[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)

6.7

เขียนโดย LazyGirl

วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.

  21 chapter
  9 วิจารณ์
  20.02K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) หยก กับ ทีสิต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               
 
               หยก กับ ทีสิต เป็นคู่รักที่รักกันมากจนเพื่อน ๆ ยังจิกเล็บตีนอิจฉา พวกเขาไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนบางครั้งอาจารย์ก็มองว่าไม่สมควร เพราะช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันบ่อยที่สุดก็คือโรงเรียน
               Lazygirl หรือ เจ้าของเรื่อง หรือ คจจ. ก็เป็นคนช่วย และเลือกผู้ชายคนนี้ให้หยก เพราะก่อนหน้านี้มีผู้ชายเข้ามาพัวพันกับหยกถึงกับเลือกไม่ได้ว่าจะเลือกทีสิตหรือเขาคนนั้นดี และคจจ.ผู้ที่มีเหตุผลก็เสนอให้เธอเลือกทีสิต ด้วยเหตุผลที่ว่า
              “ไอ้พี่ซิงค์ที่มึงคุยอยู่ทุกวันมันขี้โรคแถมยังผอมแห้งแรงน้อยอีกต่างหาก เกิดวันนึงเดิน ๆ อยู่ด้วยกันแล้วมันเป็นลมขึ้นมาจะทำยังไง มึงก็ต้องอุ้มมันไปโรง’บาลดิ เอาไอ้ทีสิตเนี่ยแหละดี มันหุ่นดี เป็นนักกีฬา ล่ำ ๆ งี้สเป็คมึงไม่ใช่ไง?”
               ด้วยเหตุนั้น หยกจึงเลือกคบกับทีสิต และเลือกที่จะลืมพี่ซิงค์
 
               เมื่อพี่ซิงค์ช้ำรักโทรหาหยกทุกวัน มีเหรอที่คนขี้สงสารอย่างหยกจะไม่รับสาย? จนนานวันเข้าเธอเริ่มคุยกับซิงค์มากขึ้นเหมือนเธอคบคนสองคนในเวลาเดียวกัน แต่ต่อมาเธอก็จับได้ว่าทีสิตก็คุยกับคนอื่นเช่นกัน ซึ่งเธอคนนั้นก็คือ ‘โมบาย’ รุ่นพี่ที่เรียนห้องข้าง ๆ เธอนั่นเอง
               ทั้งสองคนทะเลาะกันหนักมาก ทีสิตรู้สึกผิดและมาขอโทษหยก แต่หยกก็เล่นตัวไม่ให้อภัยจนคจจ.ต้องพูดเตือนสติเธอ
               “มึงจะไปโกรธมันทำไม ทีมึงยังคุยกับพี่ซิงค์ได้เลย แล้วทำไมไอ้ทีสิตจะคุยกับพี่โมบายไม่ได้?”
               “แต่นี่มันจะเอาของขวัญให้กันเลยนะเว้ย!” หยกตอบ
               “แล้วทีมึงไปเที่ยวกับพี่ซิงค์ล่ะ? คุยโทรศัพท์กันทุกวันล่ะ? มันไม่มากไปเหรอวะ?”
               มันคือเรื่องจริง! แล้วหยกก็ทำใจยอมรับ
               “เออว่ะ...งั้นกูจะเลิกคุยกับพี่ซิงค์จริง ๆ ละ รู้สึกเหมือนกรรมตามสนองว่ะ”
               เพียงเท่านั้นทั้งสองก็กลับไปดีกันเหมือนเก่า ความรักหวานชื่นจนเพื่อนอิจฉา แต่ยังไงซะ ทีสิตก็ไม่รู้อยู่ดีว่าหยกแอบคุยกับพี่ซิงค์มาก่อน  แต่เรื่องนั้นช่างเถอะ ตอนนี้หยกกลับใจแล้ว ทีสิตรู้ไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่ดี

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา