้ตัวตน มาคุยกับกานร์ ซึ้งกานร์ประทับใจในตัวของบอยมาก เเต่มารู้ทีหลังว่าบอยนั้นไม่มีตัวตน เเต่คนที่คุยกับเธอนั้นคือ ภูมิ กานร์จึงเกลียดภูมิฝังใจ เพราะกานร์เกลียดคนโกหก
มัลลิกา
มัลลิกา
พี่ประธานชมรมถ่ายรูป คนสวย ที่ เเอบชอบ ภูมิอยู่ห่างๆ
อรกมล
อรกมล
อรกมล หรือ อร สาวน้อยน่ารัก เรียนเก่ง พ่อเเม่กดดันจึงทำให้ อรนั้น เป็นเด็กเก็บกด จนกลายเป็นเรื่อง หลากหลายตามมา
เชน
เชน
หนุ่มดารา รูปหล่อ พ่อรวย ที่มาตกหลุมรัก การน์ เเต่ดัน ไปเมาเพลอ ไปมีอะไรกับอร จึงเกิดเรื่อง
เเพน
เเพน
สาวน้อยเเสนสวย น่ารักร่าเริงผู้คลั้งใคร่ ใน การเต้นเกาหลีมาก
เเพรวไพริน
เเพรวไพริน
สาวน้อยน่ารัก น้องสาวของ พลอยชมพู เเพรวนิสัยดี น่ารัก ต่างจากพลอยชมพูที่ชิงดีชิงเด่นเอาตัวเข้าเเรกเพื่อที่จะเป็นดาราเเละดังเเข่งกับ การน์
เเมงปอ
เเมงปอ
สาวน่ารัก พ่อรวย เเต่นิสัยห้าวเเก่น เป็นเพื่อนสนิทของ การน์ เเต่เเอบชอบภูมิมาทั้งใจ เเต่ต้องปิดไว้เพราะภูมิชอบการน์ เเละยังไม่สนใจตน จึงทำให้ตนต้องเลือกว่าจะเลือกเพื่อนรักหรือคนรัก

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา