คุณครูพิเศษครับ ขอบคุณนะครับ

9.3

เขียนโดย mary

วันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.12 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,944 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 21.20 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) แจกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          ผมไคโตะเองครับเป็นครูสอนพิเศษและผู้ดูแลริวจังครับ วันนี้เป็นวันที่2ที่ผมดูแลริวจัง

แล้ว เมื่อวานนี้เขาทำอาหารให้ผมทานด้วยนะครับอร่อยมากเลย เขาน่ะถึงใจนักเลงแต่ก็เป็นคนใจดี

อยู่บ้าง ตอนนี้ผมหยุดอยู่ที่หน้าประตูบ้านเขาผมเอื้มมือไปกดกริ่ง2-3ทีประตูก็เปฺิด อะ!ผมตกใจเล็ก

น้อยกับใบหน้าของเขา รอยนั้นคงโดนต่อยมาสินะ "เชิญ"เขาพูดเบาๆแล้วก็เดืนเข้าไปผมเดินตาม

ไปและแล้วก็ถึงเวลาเริ่มเรียนวันนี้ผมสอนวิชาอังกฤษ แต่ก่อนจะเริ่มสอนวิชาผมสอนเขาก่อนดีกว่า

"นี่ขุ่นมัวจังเลยนะ"ผมพูด"อะไร"เขาตอบ"นายไง จิตใจนายขุ่นมัวไปหมดเหมือนแจกับใบนั้นเลย

ถึงภายนอกจะสวยแต่ข้างในหม่นหมองซึ่งถ้าเปรียบกันแล้วแจกันคือร่างกายส่วนนํ้าคือจิตใจไงละ"

ริวจังทำหน้าเศร้านิดหน่อยแต่ก็เปลี่ยนมาเป็นรอยยิ้มสดใสที่ผมเคยเห็นเป็นครั้งแรก เด็กก็คือเด็กนี่

นะจะขัดเกราก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร ตั้งแต่ตอนนั้นริวจังก็เปิดใจให้ผมเรื่อยๆจนสนิดกันมากเลยละ

ผมจดความรู้สึกตั้งแต่เจอเขาสอนเขาครั้งแรกไว้ด้วยนะ มีความสุขจริงๆเลยเขานะทำให้ผมนึกถึก

น้องชายที่ตายเมื่อสามปีก่อน...คิดแล้วเศร้าแต่ช่างเถอะครับมันเป็นอดีตนี่

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา