รอยเเค้น เเสนรัก

10.0

เขียนโดย นัทนะ

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.21 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,165 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ชำระเเค้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                                      หลังจากที่เมลฟ้าเเละครอบครัวมาอยู่ที่บ้านของพายร์ 

พายร์เเยกห้องให้เมลมาอยู่ข้างๆตน เเละให้ฃฟ้าอยู่กับเเม่นม ตกดึกพายร์นึกเเค้นจึง เดินมาที่น้องของ เมลเมลนั้นเห็นพายร์เดินมาก็เเกล้งหลับดูสิพายร์จะทำอะไร พายร์ตั้งใจจะเข้ามาขืนใจเมลเเต่ด้วยรักจึงเข้ามาเเละเห็นเมลหลับพายร์ก็มานั้งข้างๆเมลเเละลูบหัวบอกว่า เมลพ่อเธอไม่น่าทำอย่างนี้เลย แันรักเธอเเทบขาดหัวใจเเต่ทำไมนะโชคถึงทำกับเราเเบบนี้พายร์ก็ก้มลงมาหอมหน้าผากเมลเเละบอกว่าฉันรักเธอนะเมล รู้เอาไว้เเต่สิ่งที่ฉันต้องทำต่อไปนี้เพราะคำสั่งเเละความรักความกตัญูนะเมลยกโทษให้ฉันนะเเก้วตา เเละพายร์เดิอนออกไปเมลเห็นดั่งนั้นก็ลืมตาขึ้นเเละงงๆว่าทำไมพายร์ถึงพูดอย่างน้นเเต่เมลก็ไม่สนใจ เเต่พูดว่านี่พายรืใครบอกละว่านายรัแันคนเดียวแันอะรักนายมากกว่าอีก เเละเมลก้หลับไป เช้ามาพายร์ให้คนใช้เอาข้าวมาจัดวางที่โต้ะ เมลฟ้าเเละเเม่นมลงมาทานข้าว พายร์จึงพูดว่า มาอยู่บ้านคนอื่นอะถ้ารู้ตัวว่าลบก่วนก็ช่วยไปล้างจานด้วยนะเเล้วพายร์ก็ให้คนใช้ไปรดน้ำต้นไม้ พายร์ทำหน้างง เเละบอกให้เเม่นมไปล้างจานกับฟ้าเเละตนก็เดินไปหาพายร์ 

เมล. พายร์เธอเป็นอะไรอะ พายร์ เธอ เธอทำเเบบนี้กับเราได้ยังไงอะพายร์ พายร์นายอย่าเงียบได้ไหมพายร์ 

                                                 เมลน้ำตาไหลพาก  

พายร์. เเค่ล้างจานทำไม่เป็นหรอ เเค่นี้ก็ทำไม่ได้ ฉันให้โอกาสเธอทำไม่ได้ก็ออกไป ถ้าไม่ไปเเล้วเธอจะไม่ได้ไปอีก ไป ทำไม่ได้ก็ไป พายรืพูดเพื่อจบปันหา

เมล. พายร์ นาย ทำไมนายทำเเบบนี้หล่ะ ทำไมทำไมทำไมทำไมทำไม

พายร์. ก็เพราะพ่อเธออะเเหละ พ่อเธอโกงเงินพ่อแันทำให้ฉันต้องเสียพ่อไป

เมล.เมลรู้อย่างนั้นจึงขอไม่ไปเพื่อรับผิดเเทนเเม่

พายร์.พายรืได้ทีจึงบอกให้ เมลมาเป็นผู้ติดตามของตนเพ่ือที่จะ เเก้เค้นกระทำชำราวกับเมล 

เมล. เมลตอบรับเพื่อไถ่บาปที่พ่อของตนทำไว่ 

                                                วันเเรกของการติดตาม 

พายร์.เมลเดี่ยวฉันต้องไปซื้อของ เธอต้องไปกะฉัน 

เมลตอบรับเพราะต้องการพิสูทธิ์ ว่าตนสำนึก 

พอไปถึง พายร์ก็ให้เมลถือของสาระพัดสัตเพ เมลอดทนถึคงขีดสุด พอดีข้าวเข้ามาพบพอดี ข้าวจึงขอช่วย เเต่พายร์ห้ามข้าวได้เเต่เดินตามเเละสงสาร ความรักของพี่เเละสงสารพี่เมลที่ต้องรับกรรม   

เมล.พายทำไมนายซื้อเยอะจังอะเราไม่ไหวเเละอะเราจะเป็นลม 

พายร์. นี่อย่าบ่นได้ป่ะเดินตามา 

                                                 ไม่ทันไรความเหนื่อยเเละเพรียทำให้เมลเป็นลมล้มทั้งยืนพายร์เห็นพอดีจึงเป็นห่วงมากให้ข้าวถือของเเละตนก็อุ้มพายร์ขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาล พอเสร็จเรื่องพายร์ก้สั้งห้ามข้าวบอกว่าเป็นฝีมือพายร์จัดการให้บอกว่าข้าวจัดการ พอเมลฟ้นขึ้นมาเมลทราบเรื่องก็เสียใจเเละคิดว่าพายรืไม่น่าทำอย่างนี้เลย 

                                                 ติดตามตอนต่อไป

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา