Dark's A Diary ไขปริศนาไดอารี่แห่งความมืด

9.3

เขียนโดย RosBerRy

วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.51 น.

  3 chapter
  0 วิจารณ์
  5,002 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 21.09 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) 01.ผู้ถูกเลือก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ไดอารี่ หน้าที่๑

17 พฤษภาคม 2558

 

   หนึ่งปีก่อนจบการศึกษาผมถูกนางมาร(หมายถึงครูที่ปรึกษาน่ะ555)บังคับให้จดบันทึกความทรงจำในช่วงหนึ่งปีนี้ลงในไดอารี่ อ๋อ!ลืมบอกไปชื่อของผม//โดนขีดฆ่าด้วยหมึกสีดำ//ตอนนี้เรียนอยู่ม.5 โรงเรียนมัธยมปลาย//ข้อความเลือนลาง// ผมก็ไม่รู้ว่าจะเขียนเรื่องอะไรลงไปเพราะงั้นถ้านึกออกจะมาเขียนต่อแล้วกัน

 

  เอ่อ....ไม่รู้ว่าผมจะเขียนเรื่องนี้ดีรึป่าวเพราะว่ามันเป็นเรื่องเศร้า ผมน่ะไม่ค่อยชอบเรื่องเศร้าเท่าใหร่ แต่ว่านะเรื่องแบบนี้คงไม่ค่อยมีคนเขียนเท่าใหร่เหอๆ งั้นผมขอเขียนแล้วกัน

วันที่ 26พฤษคม นัั้นก็คือวันนี้ เอ่อ..คือแล้วผมจะเริ่มยังไงละผมน่ะเล่าเรื่องไม่เก่งซะด้วยสิ ฮ่าๆ

นักเรียนหญิงม.4 รุ่นน้องผมสองปี เธอชื่อรินผมรู้แค่ชื่อเล่นของเธอนี่ละนะช่วงหลังเลิกเรียนเธอมักจะอยู่ซ้อมว่ายน้ำเสมอ แต่ทว่าวันนี้นั้นเธอได้เสียชีวิตเพราะจมน้ำสาเหตุเนื่องจากขาเป็นตะคิว

คนที่อยู่ในเหตุการตอนนั้นเป็นผู้ชายสองคนพวกเขาเป็นรุ่นน้องของผมหนึ่งปี

ที่พวกเขาสองคนนั้นอยู่ที่นั้นผมไม่ขอบอกแล้วกัน จากที่พวกเขาพูด"//ข้อความขาดหาย//"

ยังไงพวกเขาก็ช่วยเธอไม่ได้ ไม่รู้ว่าทำไมผมถึงคิดแบบนี้ สำหรับหน้านี่ก็ขอจบไว้เท่านี

เพราะการจากนั้นเป็นเพียงการเริ่มต้น ..............................งั้น?

 

  "เฮ้ยรอส!! นี้มึงจะลากกูไปใหนวะ" 

  "ก็มึงจะชวนกูไปสระว่ายน้ำไม่ใช่เหรอ"

  "?? มึงรู้ได้ไงวะ"

  "กูเมพ" ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่าในหัวสมองของผมกำลังว่ามันจะเป็นแบบเรื่องเมื่อก่อนหน้ารึป่าว

ถ้าใช่แล้วผมจะช่วยเธอคนนั้นยังไง สรุปสุดท้าย....

  "เฮ้ย! รอส นี้มึงจะเข้าข้างหน้าเลยเหรอ"

  "เออ ถ้าจะต้องแอบดู กูขอเข้าไปดูตรงๆเลยดีกว่า"

  "??"

  "ถ้าแอบดูแล้วถูกจับได้ เผชิญหน้าแบบลูกผู้ชายไม่ดีกว่าเหรอ"

  "ไอ้รอส!!! แม่ง!!! ไม่คมเลยสัส"

 

  "ไงริน วันนี้หน้าอกก็ยังบึ้มเหมือนเดิมเลยนะ"

  "??"

  "ไอ้โรคจิต" ไม่ขึ้นจากสระแฮะ

  "มีคนอยากว่ายน้ำด้วยน่ะ ไอ้กรีน...."

  "หะ...!!" ถีบมันลงน้ำ

  "ทำบ้าไรของมึงวะ" ขอร้องละช่วยขึ้นจากสระทีไม่งั้นผมคงได้ลงไปเล่นน้ำแน่

  "ชิ ไอ้พวกโรคจิต" ในที่สุดเธอก็ขึ้นจากสระ ไม่รู้เพราะอะไรผมถึงได้ใจโล่งขึ้นมา

  "ไอ้xxxรอสสสสสสสสสสส" ไม่รู้ว่าไอ้กรีนมันขึ้นมาตอนใหนพร้อมกับประทับรอยบาทาไว้ที่กลางหลังของผม ทำให้ผมต้องลงไปชิมน้ำที่มีรสชาติของสาวๆ ซะที่ใหน!!!!

.............................................................................................

*เรื่องนี้มีคำหยาบ

*ผิดพลาดตรงใหนแนะนำได้ครับ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา