Heart Doll ตุ๊กตาก็มีหัวใจนะ!

8.4

เขียนโดย heyars

วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.39 น.

  5 ตอน
  9 วิจารณ์
  7,286 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558 18.53 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ไปเที่ยวสวนสนุกกัน!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"แต่ว่าอะไรครับท่านลูค"แฟลงค์ ตุ๊กตาหมา(น้อย)ปีศาจเอ่ยขึ้น
"นั่นสิคะ"ดรีม ตุ๊กตาปีศาจแมงมุมสาวเอ่ยขึ้นด้วยความสงสัยไม่แพ้กัน
"ถึงเราจะรู้ประเทศที่เธออาศัยอยู่ ซึ่งก็คือเซอร์เวีย...แต่เราไม่สามารถรู้ได้
แน่ชัดว่า เธอคนนี้อยู่ส่วนไหนของประเทศเซอร์เวีย นี่แหละปัญหา"ลูคเอ่ยด้วย
สีหน้ากังวลแกมนิ่งขรึม"เราคงต้องกระจัดกระจายกันอยู่สักระยะ เพื่อตามหา
หญิงสาวคนนี้..."
"ไม่เอาน้า ถ้าต้องห่างกับท่านลูค ดาเลียคนนี้ไม่ยอมน้าาา แงงๆ"
ดาเลีย ผีดิบหรือแวมไพร์เอ่ยขึ้นละทำหน้าจะร้องไห้เสียเต็มประดา
"ไม่เอาน่าดาเลีย เธอไม่อยากเป็นอิสระหรอ"กิล ปีศาจนักวางเพลิงเอ่ยอย่างเอือมๆ
"นั่นสิดาเลีย หากเราตามหาเด็กสาวคนนี้พบเราก็จะเป็นอิสระนะ"ลูคเอ่ย ดาเลียกลอกตา
ขึ้นไปมา ชั่งน้ำหนักความคิดระหว่างอิสระ กับ ห่างท่านลูค
"เห็นแก่ท่านลูคนะคะ ดาเลียยอมค่ะ"
"ขอบใจนะ^^"
"อ๊ายยย ท่านลูค!ท่านจะหล่อไปถึงไหนกัน กรี๊ดดด>O<"
"อะ เอ่อพอแล้วล่ะ เอาล่ะ!หากใครพบเจอหญิงสาวในภาพ
ส่งกระแสจิตมาบอกฉันทันทีเลยนะ แล้วเจอกัน!"
"ครับ/ค่ะ ท่านลูค!!!"
 
ปัจจุบัน
"คุณหนูคะ คุณหนู คุณหนูเอลิซ่าคะตื่นเถอะค่ะ คุณหนู"
ยูรี แม่บ้านของคฤหาสน์พูดพลางเขย่าตัวผู้เป็นลูกสาวคนเดียวของเจ้าของบ้าน
"อืออ"ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นมา และพบกับยูรี แม่บ้านที่อาวุโสที่สุดของสาวใช้แม่บ้าน
"ทำไมมานอนตรงนี้ล่ะคะ "
"เอ่อ คือ"ฉันมองไปรอบๆ เอ๊ะ แล้วฉันมานอนตรงม้านั่งได้ยังไงนะ--? 
อ๋อ นึกออกแล้ว เมื่อคืนฉันเซ็งกับที่บ้านแล้วก็ออกมาเดินเล่นสินะ แล้วจากนั้นก็
...จำไม่ได้=_="แหะๆ"
"เข้าบ้านเถอะค่ะ เดี๋ยยูรีจะเอาอาหารเช้าและยาขึ้นไปให้นะคะ"
"ค่ะ"
 
วันพฤหัส
เฮ้อ เปิดเทอมวันแรกสินะ ตอนนี้ฉันขึ้นม.4แล้ว ต้องไปดูรายชื่อสักหน่อยว่าฉันได้อยู่ห้องอะไร
"ห้องA อีกแล้ว...-_-"ฉันพึมพำกับตัวเอง เนื่องจากว่าฉันนั้นได้ถูกบรรจุ
ไว้ในห้องๆนี้ห้องเดียวตั้งแต่ประถมยันมัธยม ฉันเองก็ชักจะเบื่อกับความฉลาด
ของตัวเองเหมือนกัน ทำอะไรก็ดูง่ายไปซะหมด เฮ้อ(ถอนหายใจรอบที่ล้านแปด)
"เอลิซ่า "ริช สาวแสบประจำห้องเรียกฉัน"วันเสาร์นี้เราไปเที่ยวสวนสนุกกันเถอะ"
"ไม่ไปได้มั้ย"
"ไม่ได้!"
"โอเค! งั้นไป!!!"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา