Dark's A Diary ไขปริศนาไดอารี่แห่งความมืด

9.3

เขียนโดย RosBerRy

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.51 น.

  3 chapter
  0 วิจารณ์
  4,998 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 21.09 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 00.ไดอารี่(RE)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

   โรงเรียนมัธยมปลาย

16:00 ภายในห้องก่อนเลิกเรียก

  "เฮ้ย! กูว่าโรงเรียนนี้ต้องมีอะไรแน่เลยว่ะ"

  "มีไรวะ"

  "ก็นั้นไง"

  "แล้วตกลงมันไรวะ"

  "สาวชมรมว่ายน้ำ ที่อยู่ซ้อมช่วงค่ำไง"

  "โทษทีว่ะ พอดีกูไม่ว่างเชิญมึงคนเดียวเหอะ"

  "บัตรกินฟรีร้านพ่อกู"

  "งานกูไว้ทำพรุ่งนี้แล้วกัน"

  "สัส ไวเลยนะมึง"

 

   สระว่ายน้ำพื้นที่โรงเรียน

อธิบายพื้นที่ จะเป็นแบบโล่งแจ้งโดยมีรั่วกำแพงสองเมตรกั้นโดยรอบ

  "นั้นไงๆ รินม.4 คัพบี ใส่กกน.สีชมพูกับขาวสับวัน ชอบกินข้าวหน้าเนื้อบางวันก็จะห่อมา

แล้วก็..." สโต็กเก้อชัดๆ

  "พอเหอะสัส กูว่าแค่นี้มึงก็ติดคุกยาวแล้วล่ะ"

  "เออๆ.....!?" ผมจับหัวใอ้กรีนกดลง

  "เฮ้ยๆมีคนมา"

  "ชุดโรงเรียนเราไม่ใช่เหรอวะ รู้สึกจะเป็นรุ่นพี่ม.6" ไอ้กรีนพูดขึ้น

  "แล้วมันเข้ามาได้ไงวะ....!!! เชี้ยแม่งมองทางนี่ด้วยวะ กูว่าไปก่อนเหอะ?"

  "อ่าวแม่งไปใหนแล้ววะ" ผมมองไปทางไอ้กรีนแต่ว่ามันก็ไม่อยู่ซะแล้ว

  "ทีแบบนี้ละไม่ชวนกูเลย?"

 

ชะ ช่วยด้วย ใครก็ได้ช่วยที่

   เสียงจากสระว่ายน้ำดังขึ้นทำให้ต้องหันไปมอง

  "แย่ละ..." สิ่งที่เห็นตอนนั้นคือผู้หญิงก่อนหน้านี่กำลังตะเกียกตะกายให้อยู่บนผิวน้ำ

    รั้วกำแพงสูงสองเมตรตอนนี้มันชั่งง่ายดายที่จะปีนข้ามไป

  "อย่าดีกว่าหน่า นายน่ะไม่มีทางช่วยเธอได้หรอก" ทันทีที่กำลังจะกระโจนลงไปช่วยเธอก็มีเสียงหนึ่งดังขัดการกระทำของผมไว้

  "!!! นายเป็น" คนที่เห็นก่อนหน้านี้

  "คนถือไดอารี่ยังไงละ"

  "???"

  "น่าแปลกทั้งที่ชั้นสร้างสถานะการให้พวกนายสองคนหายไปแต่นายกลับไม่หายไป"

  "เฮ้ยๆ จะบ้าการ์ตูนก็ให้มันน้อยๆหน่อ...!!"

  "งั้นเหรอ งั้นมาดูว่า 5นาที่ต่อจากนี้จะมีอะไรปรากฏขึ้นมา" เจ้านั้นมันเปิดหน้าๆหนึ่งสมุดสีดำแล้วให้ผมดู

  "การจากลาเป็นเพียงการเริ่มต้น เด็กสาวหนึ่งคนต้องสิ้นใจ" ผมอ่านประโยคที่ปรากฏบนสมุดนั้น

  "มองดูเธอสิ"

  "!!!!" แผ่นน้ำเริ่มหยุดนิ่งไปพร้อมกับหญิงสาว

  "ผมรู้ว่าเธอจะตาย ก็เพราะไดอารี่เล่มนี้ เนื้อหาเปลี่ยนไม่ได้แต่ในโลกนี้มันเปลี่ยนได้ ชั้นจึงมาที่นี้เพื่อจะช่วยเธอ และที่ชั้นรู้ว่าพวกนายอยู่ตรงนั้นก็เพราะ......"

  

  "เฮ้ย! กูว่าโรงเรียนนี้ต้องมีไรแน่เลยว่ะ"

  "มี..รัย..วะ"

  "ก็....!"

  "ก็นั้นไง....เฮ้ยไอ้กรีนมากับกูหน่อย"

 

.................................................................

*นิยายเรื่องนี่มีคำหยาบ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา