รอยเเค้น เเสนรัก

10.0

เขียนโดย นัทนะ

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.21 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,010 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เริ่มต้นความเเค้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                             หลังจากทั้งสามกินไอติมเสร็จ พายร์เเละข้าวก็ขอตัวกลับ เเต่ เมลก็ขอเดินต่อ ไปเจอพวกเเบมพอดี พวกเเบมก็เดินตามเเละพูดเน็บเเนม เปรมกับกันเพื่อนกลุ่มเดียวกับเมลเข้ามาเห็นจึงเดินเข้ามา หาเมลเเละ ก็พูดตอบคำเนฦ็บของพวกเเบมจนพวกเเบมต้องเดินหนีไป เมลเอ่ยขอบใจ2คนนั้นเเละพูดว่า"นี่เเกฉันจะไปเดินดูน้ำหอมไปด้วยกันปะ กันผู้ชอบการช็อปรีบตอบอย่างรวดเร็ว "ไปไปดิเเก งานช็อปฉันต้องมางานหน้าฉันต้องไป555"  เปรมจึงเเซวตอบว่า "'นิ นิ น้อยน้อยหน่อย "  เมลเลยถามว่า"อ้าวเเกจะไม่ไปหรอเปรม " เปรมรีบตอบ "ป่าวหรอกเเกที่ฉันบอกน้อยๆหน่อยอะ ฉันต้องไปก่้อน555"

                                 ณ.บ้านพาย 

พายร์. พ่อ พ่อ พ่อครับ พ่อ พ่อพ่อครับ พ่อต้องไม่เป็นอะไรนะครับ 

พ่อ.   พายร์ลูก ลูกต้องเเก้เเค้นให้พ่อนะลูก มันโกงเงินพ่อไปมันทำให้พ่อล้มละลาย มันทำให้เรา            ล่มจม พ่อมีเพียงสมบัติสุดท้ายคือเงิน10ล้านกับบ้านหลังนี้ฝากดูเเลมันด้วยนะ ลูก 

พายร์ . พ่อ พ่อครับ ใครใครมันโกงเงินพ่อ ไอข้าวไปไปทำลายความสุขมันกัน ไป 

พ่อ  .   มันคือ ไอ้ ทรงกฎ มันมีลูกชื่อ เมลลิดา ชื่อเล่นชื่อเมล ลูกมันเรียนอยู่ชั้นเดียวดรงเรียนเดียว            กับลูก 

พายร์ตกใจที่คนคนนั้นคือเมล  

พายร์ . พ่อ พ่ออย่ามาอำผม นั้นมันเมลเพื่อนรักผมนะ 

พ่อ .  พายร์พ่อลบูกนะว่าลูกรักเมลมากกว่าเพื่อน เเต่เพื่อพ่อลูกต้องเกียดเมลต้องเกียดไอ้ทรงกฎ 

        ลูกต้องเเก้เเค้น 

                              พายร์พยายามอดทนเเละคบกับเมลมาเเละสะสมความเเค้นความเจ็บปวดที่ตนรอเเก้่เเค้น                          

  1.                                                            2ปีผ่านไป 
    ข้าวก็เรียนอยู่ ปี6. ส่วนพายร์ตั้งเเต่พ่อของตนตายไปก็เปลี่ยนจากพายร์ คนที่เรียนร้อยนิ่มนวลเป็นพายร์ที่อัดเเน่นไปด้วยความเเค้น  พายร์เรียนจบเเละออกมาเปิดบริษัทคุ่เเข่งกับพ่อเมลเเละฮุบหุ้น เเละโกงพ่อของเมลจนล้มละลายเเละเครียดจนต้องฆ่าตัวตายทิ้งไว้เพียง เงิน1ล้านฟ้าน้องสาวสุดที่รักเเละเเม่นมที่รักเมลอย่างลูกเมลไม่รู้อะไรจึง ไปขอพักที่บ้านเพื่อนรักอย่างพายร์  นั้นเเหละคือจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา