Game Thrillerโลกหลังความตาย

10.0

เขียนโดย ซีทรองแนท

วันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 17.36 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,872 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558 18.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) โลกหลังความตาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 ..ความมืดมิด..

..ไร้ซึ่งแสงสว่าง..

..ที่นี่มันอะไรกัน!!?

 

     ที่นี่ที่ไหน? ผม'ริว อองเซียร์'มองไปรอบๆก็เจอแต่ความมืดมิด ผมไม่สามารถหาทางออกได้เลย...

     "เจ้าคนที่อยู่ตรงนั้นน่ะ"เสียงปริศนาที่แฝงไปด้วยความดุดันดังมาจากข้างหลังทำให้ผมหันไปมองก็พบกับ...แมว...สีดำ

     "เจ้าน่ะ!"เสียงนั้นดังขึ้นมาอีกครั้ง ครั้งนี้ผมฉงนใจเป็นอย่างมากเพราะที่ที่แมวดำตัวนั้นยืนอยู่เป็นที่ที่เดียวที่มีแสงสว่าง ส่วนตรงที่ของผมนั้นแทบจะไม่มีเลย แล้ว...ใครกันนะที่เรียกเรา?

     "ข้าเอง..."เสียงนั้นดังมาจากแมวดำตัวนั้น แต่...มันจะเป็นไปได้อย่างไรกัน ในเมื่อมันเป็นแค่แมว?!!

     "เจ้าคิดว่าข้าเป็นแค่แมวงั้นรึ? ไม่สามารถพูดได้งั้นรึ? ผิดแล้วล่ะเจ้ามนุษย์พวกข้าน่ะ สามารถพูดได้ถ้าใจนึกอยาก และที่นี่...เป็นโลกหลังความตาย..."เจ้าแมวพูด"เป็นสวรรค์สำหรับพวกเราชาวแคทซิต หรือที่พวกเจ้าเรียกว่า แมวปีศาจนั่นแหละ! และเจ้า...ก็ตายจากโลกอันแสนโหดร้ายนั่นแล้ว.."

     "ตะ ตาย...ปะ เป็นไปไม่ได้! ฉันตายแล้วเรอะ ไม่จริง!!!"ผมกรีดร้อง

     "มันเป็นไปแล้วเจ้ามนุษย์เอ๋ย จงรับความจริงซะเถอะ"แมวปีศาจ หรือแคทซิตพูดราวตอกย้ำความคิดที่ว่า ผม...ตายแล้ว...

     "มะ ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริง..."ผมพูดย้ำกับตัวเองว่ามันไม่จริง แต่ทำไม...ตัวผมถึงเบาราวกับอากาศล่ะ!ผมกมมองดูสภาพของตนเอง พบว่าร่างกายของผมโปร่งใส...มะ มะ ไม่จริง! นะ นี่ต้องเป็นความฝันแน่ๆ ตื่นสิวะไอ้ริว ตื่น!!

"หึ เจ้ามนุษย์เอ๋ย เจ้าคิดหรอว่านี่มันเป็นเพียงความฝัน"แคทซิตพูดราวกับอ่านใจได้..."ชาวแคทซิตจะสามารถอ่านใจได้เมื่อต้องการ ฉะนั้นเจ้าคิดทำอะไรข้าสามารถอ่านความคิดได้หมด เจ้าอย่าหวังที่จะคิดไม่ซื่อกับข้าล่ะ เพราะถ้าข้ารู้ข้าจะไม่ปล่อยเจ้าไว้ แม้เจ้าเป็นเพียงวิญญาณข้าก็ยังสามารถทำให้เจ้าตายได้อีกครั้ง และทุกครั้งเจ้าจะได้รับความเจ็บปวด ทรมานยิ่งกว่าตอนตายใหม่ๆเสียอีกนะ..."

"อึก ละ แล้วฉันจะออกไปจากที่นี่ได้มั้ย?"

"หากเจ้าปรารถนาเช่นนั้นโปรดจงตามข้ามา อย่าให้หลงล่ะ"แคทซิตลุกขึ้นเดินเหมือนแมวธรรมดาทั่วไป แต่ผมเพิ่งสังเกตุว่า แคทซิตมีหางอยู่2หาง...ผมไม่รีรอรีบเดินตามแคทซิตไปทันที ใก้แสงสว่างมากขึ้นเรื่อยๆแล้ว ผมเดินเข้าไปเรื่อยๆ แสงสว่างจ้าทำให้ผมต้องหรี่ตาลงจนตาแทบจะปิด และทุกอย่างก็ตกอยู่ในความมืดอีกครั้ง...

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา