[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)

6.7

เขียนโดย LazyGirl

วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.

  21 chapter
  9 วิจารณ์
  20.32K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

20) ถ้าลืมคนเก่าไม่ได้ แล้วมาคบกับเราทำไม?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

               ต่อมานะจ้ะ

               หยกก็เริ่มไม่สนใจเรื่องของ น้ำ กับ ทีสิต แล้ว

               เพราะหลังจากที่พวกเขาคบกันก็มีรูปมากมายก่ายกองอยู่บนเฟสบุ๊คของทั้งสอง แสดงให้เห็นถึงความรักที่หวานชื่นที่กำลังเป็นไปได้ด้วยดี

 

               ส่วนหยกก็ไม่ติดใจอะไรแล้ว

 

               เราเคยถามนางว่า ไม่อยากแฉเรื่องความเลวของทีสิตเหรอ?

               นางก็ตอบว่า

 

               “ไม่อ่ะ ถ้ากูไปพูดมากเดี๋ยวก็หาว่ากูยุให้เลิกกันอีก ให้เรียนรู้ด้วยตัวเองนั่นแหละ ดีแล้ว”

 

               แต่

 

               หลังจากที่พวกเขาคยกันไปนานสองเดือน(มั้ง ถ้าจำไม่ผิด) ทีสิตก็มีทักแชทเฟสบุ๊คของหยกมาบ้าง ถามอะไรเรื่อยเปื่อย เช่น

               ‘แม่สบายดีไหม?’

               ‘หยกเป็นยังไงบ้าง?’

               ‘บั๊กล่ะ?’

               เข้ามาขอโทษในเรื่องที่ไม่ดีที่เคยทำไว้ หยกก็ได้แต่ตอบสั้น ๆ ให้ทีสิตรู้ตัวว่า ‘เธอกำลังรำคาญ

 

               เธอลืมง่ายแบบนี้เพราะชีวิตของเธอก็เริ่มดีขึ้น เธอเรียนที่มหาลัยใหม่ มีเพื่อนใหม่ มีผู้ชายใหม่ เธอมีความสุขดีกับชีวิตใหม่ที่ไม่มีเขาแล้ว เธอรู้สึกเสียดายเวลาสองปีไปคบกับคนอย่างเขา เพราะทีสิต ‘หื่นกาม!’ เขาหวังว่าจะได้สัมผัสในจุดลับของเธอเท่านั้น

               เธอไม่ชอบเรื่องเพศสัมพันธ์หรือการมีเซ็กส์ ในตอนที่เขาขอมีอะไรด้วย เธอก็คิดแล้วคิดอีกกว่าจะให้ ความรู้สึกคือมันทรมาน

               และหลังจากที่มีอะไรกัน แล้วก็มีอีก มีไปเรื่อย ๆ ถึงเธอจะไม่ชอบ แต่เธอก็ให้ เพราะเธอรักเขามาก และไม่คิดว่ามันจะจบเพราะเขาต้องการจะไปมีคนอื่นแบบนี้

 

               ก็โอเค ตามใจแล้วกัน

 

               ทีสิตทักหยกบ่อยขึ้น บ่อยขึ้น จน น้ำ แฟนคนปัจจุบันของเขาเริ่มรู้ตัว เธอรู้สึกเสียใจ น้อยใจ ผิดหวัง จนมีเพื่อนตาดีของหกไปเห็นสเตตัสบนเฟสบุ๊คน้ำว่า

 

               ‘ถ้ายังลืมคนเก่าไม่ได้ แล้วมาคบกันทำไม’

 

               อืมมม เมื่อมาถึงจุดนี้แล้วก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน

               แทนที่เราจะสงสาร แต่ทำไมเรากลับสะใจ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา