คุณครูพิเศษครับ ขอบคุณนะครับ

9.3

เขียนโดย mary

วันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.12 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,966 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 21.20 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ครูพิเศษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          เบื้องหน้าผมคือชายหนุ่มรูปหล่อ ใบหน้าแต่งแต้มด้วยรอยยิ้มสดใสที่ส่งมาให้ผม ตาสีดำ

กลมโตดูอบอุ่น จมูกโด่งได้รูป ปากบางสวย ใบหน้าคมกริบ ให้ตายเถอะ!!!นี่มันนายแบบร้อยล้าน

ชัดๆ ตกลงแล้วพ่อแม่ผมส่งนายแบบมาดูแลเรอะ!! ถ้าผมเป็นผู้หญิงคงได้ละลายตั้งแต่3วิแรกที่เจอ

แล้ว"เอ่อ มิทราบว่าคุณจะจ้องหน้าผมอีกนานไหมครับ ถ้าเป็บปลากัดคุณคงท้องไปแล้ว

ล่ะ"............สตันไป5วิ ทำไมผมต้องเป็นฝ่ายท้องด้วยเอ้ยยย!!ไม่ใช่! ไอ้นี่กวนจริงวุ้ย"เชิญ"ผม

พูดสั้นๆแล้วเดินข้าไปก่อน หลังจากนั้นหลังจากนั้นเราก็ตกลงเรื่องเวลาเรียนเวลาพักกัน โดยช่วงเ

ช้าเรียนตั้งแต่8-11โมง ช่วงบ่าย13-17โมงเย็น เยอะจริงวุ้ยตอนนี้8โมงพอดีเราก็เริ่มเรียนได้ วิชา

แรกท่เรียนคือประวัตืศาสตร์ญี่ปุ่นกัน "เอาละมาเริ่มเรียนกันเถอะ เริ่มตั้งแต่ยุคหินกันเลยนะตั้งใจฟัง

เมื่อ3500ปีก่อนค.ศ.ยุคสมัยนั้นยังไม่มีไฟฟ้าและเทคโนโลยีแบบปัจจุบันและที่สำคัญ..มันไม่มีกัน

ดั้ม ไม่มีคุณกิน ไม่มีลูฟี่ ไม่มีนารูโตะแถมถุงยางยังไม่มีอีกด้วย""โว้ยยยย!!นี่มันอะไรเนี่ยยุคหินมัน

ไปเกี่ยวอะไรกับกันดั้ม คุณกิน ลูฟี่หะะะ!!และที่สำคัญถุงยางแม่งมาจากไหน!!"ผมโวยวายด้วย

เสียงที่ไม่เบานัก "เอาละๆใจเย็นๆก่อนริวจัง ครูลืมตัวนะช่วงนี้ติด55""ขำไรมิทราบ!! แล้วใครริวจัง

หะ!!" "นายไง หรือนายไม่ได้ชื่อริว" "ริวนั่นแหละช่างเหอะเริ่มเรียนต่อดีกว่า"และแล้วการเรียนอัน

น่าปวดหัวก็ได้เริ่มต้นขึ้น แต่กันดั้ม นารูโตะคุณกินมาเต็มครับพี่น้อง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา