[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)

6.7

เขียนโดย LazyGirl

วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.

  21 chapter
  9 วิจารณ์
  20.32K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

15) ถ้าโตกว่านี้...เราคงทำมากไปกว่านี้แล้วล่ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

               และเรื่องในวันที่ดื่มเหล้าก็ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เธอเป็นคนเมาง่ายเพราะไม่ค่อยได้ดื่ม ทีนี้พี่รดินเลยอาสามาดูแลเองหลังจากพี่เขามา เธอก็ไปนั่งกับพี่เขาทันที

                พอร้านปิด เพื่อนทอมตัวสูงชื่อ ‘ฟองน้ำ’ ก็ชวนไปผับ นางบอกว่าเมียบังคับให้ไปหา เราเลยได้ลากทุกคนไปกันหมด แม้กระทั่งหยกที่เมามาก =_=

               ก่อนหยกจะขึ้นท้ายซ้อนรถแรมทอมถึก พี่รดินก็ยังเป็นห่วง เขาบอกว่า

               “ไม่อยากให้ไปเลย...”

               “ฝากดูแลน้องหยกด้วยนะ”

               “ที่นั่นผู้ชายเยอะ น่ากลัว อันตรายนะ ดูแลตัวเองด้วย”

               “มีอะไรโทร.หาพี่เลยนะ”

               หลังจากที่ทั้งคู่สั่งเสียเสร็จ เราก็ไปผับทันที

 

               บรึ่นๆ มอซาย บึ้น มอซาย หรือไม่รู้ว่ามันเร็วทันใจ

               มอซาย ไป มอซายยยย

 

                ถุ๊ย!

 

               จอดดดด!

               พอถึงปุ๊บเราก็เดินเข้าร้านแบบที่หยกเมามาก ๆ นางอุ้มขวดเหล้าไปด้วย แต่การ์ดห้ามไว้ก่อน เขาบอกประมาณว่า

               ‘ถ้าจะเอาเข้าให้จ่ายร้อยนึง’

               ผมนี่เดินเอาเข้าไปเก็บเลยครับ -_-

 

               เดินไปด้านใน คนเยอะมากกกก! อึดอัดโคตร ๆ ไม่รู้ยัดกันได้ยังไง และเราก็ปวดฉี่มากเลยแวะเข้าห้องน้ำ พอออกมาจากห้องน้ำแล้วไปที่โต๊ะปุ๊บ หยกหาย!

               นางหายไปไหน?ไปสลบที่ไหนหรือเปล่า??

               รู้ตัวอีกทีแรมเฝ้านางอ้วก แล้วนางก็ขอตัวกลับก่อน นางบอกไม่ไหว เมาแสง เสียงดัง คนเยอะ อยู่ไม่ได้ สุดท้ายก็ให้พี่รดินมารับ

               ส่วนตัวคจจ.ยังไม่ไว้ใจไอ้พี่รดินนี่ร้อยเปอร์เซ็นต์หรอกนะ แต่หยกก็เคยเล่าว่าบ้านพี่คนนี้อยู่ใกล้ ๆ บ้านเธอ และเขาก็ขายของร้านใกล้ ๆ แม่ของเธอด้วย อีกอย่าง อย่างสุดท้าย เขารู้จักกับแม่ของเธอ คจจ.เลยคิดว่า เขาไม่น่าทำอะไรหยกหรอก

               อย่าทำก็แล้วกัน

 

               หลังจากนั้นคจจ.ก็มีเรื่องกับช้างน้ำ =_=

               เรื่องนี้ตัดไป

               แว้บบบบบบบบบบ

                         

               คืนนั้น

               ห้องนอนคจจ.

               พี่รดินมาส่งหยกที่หน้าบ้านแล้วนางก็เดินเข้ามาในห้องคจจ.ด้วยใบหน้าที่ระรื่น เธอสร่างเพราะไปกินโจ๊กมา -_-

               พอหยกถึงห้อง เธอก็ถามทันทีว่าคจจ.ไปมีเรื่องกับใครมา เป็นยังไงบ้าง เจ็บตรงไหนหรือเปล่า เธอบอกว่าเธอพลาดมากที่ไม่อยู่ดูด้วยในตอนนั้น

               เรื่องนั้นช่างเถอะ เอาเรื่องมึงก่อน พี่เขาทำอะไรมึงไหม? -_-

               “เป็นไงบ้าง?” คจจ.ถาม เพราะอยากรู้มาก! ผู้ชายที่นางบอกว่าดีนักหนา เขาจะดีกับนางจริงหรือเปล่า

                “ดีว่ะ รู้สึกดีมากๆ พี่รดินแม่งเป็นคนดีว่ะ มันไม่ทำอะไรกูเลย” โห…พูดขนาดนี้...

                “มึงรู้ป่ะ กูไปนอนเล่นบ้านพี่รดินมา”

                “ฮะ? แล้วพี่เขาก็ไม่ทำอะไรมึงเนี่ยนะ?” ใช่เหรอวะ อีนี่โม้หรือเปล่า

                “ใช่ นี่กูพูดเลย พี่รดินไม่ได้ทำอะไรกูจริง ๆ พี่เขาแค่จูบกู

               นั่นไง!

                “ผู้หญิงกับผู้ชายอยู่ด้วยกัน” มันไม่แปลกเลยที่จะมีเรื่องพวกนี้เกิดขึ้น อืม...เนื้อเรื่องน่าสนใจดี ถามต่ออีกหน่อยแปป คึคึคึ         

               “มึงเข้าห้องพี่รดินเหรอ?”

                “เปล่า ไม่ได้เข้า นอนอยู่บนโซฟานอกห้องเนี่ยแหละ วันนี้พ่อกับแม่พี่รดินไม่อยู่บ้าน”

               อ๊ออออออออออ ก็เลยพาผู้หญิงเข้าบ้าน? เป็นช่วงเวลาที่เหมาะจริม ๆ

               “แล้วไงต่อ?”

               “จูบกันเป็นชั่วโมง! แต่ให้ความรู้สึกที่ดีกว่าเวลาจูบไอ้ทีสิตว่ะ”

                “ก็ดีแล้วนี่ หมายความว่ามึงอยู่กับคนนี้แล้วมีความสุข” ถ้าเพื่อนมีความสุขมันก็ดี ฟังแล้วเขินๆดีเหมือนกันว่ะ >_<

                “เออว่ะ เวลาอยู่กับทีสิตแม่งไม่เป็นตัวของตัวเองเลย พออยู่กับพี่รดินนะ กูอิสระเสรี!” อู้วววว ปรบมือสิคะ รออะไรอยู่?

               “แต่วันนี้กูใส่กางเกงสั้นไปหน่อย พี่รดินจนต้องทักกูอะ -_-”

                “อืม สั้นจริงๆ” คจจ.ตอบก่อนจะแลมองต่ำเล็กน้อย ถ้าไม่ติดว่าสื่งนี้เรียกว่ากางเกง กูคงเรียกมันว่ากางเกงในไปแล้วแหละ -_-

               “แต่กูสงสัย ทำไมพี่เขาไม่ทำอะไรมึงวะ” แค่จูบกันเองเหรอ? ไม่หรอกม้างงง

                “จริงๆ กูสาบานเลย แต่จูบกันยาวนานมาก ไม่เคยจูบกับใครนานขนาดนี้มาก่อนเลย” นางบิดไปบิดมา ยิ้มเล็กยิ้มน้อย ชีวิตแลดูมีความสุขมาก

               “ตอนแรกกูนอนอยู่บนโซฟาแล้วมันขึ้นมาคร่อมกู มันจูบกูแบบค่อยเป็นค่อยไปอ่ะ น่ารักมาก ปากนิ่มสัสๆ >_<”

                “แล้วไงต่อ”

                “แล้วมันก็เริ่มรุนแรงขึ้นเว้ย มันพลิกตัวให้กูขึ้นมาอยู่ด้านบนแล้วพี่เขาก็หายใจแรงมากๆ” โอ้วชิท! ใครเล่าจะหยุดอารมณ์แบบนี้ได้!

                “กูยังจำที่มันบอกได้อย่างแม่นยำ…” ...

               “ถ้าหยกโตกว่านี้ พี่คงทำมากกว่านี้ไปแล้วล่ะ

                “อีดอกกก! แมนสุดๆ!!” โอ้วขุ่นแม่!!! หาแบบนี้ให้ลูกคนหนึ่งสิคะ! ลูกอยากได้!!!

                “พี่เขาว่ายังไม่อยากคิดเรื่องแบบนั้นกับกู รอให้โตมากกว่านี้ก่อน”

                “พี่เขาคงคิดว่ามึงเป็นมนุษย์ใสที่ไม่เคยผ่านอะไรมาเลยสินะ =_=” อืม...ทีสิตมันบีบตูดอีหยกมาขนาดนี้แล้ว มันคงเคยอุ๊อ๊ะกันมาแล้วล่ะ

                “เออว่ะ คงงั้น”

 

                แต่ดีแล้วที่หยกเจอใหม่ที่ดีแบบนี้ จะได้ลืมทีสิตเร็วๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา